ตอน6 หน้าแดงเพราะความเขิน//

2K 45 2
                                    

  อย่าให้กูรอดไปได้นะจะอัดให้น่วมเลยคอยดู เหอะๆๆ

  ไบรท์ : ในใจคงคิดอยากจะต่อยกูอะดิ
อิท: ไอ้...??
ไบรท์: อะๆๆ ปล่อยก็ได้ กูแค่ล้อมึงเล่นเฉยๆไม่คิดว่าจะจริงจัง
ขนาดนี้ ทั้งเรื่องผี แล้วก็เรื่อง..อยากสัมผัส
อิท: ไอ้....??
ไบรท์: ถ้ายังไม่หยุดเรียกไอ้ๆๆละก็ กูจูบจริงนะ
อิท: -------
ไบรท์: ดีมากกก ~^O^~

กูคิดถูกรึคิดผิดว่ะ ที่มาหาตามคำที่มันบอกเนี่ย

อิท: ว่าแต่ที่ให้มาหาเนี่ย มีเรื่องไรว่ะ ?

ไม่รอช้าครับ ถามเลย

ไบรท์: ก็ป่าว..ไม่มีอะไร
อิท: อ้าวเห้ยย งั้นจะเรียกให้มาหาเพื่อ? งั้นกูกลับละ

อยู่ทำไมละครับ กลับดิ แต่พอจะหันหลังเท่านั้นแหละ ไอ้พี่กักตัวผมไว้

ไบรท์: เดี๋ยวววว !!
อิท: อะไรอีกเล้า
ไบรท์: จะรีบไปไหน ?
อิท : เอ้า! ก็กลับแงะ ก็ไม่มีเรื่องอะไรนิอยู่ทำพระแสงอะไรละ
ไบรท์: กูเป็นรุ่นพี่มึงนะเนี่ยยยย พูดไรให้เกียรติความเป็นรุ่นพี่กูด้วย
อิท: อ้าวหรอ !! คิดว่าคนสติไม่ดี
ไบรท์: คนสติไม่ดีที่ไหนจะหล่อขนาดนี้

หลงตัวเองชิบหาย แต่ถ้าบอกตามความจริงมันก็หล่อของมัน
จริงๆอะแหละ ถ้าผมเป็นผู้หญิงนะ ผมคงหลงมันไปละ(?)

อิท: ไม่มีอะไรงั้น ขอตัว
ไบรท์: เดี๋ยวววว
อิท: อาไรรรรของมึงอีกเนี่ยยย
อะ มีไร ว่ามา ?
ไบรท์: ก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่อยากทำความรู้จัก

ฮะ อยากทำความรู้จัก กับกูเนี่ยนะ

อิท: กับกู ? ทำไมอ่า

ถามดิ จากที่สงสัยในตัวมันอยู่แล้ว ยิ่งทวีคูณความอยากรู้เข้าไปอีก

ไบรท์: ก็ไม่ทำไมหรอก เห็นว่าเป็นคนที่แปลกดี
อิท: ยังไง??
ไบรท์: ก็อย่างเช่น โดดข้ามรั้วเพราะมา โรงเรียนสาย แล้วที่สำคัญ?? เวลาทำตาวิ๊งค์ๆอ่ะ น่ารักดี e_e

น น่ารัก หรอ นี้เป็นครั้งที่2แล้วถ้าจำไม่ผิด ที่พี่มันบอกว่าผมน่ารัก น่ารักหรอ โดนผู้ชายชมด้วยกันเองเนี่ยนะ
แต่ทำไมเกิดความรู้สึกแปลกๆ ว่ะ กูเป็นอะไรของกู >_<

 อิท: เออ คือ ไม่ขนาดนั้นหรอกมั้ง -_-!

ไม่รู้ว่าตอนนี้ผมทำหน้าตายังไง แต่ใบหน้าผมตอนนี้เริ่มรู้สึกร้อนๆชอบกล รึเป็นเพราะอยู่ในห้องนี้นานเกินไป

ไบรท์: ห้าห้า ทำไมต้องหน้าแดงด้วยอ่า น่ารักดี
อิท: มึงพอเลยไม่ต้องพูดละ กูหล่อเว้ย ไม่ได้น่ารัก

มันชมอีกแล้ว มึงจะใจเต้นไม่ได้นะไอ้อิท แค่โดนชมนิดหน่อย แถมเป็นผู้ชายด้วยกันอีก ต้องเปลี่ยนเรื่องคุยละ

อิท: เอ่ออ คือ ?
ไบรท์: หาาา มีไร
อิท: คืออยากขอบคุณเรื่องวันนั้นอ่ะ ที่เข้ามาช่วย ร่วมถึงวันนี้ด้วยที่ต้องโกหกครูอรทัยT_T
ไบรท์: อ่อ! เรื่องนั้นช่างเหอะ. แค่ไม่อยากเห็นคนน่ารักโดนทำโทษ

บ้านมึงขายขนมครกไงว่ะ.

อิท: ไงก็ขอบคุณละกัน
ไบรท์: ขอบคุณอย่างเดียวไม่พอละม้าง
อิท: ฮะ อะไรนะ ?
ไบรท์: ก็อุสาเอาตำแหน่งประธารนักเรียน
มาอ้างเพื่อโกหก ถ้าโดนจับได้ขึ้นมา โดน2เด้งแน่
อิท: เป็นประธารนักเรียน? ทำไมไม่เคยเห็นว่ะ
ไบรท์: จำเป็นต้องปล่าวประกาศปะละ เห็นอย่างนี้ เป็นคนดีนะครับ
เรียนก็ดี กิจกรรมก็ได้ กีฬาก็เก่ง จนครูในโรงเรียนเอ่ยปากชมมาเยอะ ดูอย่างครูอรทัยดิ เห็นมะ ไม่โดนบ่นสักคำ

คงจริงอย่างที่พี่มันพูดละม้าง ครูอรทัยที่ว่าโหด ไม่เห็นว่าพี่มันสักคำ แต่ทำไมผมรู้สึกถึงความอันตรายจากผู้ชายคนนี้จัง

อิท: เอ่ออไงก็ขอบคุณละกัน แล้วต้องการอะไรละ
ไบรท์ : ก็ไม่มีอะไรหรอก แค่มีเรื่องให้ช่วยนิดหน่อย
อิท: ถ้าช่วยได้ก็จะช่วยนะ แล้วววมันเรื่องไรละ?
ไบรท์: ช่วยเป็นแฟนให้หน่อยดิ
อิท: อ่อ เป็นแฟน..
ไบรท์: ได้ใช่ป่ะ

เป็นแฟน ? ผู้หญิงต้องคู่กับผู้ชายใช่ะป่ะ แล้วกูเป็นผู้ชาย แล้วมันก็ผู้ชาย แล้วเป็นแฟนกัน?

ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยกูไม่ได้ชอบผู้ชาย(?)

*จบแล้ว:พรหมลิขิตหรือความบังเอิญ18+(yaoi , BL , วาย)Where stories live. Discover now