Sandra's POV
Naramdaman kong may tumatapik sakin kaya minulat ko ang mga mata ko.
"Lunch na, Sandra. Nandoon na sila sa loob tayo na lang ang hinihintay." Sabi ni Steven. I just nodded my head on him at tumingin sa salamin para tignan kung anong itsura ko, okay naman sya kaya sumunod na ako sakanya. Nakanda na rin ang pagkain at kami na lang ang hinihintay kaya kumain agad kami at pagkatapos ay bumalik na sa sasakyan kaya muli kong pinikit ang mga mata ko dahil gusto kong matulog pero hindi ako dinadalaw ng antok kaya pumikit lang ako.
"Oh? Tulog na naman si Sandra?" Sabi ni kuya. Alam ko naman ang mga boses nila kaya hinayaan ko na lang.
"Baka pagod lang. Hayaan mo na, Aldrin." Sabi ni Daddy. After nun ay nagkwentuhan na lang sila ng kung anu ano at nanatili akong nakapikit pero ilang minuto lang ay dumilat na ako dahil hindi din naman talaga ako makakatulog na. Tumingin ako sa daan at pamilyar na ang daanan. So I guess malapit na kami saamin. Tatlong kanto mula sa kanto namin ay bumaba na sila Tita Cecile.
"Thanks for the ride. Next time ulit. Ingat!" Tita Cecile said.
"No worries, Ce. Bye." Mommy said at nagbeso beso sila. Pagkarating ko sa bahay ay agad akong nagshower at nagpalit ng damit. It's already 3: 30 in the afternoon. Habang pababa ako ng hagdan ay nakita ko sila mommy sa sala.
"Dad, aalis muna ako." I said.
Napakunot ang noo nya, "Kakarating lang natin aalis ka nanaman? San ka ba pupunta? Magpahinga ka nga." He said.
I smiled at them, "Nakapagpahinga na ako sa biyahe kanina, Daddy. Dyan lang ako. Bye!" I said at umalis na bago pa sya makapagsalita dahil alam ko namang hindi ako papaalisin nyan hanggat hindi ko sinasabi kung saan yung 'dyan lang'. Sumakay ako ng tricycle papunta sa bahay nila Adam. I made sure na walang nakakita o nakasunod sakin dahil mahirap na baka mahuli pa ako.
"Adam! Adam!" I called at agad naman syang lumabas.
"Baby! You're finally here!" He said at hinila nya ako papasok sa loob ng bahay nila at inabot ang pasalubong ko para sa kanila.
"Nagabala ka pa." Tita Lindy said.
I shook my head, "No, tita. Okay lang po."
"Thank you." I nodded my head, "Welcome po." I said at hinila na ako ni Adam papunta sa kwarto nya. He closed the door at nilock nya rin ito, hinila nya ako papalapit sakanya at niyakap ako ng mahigpit kaya niyakap ko rin sya.
"I missed you so much, Cassandra."
"I missed you too." I said. Really. I really really missed him. Bumitaw sya sa pagkakayakap sakin at hinila ako sa kama nya. Humiga kami pareho at nakayakap sa isa't isa. Hindi kami nagsasalita pareho pero nakatingin lang kami sa isa't isa, parang may magnet na unti unting naglalapit samin kaya napapikit ako at hinintay kong lumapat ang labi nya sa labi ko.
We are now kissing passionately. He's now on top of me. I don't know but I circled my arms on him and he deepend the kissed. He stopped at tumingin sya sa mga mata ko.
"I love you." He said and before I can speak he kissed me again and I'm kissing him back. I can feel his hands inside my tshirt.
"Adam" I said between our kisses.
"Hmmm." He said or should I say he moaned? Ang init. Yeah, really. Feeling ko pagtumigil kami mabibitin kami pareho pero mali 'to. I know. Pero bakit parang may nagsasabing tama 'to? Hindi ko alam.
"Stop." I said. Naramdaman ko kasing parang tatanggalin nya na yung hook ng bra ko but he didn't stop.
I broke the kissed, "Stop, Adam." I said and he did. He lay down beside me and hug me. He kissed my forehead kaya napapikit ako.
BINABASA MO ANG
ILY Baby [COMPLETE]
Fiksi RemajaAno nga ba ang ibigsabihin ng ILY para sayo? I Love you? I'm Leaving You?