Warning: SPG AHEAD
You have been warned!!!
If ika'y isang pabebe, skip mo na girl baka maeskandalo ka.... if ika'y open minded... go na beh! Read mo na dali!!!!Althea POV
A loud knock came after I showered. Naka nighties na ako kaya mabilis na isinuot ko na lang ang bathrobe ko. Nagtagal pa kasi ako sa paliligo dahil sa dami ng buhangin sa ulo ko. Nagpagulong gulong kasi kami ni Howard habang walang humpay ang paghahalikan namin kanina.
Naglandian din kami habang nag iihaw kami ng barbeque at sa isang plato kumain sa tabi ng dagat. Kung iisipin aakalain mo kaming mag-asawang nagha-honeymoon kanina. We even laughed hard and feed each other.
Sinupil ko ang ngiting bigla na lang lumabas sa labi ko dahil lamang sa katok sa pinto ko.
Damn! Althea stop it! You are deceiving him! None of this is real!
But even my mind is slowly making it hard for me to comprehend everything. My heart is starting to rule and Howard is really making it hard.
"I brought wine!" Ani Howard pagkabukas ko ng pinto. Medyo napatda pa ako sa gwapong itsura ng bagong ligong si Howard. Itinaas nya ang wine na hawak nya at inilevel sa paningin ko.
"What for?" Aniko na nagsisimula ng matawa sa nakangising itsura ng lalaki.
"To celebrate, of course!" Nakangising sagot nito.
"Celebrate?" Naguguluhang aniko
"Celebrate our understanding! Di ba nagka ayos na tayo?" Anito na titig na titig sa mukha ko. His words somehow threw me off guard kaya kunwaring niluwagan ko na lang ang pinto ko.
"Come in." Aniko sa lalaki na hindi man lang ito tinitignan. Nauna na din akong pumasok sa loob habang hinihigpitan ang suot kong bathrobe. Mamasa masa pa ang buhok ko kaya hinayaan ko lang yun na magulo at wala pang suklay.
"You look so damn gorgeous!" Howard said in his raspy voice. Napalingon naman ako sa kanya at nakita ang ngisi sa labi nya. I smirked at him.
"Stop complimenting me! Kanina ka pa! Konti na lang puputok na ang ulo ko sa kakapuri mo!" Pabirong aniko dahil simula pa kanina ay pinupuri na nya ako.
He chuckled then place the two tall glass on my sidetable. Pinagtuunan nya sandali ang wine at binuksan. Naglagay sya sa baso at iniabot nya sa akin ang isa.
"Cheers to us! For our future together!" Ani Howard sabay taas ng baso nya.
"Cheers!" I tossed his glass and drink the wine, all the while looking at the smiling face of Howard.
He sat on the foot of the bed and patted his side, he is signaling me to sit beside him so I nervously did.
He poured our glass again and we sat there drinking it. He started with his hand on my waist massaging it and I cant help the heat that is starting to creep on my side down to my legs and upper body. I tried to stand up but he gripped my waist hard.
"Stay love." He whispered in my ears.
Damn! Mahahalata nya ako kapag pumiglas ako! But can I... oh Lord! This is my freedom at stake here!
BINABASA MO ANG
Hounding Howard (COMPLETED)
RomanceIt all started with deceit and it will end with deceit. What if all you believed in was a lie? And the person you trusted the most is the person who will betray you? And in life you thought will be a clean straight line comes a tangle of lies and...