Chương 9

2K 60 9
                                    

Sau giờ ngọ, gió mát thổi phơ phất, ánh mặt trời chiếu rọi thật ấm áp.

Lâm Tịch Hải lười biếng ghé cả người lên bàn cà phê, động cũng không muốn động, ngay cả loại cà phê hắn thích uống nhất, cũng không thể khơi dậy nổi một tia hứng thú.

"Tiểu Hải, dạo gần đây vì sao lại không có tinh thần chút nào vậy a?"

Trái ngược với hắn, Đới An Ny lộ ra vẻ mặt phơi phới xuân phong, nhàn rỗi ngồi uống cà phê.

"Nhân sinh thật nhàm chán a."

Lâm Tịch Hải ngáp một cái thật to.

"Nhàm chán?"

Đới An Ny"Phốc"một tiếng liền cười rộ lên: "Từ trước đến nay chưa bao giờ nghe ngươi nói qua hai chữ 'nhàm chán', như thế nào Bành Diệc Hàn vừa đi, ngươi lại than trời trách đất?"

Bành Diệc Hàn......

Nghe được tên của nam nhân, mí mắt Lâm Tịch Hải nhịn không được một trận run rẩy, hắn bật ngồi dậy, "Ta không phải bởi vì y mà nhàm chán, chính là đang tiếc nuối một tên đầu bếp kiêm giúp việc thôi.

"Đúng vậy, chỉ cần y ở đây, liền suốt ngày bị ngươi bắt nạt, theo ta thấy, đi đến vùng đất bên ngoài đối với y ngược lại là một sự giải thoát, đâu ai muốn suốt ngày bị xem như kẻ nô dịch cơ chứ.Trên thực tế, y đã nhẫn nhịn ngươi lâu như vậy mới chịu đi, ta thực bội phục tính kiên nhẫn của y đó. Nếu là ta, đã sớm phát điên rồi!"

Đới An Ny hừ một tiếng.

"Thật ra, cũng không phải ta bắt buộc y, lúc trước là do y tự nguyện chứ bộ."

Lâm Tịch Hải thấp giọng nói.

Chẳng lẽ, y thật sự là vì chịu không nổi sự sai bảo của hắn nên mới quyết định bỏ đi?Lý do này cũng có thể xảy ra, ngẫm lại lúc trước, chính xác là hắn đã đối đãi với y quá tệ.

Nhưng mà, y đã nói là sẽ chiếu cố hắn, khi hắn bị trúng xuân dược, y đã nói là sẽ hảo hảo thỏa mãn hắn...... Nhưng mà hiện tại, y còn trốn thoát nhanh hơn người khác nữa.

"Thôi mà, đừng lo lắng nữa."

Thấy bộ dáng của hắn rầu rĩ không vui, Đới An Ny giãn sắc mặt ra: "Y ở bên kia rất tốt, còn gọi điện thoại cho Như Bình, gửi lời vấn an đến mọi người, bảo chúng ta không cần lo lắng cho y."

"Y đã gọi điện thoại sao?"

Lâm Tịch Hải kinh ngạc nhìn Đới An Ny: "Khi nào?"

"Cuối tuần trước, mấy hôm trước ta đi dạo phố cùng Như Bình mới nghe nàng nhắc tới."

Đới An Ny khó hiểu nhìn hắn:"Y vẫn chưa gọi điện thoại cho ngươi sao?"

"Không có."

Lòng hắn trầm xuống, đồng thời, lại dấy lên cảm giác không cam lòng cùng đau đớn.

Đã ở cùng nhau gần nửa năm, cho dù không phải là bạn tốt, ít nhất cũng từng là bạn cùng phòng, y gọi điện thoại liên lạc với Úy Như Bình, lại keo kiệt không thèm thông báo cho hắn một tiếng.

Bất phối đích luyến nhân (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ