ตอน8 ปัญหาของไบรท์//

1.8K 42 2
                                    


  เอาละงานนี้ แทนที่จะได้สะสางเรื่องที่ไม่ดี
ของผมกับพราว กับกลายเป็นปัญหาของผมที่ต้องหาแฟนให้ทัน ก่อนสัปดาห์แรกของวันเปิดเทอม ถ้าผมบอกพราวไปตรงๆ ว่าผมไม่อยากคบกับพราวเพราะกลัวโดน
หักหลังอีก พราวคงตามตื้อผมแน่ ผมไม่อยากเจ็บซ้ำสอง แต่ก็ดันไปปากพร่อยบอกว่ามีแฟนแล้ว หึ เป็นไงละไอ้ไบรท์ กูไม่น่าโกหกเลย ไหนๆก็ไหนๆละ คงต้องหาให้ทัน เห้อออ !!

วันเปิดเทอมวันแรก >o<

อีกแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้นแล้วกู
จะไปหาใครว่ะ ตั้งแต่เลิกกับพราวไป
ก็ไม่เคยคุยกับผู้หญิงคนไหนเลย เพราะผมเป็นพวกรักใครแล้วจะจริงจัง
แต่ถ้าเจ็บแล้วก็เก็บไว้ในสมอง


? : เห้ยไอ้ไบรท์ ไม่เจอกันหลายเดือนเป็นไงบ้างว่ะ
ไบรท์: ก็สบายดี มั้งง e_e แล้วว มึงละไอ้กัส ?
กัส : ก็เรื่อยๆว่ะ แม้งเปิดเทอมวันเเรกก็ไม่มีไรทำเลยว่ะ กูว่าโดดดีกว่าป่ะ !
ไบรท์: ไอ้สัส ! วันแรกมึงก็เอาเลยหรอ อีกอย่างกูก็เป็นถึงประธานนักเรียนจะให้
โดดคงเสียประวัติหมด. ~^O^~
กัส: โห้ยยยย!! ไอ้ไบรท์กูรู้นิสัยมึงดี เป็นเพื่อนกันมา 10 กว่าปี เหอะๆๆ รู้ตั้งแต่มึงเดินหกล้มยันท่ามึงขี้อ่ะ

มึงก็เวอร์ไปสัส เขาเรียกว่าคนสองบุคลิกเว้ย แต่ใครจะรู้ว่าผมเป็นยังไง ก็อย่างที่รู้ๆกันว่านิสัยอยู่บ้าน อยู่กับเพื่อน อยู่กับคนในสังคมมันจะแตกต่างกัน
ไปผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ยากที่จะหาคนรู้จักตัวตนของผม

กัส: แล้วตกลงเอาไง โดดป่ะ ? โดดเหอะยังไงวันนี้ก็แค่ปฐมนิเทศ ไม่มีอะไร มึงหายไปคนนึงโรงเรียนคงไม่ล่มจมหรอก
ไบรท์ : สัสสส! ดูมึงพูด วันหลังมึงมาสายกูจะเช็คชื่อมึงส่งฝ่าย
ปกครองเลย คอยดูเถอะมึง +_+
กัส: คร๊าบๆๆ ล้อเล่นคร๊าบ T_T
ไบรท์: เอองั้น โดดก็ได้ กูก็เบื่อๆเหมือนกันว่ะ เซ็งชิบหาย 

  ผมกับไอ้กัสก็กำลังจะเดินออก
แต่ก็มีนักเรียนคนนึงไปเหยียบตีนไอ้กัสเข้า แม้งงงเด็กคนนั้นท่าทางไม่น่ารอดว่ะ ไอ้กัสเป็นคนเลือดร้อน ไม่ค่อยยอมใครสะด้วย

กัส: เห้ยยยยมึงงงงง! จะเอาไงว่ะ

นั้นไง เลือดขึ้นหน้ามันละ เบื่อกับมันจริงๆนิดๆหน่อยๆ ก็ให้อภัยไม่ได้

? : ขอโทษ ค ครับ !
กัส : วิ่งมานิมึงไม่เห็นคนยืนหัวโด่หรอว่ะ

ไอ้กัสกับเด็กห้องไรไม่รู้กำลังเถียงกันอยู่ เห้อ ไอ้กัสมึงก็จริงๆเละ น้องมันก็ขอโทษแล้วยังจะอะไรอีก อยู่ๆไอ้เด็กนั้นก็ตะโกนเหมือนจะเรียกให้เพื่อนมันมาช่วย เหอะๆ ขอบอกก่อนครับ ใครหน้าไหนก็ช่วยไม่ได้ ทางที่รอดคือ โดนไอ้กัสอัดก่อนถึงไปได้

?: ไอ้อิทททททช่วยกูด้วยยยยยย
อิท: ไอ้เชี้ยเตอร์ หาเรื่องให้กูอีกแล้วนะมึง

O_o น นี้เพื่อนมึงหรอว่ะ ? ผู้ชายโรงเรียนนี้มีคนที่น่าตาน่ารักแบบนี้
ด้วย? เออ ก็แปลกดี ไม่เคยเห็นแหะ !
โรงเรียนนี้ชักไม่น่าเบื่อสะแล้วสิ !? >o<

อิท : ขอโทษแทนเพื่อนผมด้วยนะครับ !

อ๊ากก ! เจอช๊อตนี้เข้าไป เป็นใครก็ต้องยอมด้วยกันทั้งนั้น คะวะอิ !!

ไบรท์: เห้ย ไอ้กัสมึงก็หยุดได้ละ ไหนๆก็เป็นคนโรงเรียนเดียวกัน อย่ามีเรื่องเลยว่ะ
กัส: เห็นแก่เพื่อนกูนะเว้ย ไม่งั้นมึงเจ็บ !
อิท/เตอร์ : ขอบคุณครับพี่!!

เด็กคนนี้น่าจะเป็นรุ่นน้องผมปีนนึง ทำไมไม่เคยเห็นเลยว่ะ แต่ช๊อตมะกี้เกือบทำผมตายได้เลยนะน่ะ !! ถ้าเป็นผู้หญิงผมคงถวายหัวให้เลย อึก
ผู้หญิง !! พูดถึงเรื่องนี้แล้วทำให้นึกถึงเรื่องนั้นเลยว่ะ

ถ้าเกิดว่า ???

ไบรท์: เดี๋ยว !!
อิท: หะ คะ ครับ ?
ไบรท์ : ที่ทำมะกี้ น่ารักดีนะครับ

ถ้าเกิดว่า ผมจะหาแฟนเป็นผู้ชายละ เพื่อไปหลอกพราวละ? เพราะผมเองก็แค้นพราวเหมือนกัน ที่ทำให้ผมเจ็บ
แล้วสิ่งที่ผมคิดมัน จะผิดไหม ??   

*จบแล้ว:พรหมลิขิตหรือความบังเอิญ18+(yaoi , BL , วาย)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora