-"Love is blind." True or False?
•°•°•
Eli's POV
Hoo! Grabe, ang hangin talaga ng isang 'yon. Grabe naman ang tilian ng mga babae at bakla ng marinig 'yon, maliban nalang sa akin. May nagsabi pa nga ng mga sumusunod:
"Kyaaahhh! Tumingin s'ya sa direksyon ko!" sabi no'ng nasa likod ko.
"Humayghad! Ako yata 'yong tinitingnan n'ya! Ako ang tinutukoy n'yang reyna!" sabi no'ng nasa right side ko.
"Sistah! Ako na talaga itey!" sabi ng baklitang nasa left side ko habang hinahampas ang baklitang katabi n'ya na nagniningning din ang mga mata.
"The hell! I'm the one who's his fucking referring to!" sabi no'ng mukhang adik na babae na may piercing sa ilong at lima sa magkakabilang tainga.
"That's me he's referring to! I'm the goddess here remember?! So, that's me." sabi no'ng, well, maganda naman talaga s'ya, umaangkin na goddess 'kuno'. Umagree nalang din ang mga alipores n'ya.
Hay, napakamakamandag talaga ng unggoy na 'yon. Ang daming na LAFS ( Love At First Sight ) kanina eh, gano'n na ba talaga s'ya kagwapo? Pati kasi bakla at bad girl naakit. Tsk.
Well, if he's that famous, I'm lucky! Imagine, we're living in one roof, I'm eating with him, I slept with him, not only one time, and...he already kissed me -_-. That's how lucky I am.
Heto nga ako pala ngayon sa classroom, naghihintay sa teacher namin. Ilang minuto pa ang lumipas ay dumating na nga ito.
"Good morning class." bati ng teacher namin. Babae ito, balingkinitan, maputi, maganda at matangkad.
"Good morning, Ma'am." tumayo muna kami bago s'ya binati.
"So, I am your adviser for this school year. Probably, your last year of being an highschool student. So, my name is Blessie Mae Calderon. I'm already 23 years old." pagpapakilala n'ya habang nakangiti.
Nagulat naman kami nang biglang bumukas ang pinto, napatingin kami dito pati na si ma'am. Then there, a three gorgeous man. Except pala sa unggoy na kasama nila.
"Whotwhow." sibol 'nong isang lalaki na kasing tangkad lang ni Mr. Monkey. The two others are smirking like a dog. Yeah, what do I expect? Playboy, ey.
I rolled my eyes.
"Please come in students." sabi ni ma'am. Pumasok naman ang tatlo. Umupo sila sa bandang likod ko. Ganito posisyon namin.
•°•
•• •• ♠• •• ••
•• •• ♠♪ ♣• ••
•• •• •• •• ••
•• •• •• •• ••
•• •• •• •• ••D'yan ako sa may ace sa first row. Si Chad d'yan sa may isa pang ace sa likuran ko, ang isa n'yang kasama ay nandiyan sa may music sign at 'yong sumipol kanina ay nandiyan sa may lucky sign.
Napalingon na naman kami sa pinto nang may pumasok na babae. Wow! She looks like a barbie! Light lang ang makeup n'ya. The girl is wearing a floral dress with sleeves, up to ¼. Her hair is in a bun, may naiwan na buhok sa magkabilang parte ng tainga n'ya and it fit that style to her 'cause her hair is wavy. She's also wearing a leather boots. Grabehan besh! Mukha talaga s'yang barbie.
"I'm sorry I'm late, Ma'am." mahinhing sabi n'ya.
"Its ok. You may take your sit beside her." sabi ni Ma'am sabay turo sa katabing upuan ko. Naglakad naman si Ms. Barbie palapit doon sa upuang 'yon.
YOU ARE READING
Behind
Mystery / ThrillerFinding the truth BEHIND everything that is happening. Finding who's BEHIND everything that is happening. I just want to know everything... BEHIND °•°•°•°•°•°•°•°•°•°•° Highest Rank: #666 ( illuminate...how I hate satan...