Chap 38: Cái chết cận kề

3.8K 135 26
                                    

Cảnh sát nhanh chóng tiến vào, họ hết khuyên ả bỏ súng xuống nhưng ả vẫn không đầu hàng. Mọi người ai cũng lo lắng nhìn Như Tuyết bụng mang dạ chửa đang khóc lóc sợ hãi xen đau đớn.

Lăng Thần biết rõ chỉ hắn mới là liều thuốc tốt nhất cho ả. Hắn nói:

- Tử Du dừng lại đi em. Mình ra đầu thú đi anh sẽ nói Hạo Phong và Như Tuyết miễn án cho em. Em không cần ngồi tù có được không.

Nói rồi hắn quay sang nhìn Hạo Phong ý nói hãy đồng ý. Hạo Phong hiểu chuyện nhanh chóng nói:

- Lăng Thần nói đúng đó. Cô dừng lại đi. Cô muốn gì tôi cũng chiều chỉ cần thả Tuyết ra.

- Con à dừng lại đi.

- Cô Chu Tử Du cô dừng lại đi. Chúng tôi sẽ nổ súng nếu cô không dừng lại.

- Sao nhiều người hy sinh cho mày quá vậy hả con kia. Mày vui không? Hạnh phúc không? Tao đang ghen tỵ đau khổ đây. Nên nhớ tao chết thì mày cũng phải chết.

Ả bỏ mặc ngoài tai tất cả những gì mọi người nói. Không còn cách nào khác, cảnh sát nổ súng nhưng...

Đoàng.... Đoàng....

Đạn nhằm về Chu Tử Du nhưng một vật cản xuất hiện. Trần Thanh Thanh bà ta đỡ cho ả hai viên đạn.

Chu Tử Du mắt đỏ ngầu nhìn Trần Thanh Thanh ngã xuống.

- Mẹ... Bà có sao không?

- Du Du con gọi ta là mẹ...

- Tại sao phải đỡ cho tôi..

- Vì con là con của mẹ....

- Con hãy vì mẹ đầu hàng đi.

- Mẹ muốn con làm lại từ đầu được không.

Chu Tử Du cảm động tột độ chưa bao giờ có ai dám hy sinh vì ả như vậy. Ả khóc nấc nở:

- Mẹ.... Mẹ ơi...

- Con ơi...

- Mẹ con xin lỗi... Khiếp sau mẹ con ta vẫn là mẹ con nha. Con sẽ chăm sóc mẹ. Khiếp này con nợ mẹ chữ hiếu. Khiếp sau mẹ con ta sẽ làm lại nha.

- Con nói vậy là....

Ả lôi như Tuyết ra đàng sau. Nơi đây là một vách núi rất nguy hiểm. Mọi người hối hả chạy theo sợ hãi.... Không lẽ ả....

- Lăng Thần nếu em và nó ngã xuống anh sẽ chọn ai. Nó đúng không. Tại sao em yêu anh nhiều như vậy.... Tại sao.

- Tử Du làm ơn cô thả Như Tuyết ra đi . Hạo Phong thúc giục.

- Tôi sẽ không đầu hàng mấy người đâu. Tôi chết, cô ta cũng chết.

Nói rồi ả đẩy cô ngã xuống vực sâu cùng mình.

Trong chốc lát Như Tuyết chỉ thấy trước mắt là một mảng tối. Cô đang bơ vơ nghĩ tới cái chết đau đớn nhưng một vòng tay rộng lớn ôm cô vào lòng.

-------------------------------------------------------
Mọi người ơi.... Mình hỏi xíu. Khi Hạo Phong Như Tuyết kết hôn đêm động phòng mình nên viết H ko. Mọi người nhớ đọc, cho cmt, thả sao để mk động lực viết tiếp nha.

Yêu anh là lỗi của em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ