Chương 4

2.2K 65 14
                                    


"Cám ơn, không cần thối lại."

Vội vàng lấy thẻ tính dụng ném cho tài xế taxi, Bành Diệc Hàn bước nhanh về phía tòa nhà có chữ Quán Rượu thật to.

Vừa rồi nhận được điện thoại cầu cứu của Lâm Tịch Hải, y không nói hai lời, lập tức kêu xe chạy tới, hy vọng còn có thể theo kịp!

Người rốt cuộc đang ở chỗ nào?

Theo chỉ dẫn của Lâm Tịch Hải, Bành Diệc Hàn chạy vào hẻm nhỏ cạnh quán bar, y sờ soạng vào mảng tường tối đen bên trong.

"Lâm Tịch Hải?"

Liên tiếp kêu tên của hắn, Bành Diệc Hàn giống như chủ nhân bị lạc mất con mèo yêu quý, một lòng đầy lo lắng!

"Uy......"

Phía trước cách đó không xa, ngay trên bậc thang cuối hẻm có một vật không rõ hình dạng đang động đậy.

"Lâm Tịch Hải!"

Bành Diệc Hàn vui mừng lộ rõ trên nét mặt, vội vàng lao đến.

"Sao mà chậm vậy, như thế nào bây giờ mới đến."(còn trách móc nữa, tên này....)

Lâm Tịch Hải hơi hơi mở đôi mắt, nén giận nhìn y một cái, ánh đèn đường mờ nhạt chiếu lên khuôn mặt đỏ hồng cùng đôi mắt hoảng loạn của hắn.

"Ngươi thế nào, có khỏe không? Như thế nào lại ngồi dưới đất, có phải bị thương rồi hay không?"

Bành Diệc Hàn dìu hắn đứng lên, vừa chạm vào tay hắn, liền kinh người, y hoảng sợ, vội vàng sờ trán hắn, thấy nhiệt độ cũng nóng như ở tay vậy.

"Vì cái gì lại ra thế này?"

"Tên khốn Phó Hiểu Minh, cư nhiên dám cho thuốc vào rượu...."

Lâm Tịch Hải nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta hiện tại cả người không còn khí lực, một bước cũng đi không được."

Phó Hiểu Minh...... Là đối tượng hẹn hò của hắn?

"Vậy tên kia đâu, ngươi không bị gã làm gì chứ?"

Bành Diệc Hàn lộ ra bộ mặt nghiêm trọng, thân thiết xem xét toàn thân cao thấp của hắn.

"Không có."

Lâm Tịch Hải lắc đầu, "Tên kia vừa nãy còn ở đây đi tới đi lui, sau đó ta gọi điện thoại đến sở cảnh sát báo ở đây có vụ quấy rối, chỉ chốc lát sau xe tuần tra đi tới, tên kia có tật giật mình nên chuồn mất tiêu, không còn thấy bóng dáng."

Nghĩ đến vừa rồi tính mạng như chỉ mành treo chuông, Lâm Tịch Hải không khỏi sợ hãi trong lòng.

"Ngươi thông minh lắm."(thông minh mà vầy sao)

Bành Diệc Hàn yên lòng, thở dài một hơi.

"Có thể...... Mang ta về nhà không?"

Lâm Tịch Hải giống như say rượu, cả người nhũn ra trước ngực của Bành Diệc Hàn, gắt gao kéo kéo áo của y.

"Sắc mặt thật không tốt, hay là để ta mang ngươi đi bệnh viện."

Bành Diệc Hàn ôm lấy hắn, vò nhẹ hai gò má.....

Bất phối đích luyến nhân (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ