Sandra's POV
"Blah blah blah blah and your partner with this research will be your seatmate." Pagpapaliwanag ni Mr. Vasquez about sa Project namin sakanya.
"Wow. Ang swerte naman ni Adam at Cassandra. Parehas silang matalino"
"Oo nga girl."
"Dapat hindi by seatmate e. Huhu! Ang duga!!"
Ilan lang yan sa mga naririnig ko dito sa room pagkatapos idiscuss ni Sir yung tungkol sa project namin. Psh!
"Kayo na rin ang bahala sa topic nyo dahil pagtungtong nyo sa fourth year ay baby thesis naman ang gagawin nyo para sa paghahanda sa college nyo... Blah blah blah blah"
"I'm giving you our remaining time para magusap kayo ng kagroup nyo and please talk to each other quietly." Ha? Talk tapos quietly? Nangloloko ba 'to si Sir? Ang labo nya ha.
"So, anong satin?" I asked.
He shrugged, "Ewan ko. Magresearch na lang tayo ng topic." He said kaya tumango na lang ako.
"Saan tayo? Your place or mine?" He asked.
"Uhh. Bahala na 2 weeks pa naman e. Sainyo na lang. May pocket wifi naman ako kaya pwede natin magamit yun." I said and he nodded. Bawal sa bahay!
Friday na ngayon at walang pasok due to unknown reason. Haha! Dejklang. May meeting yung mga teacher kasama daw yung may ari ng school.
Nandito ako ngayon sa bahay nila Adam. Super namiss ko pumunta dito dahil kahit magkasama kami sa school ay parang wala lang din dahil sa sobrang daming pinapagawa.
Magkatapat lang kami ni Adam dito sa kama nya dahil kanina pa kami nagtatalo kung anong magandang topic. Tuwing magsusuggest ako ayaw nya tapos pag sya ang magsusuggest ayaw ko.
"Aish! Mamaya na nga 'to! Relax muna tayo, baby. Namimiss na kita." He said kaya tumango na lang ako. Namimiss ko na rin naman sya e.
Sabay kaming humiga sa kama nya at magkayakap habang nakatingin sa mata namin.
"I missed you." He said.
"And I missed you too." I said.
He smiled, "Sana lagi na lang tayong ganito. Walang problema."
"Oo nga e. Malalagpasan din natin 'to, baby. Tiwala lang." I said.
He leaned forward and kissed me and I kissed him back. Jesus.. I missed his lips.
He rest his forehead against mine and said, "I love you, Cassandra."
I closed my eyes and smiled, "I love you too, Adam." and then he kissed me again.
He's now in top of me. I encircled my arms on him and he started to move with rythm. The kissed became deeper and deeper.
"Hmmm." We both moaned. Shit! Ang init.
He looked directly in my eyes, "Cassandra." I can see desire and lust pero mas nangingibabaw ang love.
Patay ako kanila mommy at daddy pero bahala na. I smiled and kissed him at halos humigpit ang hawak ko sa buhok nya, "We have to stop. I love you." He said.
I smiled, "I love you too."
"Shit! You're driving me crazy!" He said and he's now kissing me torridly. Wala na akong pakielam kung mali 'to, basta para sakin tama 'to.
"I love you to death, Cass." He said while kissing me down to my collar bone.
I bit my lips to suppress but I failed, "Hmmm. I l..love y..you too." I moaned.
BINABASA MO ANG
ILY Baby [COMPLETE]
Roman pour AdolescentsAno nga ba ang ibigsabihin ng ILY para sayo? I Love you? I'm Leaving You?