Từ đó hai người bắt đầu chiến tranh lạnh.
Kỳ thật chính là do Lâm Tịch Hải đơn phương không thèm nhìn Bành Diệc Hàn, xem y giống như người trong suốt, đi không chào hỏi, trở về cổ họng cũng không ho ra một tiếng, không chủ động nói chuyện, cho dù Bành Diệc Hàn mở miệng, hắn cũng luôn lười biếng mà tránh xa y.
Bành Diệc Hàn vẫn giống như trước, mua đồ ăn rồi nấu cơm, sửa sang, quét tước, cho dù Lâm Tịch Hải không thèm nói chuyện, y vẫn bình thản, không có một tia hờn giận.
Một tuần trôi qua rất nhanh, thời gian hai người chạm mặt nhau ít ỏi đến đáng thương
Lâm Tịch Hải trở nên thường xuyên về muộn, thậm chí có khi đến rạng sáng mới nghe được tiếng động của chìa khóa. Hắn không trở về nhà ăn cơm, cũng không như trước hay gọi điện thoại về thông báo, hại Bành Diệc Hàn làm tràn đầy một bàn đồ ăn, đợi cho đến tận đêm khuya, vẫn không thấy bóng người, chỉ có thể đổ bỏ.
Y không biết hắn rốt cuộc đang làm cái gì, cũng không thể hỏi, hắn yêu như thế nào, là chuyện của hắn, y không có tư cách tra hỏi.
Ngẩng đầu nhìn lên đồng hồ báo thức trong phòng khách, rõ ràng đã điểm mười hai tiếng chuông, Lâm Tịch Hải vẫn chưa trở về.
Bành Diệc Hàn thở dài, mang đồ ăn trên bàn xuống, trút từng món từng món vào thùng rác, xoăn tay áo, chuẩn bị tẩy trừ chén đĩa.
Đột nhiên, chuông cửa vang lên không ngừng, vì ban đêm yên tĩnh nên thanh âm đặc biệt chói tai.
"Đã về sao?"
Bành Diệc Hàn vội vàng chạy ra mở cửa, nhìn đến một màn ( kịch) trước mắt, nhất thời giật mình.
Đúng là Lâm Tịch Hải, nhưng không phải chỉ có một mình hắn.
Hắn đang dựa vào lòng một nam nhân xa lạ, điệu bộ rất thân mật, nhìn thấy Bành Diệc Hàn, hắn nhếch môi, cười Khách khách:!"Ta đã trở về."
Dứt lời còn nấc cục một cái, phun ra một hơi nồng nặc mùi rượu, xem ra hắn đã uống không ít.
Bành Diệc Hàn chưa bao giờ gặp qua vị nam tử này, cả người y phủ một bộ tây trang màu tối, thân hình cao lớn, ngũ quan đoan chính, vừa nhìn thoáng qua đã biết đây là thành phần tri thức, hơn nữa chức vị không thấp.
Nhìn thấy Bành Diệc Hàn, vị nam tử xa lạ kia hiển nhiên cũng kinh ngạc, hỏi Lâm Tịch Hải: "Y là ai vậy?"
"Y chính là bạn cùng phòng của ta, là đầu bếp nấu cơm siêu cấp ngon, ngươi yên tâm, ta cùng hắn không có quan hệ gì cả."
Lâm Tịch Hải cười tủm tỉm giải thích.
Nam tử kia hồ nghi đánh giá Bành Diệc Hàn từ đầu đến chân......
Diện mạo bình thường không đáng nhìn, biểu tình có vẻ ôn hòa, không hề có lực hấp dẫn, sau khi xác định người trước mắt này không đáng ngại, nam tử mới gỡ bỏ sự đề phòng, không xem y như "Tình địch"nữa, vẻ mặt rõ ràng dịu xuống.
"Đây là bạn trai mới của ta, Vương Tuấn Kiệt."
Lâm Tịch Hải chỉ chỉ nam nhân bên cạnh, nhìn Bành Diệc Hàn cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất phối đích luyến nhân (full)
FanfictionThể loại: đam mỹ, ngược tâm, 1 x 1, sửu công x mỹ thụ, HE