CHƯƠNG 14
Thuyền đi đến đầu cầu tự nhiên sẽ thẳng.( ý là tới đường cùng thì cái khó ló cái khôn ấy)
Lâm Tịch Hải rất nhanh đã tìm được "Người yêu mới", cũng dẫn hắn theo đến tiệc sinh nhật của Bành Diệc Hàn.
Gọi là tiệc, kỳ thật cũng chỉ có Bành Diệc Hàn, Hoa Tử An cùng bọn họ mà thôi, Đới An Ny đã cùng bạn trai đi Anh quốc du lịch, Úy Như Bình thì phải đi dạy học ở nơi xa, nhất thời không kịp trở về.
"Oa, Lâm đại ca, đây là bạn trai của ngươi đúng không? Bộ dạng hảo cao hảo xuất sắc a ( thằng háo sắc này, trai gái gì nó cũng nghía hết), Hoa Tử An nhìn chằm chằm vào tuấn suất nam tử đứng bên cạnh Lâm Tịch Hải.
Người nọ thân cao một mét tám, cơ thể thon dài, đứng cùng Lâm Tịch Hải rất tương xứng, hắn mặc một bộ tây trang màu đen, càng tôn thêm sự quý phái cho dáng người tuyệt hảo.
Nghe Hoa Tử An nói như vậy, người nọ cười cười, khóe môi nhẹ nhàng nhếch lên, tựa tiếu phi tiếu, tạo nên một cảm giác huyễn hoặc nói không nên lời, khiến cho ai nhìn thấy cũng sẽ bị đắm chìm vào nụ cười nhạt như xuân phong kia.
Sự tuấn mỹ của hắn không hề thua kém Lâm Tịch Hải, chỉ khác nhau ở chỗ khí chất, Lâm Tịch Hải so với hắn thì trầm tĩnh hơn, còn hắn so với Lâm Tịch Hải thì có nhiều phần sâu sắc, nói chung cả hai đều toát ra bộ dạng gợi cảm bức người.
Hai người đứng chung một chỗ, có thể nói là hào quang bắn ra bốn phía, hoà lẫn vào nhau. ( ya' ya')
"Lâm đại ca, ngươi đã có bạn trai từ khi nào vậy ( mới đây), cũng không thèm nói với chúng ta một tiếng a, thôi mau vào nhà đi."
Hoa Tử An nén giận nói, dẫn bọn họ vào phòng trong.
"Kỳ thật cũng mới đây thôi......"Lâm Tịch Hải nói.
Bành Diệc Hàn từ phòng bếp đi ra, trên tay cầm một đĩa hoa quả thịt nguội, vừa bước đến phòng khách, nhìn thấy Lâm Tịch Hải cùng người nam tử xa lạ, nhất thời đứng sững lại. ( hắc hắc)
"Tịch Hải, ngươi đã đến rồi."
Bành Diệc Hàn cười nói với Lâm Tịch Hải, nhưng tầm mắt vẫn dán chặt vào kẻ đang đứng bên cạnh hắn : "Người này là......"
"Ngươi chính là Bành Diệc Hàn phải không, hôm nay là ngày sinh nhật của ngươi ha? Ta tên là Lạc Thần Hi, thật vui khi được biết ngươi."
Thanh âm từ tính truyền đến giống như tiếng trời, nam tử lộ ra ý cười hơi biếng nhác, hào phóng vươn tay ra.
"Ta cũng thật vui khi biết ngươi."
Bành Diệc Hàn vội vàng bắt lấy tay hắn.
Thoáng nhìn qua, y đã hiểu được tám chin phần đây hẳn là người yêu của Lâm Tịch Hải, quả nhiên phi thường xứng đôi, đồng dạng xuất sắc như nhau, cũng đồng dạng chói mắt.....
"Các ngươi ngồi đi, chờ một chút, lập tức ta sẽ dọn bàn ăn ngay."
Bành Diệc Hàn mời mọi người ngồi xuống.
Chỉ chốc lát sau, những món ăn tỏa hương thơm nức mũi được nhất nhất bưng lên, tất cả mọi người đều là người quen, không hề khách khí, đều ngồi xuống bắt đầu động đũa......
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất phối đích luyến nhân (full)
FanfictionThể loại: đam mỹ, ngược tâm, 1 x 1, sửu công x mỹ thụ, HE