Chap 18: Tuyệt vọng (1)

3.8K 137 8
                                    

  " Thời gian cứ tình trôi như trái tim em cứ hoài rạn nứt... Nói một tiếng yêu với anh khó đến thế sao? 10 năm trôi qua em ngỡ như một giấc mơ - một giấc hoang chỉ những con người ngốc nghếch dại khờ như em mới tin vào . Anh cảnh đẹp phương xa... cơn mưa ngang qua đẹp nhất cuộc đời em. sau hôm nay em sẽ sống hay sẽ chết em vẫn mãi khắc ghi mối tình chông gai này "
Nhật đời tôi- Lâm Như Tuyết.
____________________________________
Hôm nay là ngày Tống thị mở tiệc. Đây là cơ hội thuận lợi để cho cô nói rõ mọi chuyện với anh. Nhưng sao trái tim cô lo sợ quá tâm lí lại vô cùng bất an. Liệu... Khi anh biết người con gái đêm đó là cô anh sẽ vui chứ? Nếu anh biết cô mang thai con của anh anh có hạnh phúc ko?
   Như Tuyết nhìn ngắm mình trong gương, hôm nay cô đặc biệt chuẩn bị một chiếc đầm hồng dài thướt tha, khuân mặt thì phải make up khá nhiều để mọi người ko ai nhìn thấy được vẻ mặt đau thương xanh xao gầy guộc của cô do ốm nghén khi mang thai. Thoáng chút thôi cái thai đã 3 tháng rồi cũng ba tháng rồi còn gì cô và con ko được gặp anh.
   Lần trước cô đi khám thai bác sĩ nói baby ko tốt cô cần bồi dưỡng và tránh xa buồn phiền nhưng cô nào vui lên được chứ.. Chẳng mấy tí nữa bảo bảo sẽ ra đời , ba mẹ cô cũng sẽ biết chuyện con cô cũng cần có cha, theo họ tên cha....
  Cô khóc rồi xoa cái bụng xẹp lép gầy gò của mình :
  - Con à. Tối nay mình gặp ba nha. Con nhớ ba ko? Tối nay mẹ con mình cùng cố gắng nha....
   __________________________________
Tại bữa tiệc....
  Hàng loạt các doanh nhân, người nổi tiếng, nhà báo, phóng viên đi lại nườm nượp. Hôm nay anh mặc một bộ vests đen hàng hiệu được may cắt tỉ mỉ mái tóc đen vuốt lên cao càng thể hiện sự cương nghị khiến mọi người nhất là nữ nhân ko thể rời mắt.
  Còn ả đang mặc một chiếc váy đỏ diêm dúa xẻ sâu vùng cổ, hở lưng đi cùng CEO Lưu thị là Lưu Lăng Thần. Ả vừa đi vừa cười nói nhưng tâm trí đang dõi tìm Như Tuyết....
   "Như Tuyết à sao mãi chưa tới vậy trò vui của tôi dành cho cô sắp bắt đầu rồi đây này. Tôi sẽ chứng minh cho cô thấy cô là Loser haha"
  * tác giả : ko biết con ả này có âm mưu gì?
* Thiên Khang: ko phải cô biết rõ nhất sao?
  * tác giả : tôi phải hỏi cho độc giả tò mò chứ.
  * Thiên Khang: đã ko xinh lại còn dây thần kinh có vấn đề.... Tránh xa 5m

Yêu anh là lỗi của em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ