CHƯƠNG 19
Đêm đó, Lạc Thần Hi liền gọi Lâm Tịch Hải ra ngoài, hai người đi đến một PUB ở khách sạn ven biển để đối ẩm tới tận nửa đêm ( trời ơi xuất huyết dạ dày T_T), cả hai đều cảm thấy rất tận hứng.
Lạc Thần Hi vốn là một hoa hoa công tử, sống phóng túng, không việc nào là không biết, nhưng hắn không giống các ngưu lang khác, vô học thức vô nghề nghiệp, hắn đã từng đọc qua rất nhiều sách báo nên am hiểu nhiều thứ. Đương nhiên là đôi khi nói chuyện cũng hơi thô tục, nhưng lí lẽ chặt chẽ, kiên định, rất hợp với tâm ý của Lâm Tịch Hải.
Cùng Lạc Thần Hi tán dóc, vĩnh viễn sẽ không nhàm chán. Hắn là một người bạn luôn làm cho người ta cảm thấy khoái trá. Khó trách hắn có thể ổn định tọa trên bảng đầu danh sách của HEAVEN CLUB.
Hai người cùng uống đến tận đêm khuya, Lạc Thần Hi liên tiếp nhận được điện thoại thúc ép của bạn gái, không dám đắc tội với đại kim chủ, nên chỉ có thể tiếc hận cáo từ trở về.
Lâm Tịch Hải trêu ghẹo hắn : "Mau trở về đi, nếu bởi vì ta mà khu nhà cao cấp sắp tới tay ngươi lại bay mất, ta không có khả năng đền cho ngươi đâu."
Lạc Thần Hi cười mắng : "Miệng quạ đen, nếu nó thật sự bay mất, ta liền đến nhà của ngươi để ăn nhờ ở đậu luôn nha."
Lâm Tịch Hải lúc này nhấc tay đầu hàng : "Tha cho ta, ngươi vẫn là nên đi nhanh đi."
Hai người vừa nói giỡn vừa đi ra khỏi khách sạn, một đứa bé giữ cửa tựa hồ có quen biết Lạc Thần Hi, vội vàng ân cần mở cửa : "Hai vị tiên sinh, cẩn thận giữ ấm, bên ngoài đang có tuyết rơi."
"Thật sao?"
Lâm Tịch Hải ngẩn ra, bước khỏi cánh cửa kính, một trận hàn ý thấm nhân liền ập thẳng vào mặt hắn.
Hắn ngẩng đầu lên nhìn bầu trời đêm sâu không thấy đáy, bông tuyết tinh tế bay lả tả, vừa rơi xuống mặt đất, liền vội vàng tan biến...
Thị trấn N khí hậu vốn ôn nhuận, cũng ít khi có mưa tuyết, thường thường đến gần cuối năm mới có tuyết rơi vài lần. Lần này có lẽ là do dòng nước lạnh xâm lấn, khiến tuyết rơi sớm hơn mọi khi.
Gật đầu cùng Lạc Thần Hi cáo biệt, Lâm Tịch Hải chui vào trong tắc xi, hướng về nhà của Đới An Ny mà đi.
Thân xe xóc nảy một chút, Lâm Tịch Hải đã uống khá nhiều rượu nên cảm thấy hơi hơi có điểm buồn ngủ, xe chạy khá nhanh nên chỉ chốc lát sau đã về đến biệt thự.
Lấy ra hai tờ giấy bạc giao cho tài xế, Lâm Tịch Hải kéo lê thân thể nặng nhọc chậm rãi bước ra khỏi xe, vừa đi vừa lần tay vào túi tìm chìa khóa......
Đột nhiên, cước bộ của hắn dừng lại.
Hình như có một vật gì đó đang đứng lẳng lặng trước cửa biệt thự
Không, kia không phải là đồ vật, mà bởi vì y đứng bất động không nhúc nhích nên làm người ta hiểu lầm, cho rằng đó là pho tượng, thực ra sau khi nhìn kĩ lại, đó ... đó là một con người.
Bàn tay vốn đang mò mẫm tìm chìa khóa liền dừng lại, Lâm Tịch Hải mở to hai mắt, không dám chớp mi, dường như người kia đứng đó để chờ đợi nam nhân của y trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất phối đích luyến nhân (full)
أدب الهواةThể loại: đam mỹ, ngược tâm, 1 x 1, sửu công x mỹ thụ, HE