CHƯƠNG 20 PN1
Một Ngày Bình thường của Mèo Ba Tư và Trung Khuyển
8: 00 AM
"Tịch Hải, Tịch Hải...... Thức dậy đi, nếu không thì sẽ bị muộn đó. Ngoan, rời giường đi, ta đã làm nhiều món ăn ngon lắm."
Trên giường lớn mềm mại, trung khuyển vẻ mặt ôn thuần, không ngừng liếm lên bộ lông mịn màng của mèo Ba Tư.Con mèo Ba Tư tuấn mỹ cao ngạo này, mỗi buổi sáng muốn đánh thức hắn dậy thì phải tốn rất nhiều khí lực. Nhưng đối với trung khuyển mà nói, nhìn thấy người yêu nằm trong lòng của mình, chậm rãi mở mắt, hình ảnh này so với nhiều loại hoa nở rộ còn đẹp hơn nhiều, không những không cảm thấy vất vả, ngược lại y còn hạnh phúc muốn phát điên.
"Tịch Hải, ngồi dậy nào......"
Trung khuyển nhẹ nhàng cắn vào lỗ tai miên nộn của mèo Ba Tư.
"Ân......"Mèo Ba Tư khẽ động đậy, dùng móng vuốt mềm nhẹ đẩy đẩy cổ của y, phát ra tiếng hừ nhẹ tựa như đang trách cứ. Sau đó lại chôn mặt vào hõm vai của y, tiếp tục giấc ngủ.
"Tịch Hải......"Trung khuyển vuốt ve cái lưng bóng loáng của mèo Ba Tư, kiên nhẫn lay gọi hắn.
Mỗi buổi sáng của y đều trải qua như vậy, giản dị và ấm áp....
Cho đến tận bây giờ, trung khuyển hàm hậu vẫn cảm thấy mình cùng mèo Ba Tư phi thường không tương xứng. Y bình thường như vậy, chân còn có khuyết tật; mèo Ba Tư thì tao nhã hoàn mỹ, từ đầu đến chân hào quang chói sáng, là đối tượng mà y chỉ dám nín thở đứng phía dưới để ngước lên nhìn.
Nằm mơ cũng không nghĩ tới, y cư nhiên có thể lọt vào mắt xanh của hắn. Tuy rằng ngay từ đầu cũng bị hắn ghét bỏ, nhưng cuối cùng, mèo Ba Tư lại thật tình yêu thương y. Tình yêu âm thầm đó trải qua năm năm, khiến hắn phi thường vất vả, vì y mà làm ra rất nhiều việc không cầu hồi báo, cuồng dại chờ y quay đầu lại. Y lại ngu ngốc không để ý, thiếu chút nữa là mất đi hắn. Tất cả nguyên nhân đều do y quá tự ti và yếu đuối, nên đã thương tổn người yêu thật sâu. Đối với việc này, trung khuyển vẫn còn rất áy náy, nên cảm thấy yêu thương hắn bao nhiêu cũng không đủ
Tình cảm lưu luyến tra tấn lẫn nhau trong thời gian dài như vậy, rốt cũng cục tu thành chính quả. Trung khuyển biểu tình siêu cấp thỏa mãn, thỉnh thoảng hôn nhẹ lên khuôn mặt của bảo vật đang nằm trong ***g ngực.
"Mấy giờ rồi?"
Mèo Ba Tư khẽ nhúc nhích một chút, chớp chớp ánh mắt, vẻ mặt vô cùng đáng yêu
"Tám giờ rồi a."
Trung khuyển ôm hắn vào trong ngực. Hôm qua mới vừa làm chuyện ấy xong, vậy mà bây giờ vừa động đến thân thể của hắn, trung khuyển lại cảm thấy tiểu đệ đệ của mình "Rục rịch", nhịn không được liền thầm mắng bản thân
"Còn sớm mà, người ta vẫn muốn ngủ."
Mèo Ba Tư ngáp một cái thật to, ánh mắt buồn ngủ mông lung, gác cằm lên bả vai của trung khuyển, cả người tê liệt ngã lên người y.
"Em đã ngủ gần mười tiếng đồng hồ, hẳn là đủ rồi chứ?"
Trung khuyển sờ sờ lên đầu mèo Ba Tư, ôn nhu cười nói : "Mau nào, rời giường đi, anh ôm em đến phòng tắm nha, trước tiên nên tắm rửa đã, như vậy em sẽ không bị mệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất phối đích luyến nhân (full)
FanfictionThể loại: đam mỹ, ngược tâm, 1 x 1, sửu công x mỹ thụ, HE