Chương 6

1.9K 79 16
                                    


Từ nay về sau, giữa hai người bắt đầu hình thành mối quan hệ "Bạn Cùng Phòng" kỳ lạ.

Một tuần khoảng hai hay ba lần, Lâm Tịch Hải đều nhịn không được mà bốc hỏa lên, chủ động chạy đến phòng của Bành Diệc Hàn, y cũng không cự tuyệt, một mặt ôn nhu đợi hắn, làm cho hắn tận hứng mà phóng ra liên tục.

Nhưng mà hắn vẫn cự tuyệt không cho y tiến vào, một mực "Thủ thân như ngọc", y cũng chỉ có thể cười khổ, cố gắng nhẫn nại, hoặc là dùng tay của hắn, hoặc là mượn chân hắn để giải phóng cho đỡ vã.

Ý trung nhân nằm gọn trong lòng ngực, lại không được ôm ấp, nếu nói cảm giác này không bi thảm chính là nói dối, nhưng Bành Diệc Hàn vẫn cố gắng tự an ủi bản thân, cắn răng chịu đựng.

Đôi khi, Bành Diệc Hàn tỉnh giấc giữa đêm, nhìn ngắm gương mặt ngây thơ của Lâm Tịch Hải khi hắn đang gối đầu lên ngực y mà ngủ, thật giống một đứa trẻ to xác không hề phòng bị.Trong phút chốc, lòng y lại tràn đầy xúc cảm hạnh phúc, khi đó, y liền nhịn không được mà miên man suy nghĩ.

Nếu hắn có thể chấp nhận y, thì sẽ tốt biết bao nhiêu!

Chỉ cần hắn nguyện ý chấp nhận, từ bỏ tiêu chuẩn hà khắc trong việc "Kén vợ kén chồng ", như vậy cả đời này, y sẽ hảo hảo chiếu cố hắn, hảo hảo thương hắn, không cho hắn chịu một chút ủy khuất nào hết.Từng giây, từng phút, y sẽ dành hết toàn bộ sự ôn nhu mà làm cho hắn hạnh phúc......

Tại sao hắn cứ phải đi tìm "Người kia" - Một kẻ có thể không tồn tại? Vì cái gì hắn lại không hảo hảo nhìn đến người đang ở cạnh hắn?

Ánh mắt chợt dừng lại nơi khuôn mặt của Lâm Tịch Hải, Bành Diệc Hàn bỗng cảm thấy nghẹn lòng.

Nếu y không có dung mạo xấu xí, không chất phác trầm tính, nếu chân của y không có vấn đề, có thể môn đăng hộ đối với hắn, như vậy, bọn họ có lẽ sẽ rất hạnh phúc, không phải đến mức như thế này.

Nguyện vọng tuy tốt đẹp, nhưng mà sự thật vẫn chính là sự thật.

Y không thể ngăn cản hắn đi tìm hạnh phúc, đi tìm "Người kia" của hắn, hắn đã đợi người ấy hai mươi sáu năm rồi.

Trong lòng mỗi người đều tồn tại nửa kia của mình

Có một số người thực sự may mắn, ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ đã yêu nhau tha thiết, cùng chung sống đến bạch đầu giai lão, trở thành thần thoại khiến kẻ khác phải ngưỡng mộ, cũng có một số người, bỏ ra bao nhiêu năm tháng dai dẳng, trải qua vô số mưa gió ma hợp để tìm kiếm một nửa kia của mình, cuối cùng mới gây thành chính quả, cũng khiến cho người ta vui mừng cảm khái.Nhưng mà, cũng có nhiều người, đi cả đời cũng không tìm được tình yêu, chỉ có thể tùy tiện cưới vợ sinh con, cuộc sống về sau vô cùng tịch mịch, đến khi kết thúc, chỉ còn lại một phần tâm linh trống rỗng.

Y biết hắn muốn cái gì, nên y tôn trọng mục tiêu mà hắn theo đuổi.

Dù sao y và hắn cũng không liên quan gì nhau, cũng không thể làm cho hắn hạnh phúc, vì vậy, cần gì phải ràng buộc hay ngăn cản hắn?

Thiên nga sẽ làm bạn cùng thiên nga.

Còn con cóc.....chỉ có thể lặng lẽ quan sát từ phía sau.

Bất phối đích luyến nhân (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ