Yeey an update!!! After a long time of not updating because of school stuff here I am! the exams ended 2 weeks ago but there were a lot of projects so I haven't updated last week. But now the stress is over! Soo I can update now!!! Still slow update though and not everyday like what I diin AILYFTP, cuz I did that during summer.ALSO!!!
Since walang nakahula kung sino yung batang lalake... well I will just dedicate this to my BEST FRIEND! READ MY STORYY! 😂😂😂Lolz lets just proceed on my story... (P.S. I will start dedicating the chapters to my followers ❤️)
******* Chapter Four ~ Just Stay Happy 😊 *
November 24 2020
Alexandria's POVCall ended...
Ano kaya nangyari dun? Ang lungkot ng tono ng boses niya...
"Alexia, ano sanay ka na ba ulit??" Sabi ni ate.
"Hindi pa nga eh. Medyo sanay pa ako sa simple. Pero.. NAMISS KO YUNG PHONE KO NG SOBRA!! Namiss ko din yung malakas na music!!!!" Sabi ko at tumawa si Ate.
Now playing - picture to burn by taylor swift
"STATE THE OBVIOUSSSS!!! I DIDN'T GET MY PERFECT FANTASY!! .... BY THE WAY I HATE THAT STUPID OLD PICKUP TRUCK YOU NEVER LET ME DDDDRRIVEE!!! .... YOU'RE JUST ANOTHER PICTURE TO BUURRRNN!!!" Kanta ko ng malakas.
"Hay nako... Sa sobrang pagkamiss mo... Trimiple yung pagkabaliw mo! Haha!" Sabi ni ate.
"Siyempre! Namiss ko to!! Hahahah!"
"Buti ka pa... Pagbalik mo, postive ka parin... Ako dati..." sabi ni ate.
"Ok lang yan ate! Don't be sad... Just stay happy... One day, we will both have our happy endings!"
"Tama ka... Tara manonood pa tayo ng The Fault in our Stars sa bago nating cable..." Sabi ni ate. OMG!! FIRST TIME KO TO PAPANOORIN!! Excited ako!! Oo na, late ako sa uso.. Shut up!
"Lezzz go!!"
~after watching the movie~
O MAY GAWD! nakakaiyak itong movie na ito! 😭😭😭 namatay yung lalake 😭😭😭
"Oyy tama na sa kakaiyak!" Sabi ni ate.
"Eh ang lungkot ate ehh! Kasalan ko ba... at parang nakakarelate din kasi ako ate..." si Lazaro.... namimiss ko na siya... At bumuhos nanaman ang mga luha ko...
Lumapit si ate sakin...
"Makakalimutan mo din siya..." sabi ni ate.
"Ayoko siya kalimutan ate... Siya lang ang mamahalin ko... At alam kong ganoon din siya..." sabi ko habang patuloy na bumubuhos ang luha ko...
Hinimas ni ate ang likod ko.
"Akala ko ba just stay happy!?" sabi ni ate.
"I am happy but I cannot be truly happy without him... Fine! The 'just stay happy thing', I just said that to convince myself to be happy... You know, and I know you know and can feel that... A person cannot be truly happy if she is incomplete inside..."
"Totoo naman yan... Nakakalito ka rin noh?! Hayys!" Sabi ni ate.
"Oo nga pala ate, diba magdodonate tayo ngayon sa ampunan ng mga old gadgets ko?!" Muntik ata makalimutan ni ate,
BINABASA MO ANG
Reincarnated to LOVE YOU (AILYFTP book 2) - DISCONTINUED
Tarihi Kurgu[[Highest Rank: #17 in Historical Fiction]] "Ngayong oras na an naghiwalay sa atin, maari parin ba kitang ibigin?" Nagustuhan niyo ba ang love story nina Alexia at Lazaro? Akala niyo ba tapos na? Well you're wrong! Book 2 po ito ng An I LOVE YOU fro...