SPG 1
FOR SPG READERS ONLY--- ang mga rebelasyong malalaman dito ay malalaman din sa mga susunod na chapter kaya sa mga YOUNG READERS ng TFTPOO ay pwede niyo itong hindi basahin.
Don't expect much for this, hindi pa masyadong HOT ito!!! Next SPG chapter ako bobongga! :P
BRIAN (POV)
"Bye babe see you here at your unit", malanding boses ang nagpaalam sa akin sa phone.
May sariling susi ng unit ko ang girlfriend kong si Angeline Sandoval. She's a hot catch pero mahal ko talaga siya though kapag nalalayo ako sa kanya ay hindi ko mapigilang mag-cheat. Siguro kapag malayo ako sa kanya ay sadyang nananabik lang ako kaya naghahanap ako ng ibang makakasama sa kama.
She's also a model in Brixian. Mula siya sa lahi ng mga artista at modelo. Nagulat ako dahil tumawag siya na nandoon daw siya ngayon sa unit ko. Heto ako ngayon nagmamadaling makita siya. Hindi ko siya kaagad nabigyan ng atensyon mula ng ako ay magbalik pero ngayon siya na ang lumalapit for that attention. Well, I'll give it to her.
Badtrip ang traffic but patience is a virtue.
Pagdating na pagdating ko sa condo ay dumiretso na ako sa unit 202, ito ang aking unit. Katapat ng unit ko ay ang 201 na unit naman ng best friend ng kapatid ko na si Kareena.
Pagdating sa unit ko ay kaagad kong hinawakan ang knob. Hindi naka-lock ang pinto. Dahan-dahan ko itong binuksan. Tumambad sa akin ang hubad na katawan ni Angeline. She's seating like an indian on the floor looking at me so intensely.
"Malamig na ang sahig", she's so adventurous. Lahat na yata ng bahagi ng unit ko ay nabasbasan na namin.
"Nag-iinit ako kaya pag-iinitin natin yan", pumasok ako at hindi ko na naisara pa ng maigi ang pinto, nakabukas ito pero hindi naman sobra, may konting uwang lang na naiwan.
Pagpasok na pagpasok ay hinubad ko na ang lahat ng saplot na suot ko.
"I'm longing for you babe", tiningnan ko siya ng mapang-akit. Maraming babae ang bumibigay sa mga tingin na ito.
"Kaya naman magkukwentuhan tayo", sagot niya. Ano raw mgakukwentuhan lang kami?
"Kwentuhan while naked?", tanong ko.
"Yessss", mahaba niyang sinabi habang nakatingin ako sa mga labi niya. "Wanna try?"
"Sure", lumapit na ako sa kanya. Sa simula ay nagtitigan lang kami.
"Ano'ng pinagkakaabalahan mo at hindi mo ako kaagad nabigyan ng time mula ng bumalik ka?", pumungay ang kanyang mga mata.
"Ikakasal na ang kakambal ako at ako ang aatend sa kasal niya", mahina niya akong sinampal.
"Don't you dare do that. It sounds na may papasuking gulo ang kakambal mo dahil hindi siya sisipot sa kasal niya. Hayaan mo nga siya", then she kissed me. The kiss was very passionate. I miss her lips. Hindi ko napigilan ang mga kamay ko, hinawakan ng mga ito ang malulusog niyang boobs. Nagpaikot-ikot sila roon.
Hindi na ako makapaghintay pa kaya naman humiga na ako sa sahig. Malamig ito pero hindi nito matatalo ang init na nararamdaman ko.
"Ride my c*ck", mahina kong sinabi pero sensual.
"Mukhang makakarami tayo dahil iyan kaagad ang gusto mo", sabi niya while biting her lips.
"Ayaw mo ba?", tanong ko.
Nabigla na lang ako ng bigla niyang hawakan ang ari ko na kanina pa erected at saka niya ipinasok sa pagkababae niya.
"Brix!", sigaw niya. Baka may makarinig sa pagsigaw niyang iyon dahil hindi naman talaga sarado ang pinto.
"Oh? Bakit naman pangalan ng kakambal ko ang sinisigaw mo dyan?", medyo naiinis kong tanong.
"Wala lang, magakapareho kasi kayo ngayon ng hairstyle. Bagay naman sayo", pinagpatuloy niya ang pag-indayog sa ibabaw ko. Kahit hindi niya sabihin ay hindi pa rin nawawala ang pagtingin niya sa kakambal ko. Una siyang nagkagusto kay Brix pero tulad ng ibang mga babae ay hindi siya pinansin ni Brix. Martir ako kapag kasama ko si Angeline pero siguro isa pang dahilan kaya ako nakikipagtalik sa ibang babae kapag malayo sa kanya ay ang kadahilanang hindi pa ako lubusang mahal ng mahal ko at gusto kong makaganti kahit sa ganitong paraan. Pagganti na hindi niya nalalaman.
Tila sumasayaw siya sa ibabaw ko kaya naman natawa ako sa kanya. Tumawa na lang din siya at pinagpatuloy ang ginagawa niya hanggang sa marating ko ang rurok ng kaligayahan.
Hindi pa kami roon natapos.
"Mag-shower na muna tayo para malinis yan", sounds good. Hindi ako tatanggi sa sinabi niya.
Binuksan niya ang shower. Nang sandaling basang-basa na kami ay saka niya sinara ang shower at saka lumuhod sa harap ko. Nang magsawa siya ay ako naman ang pinaluhod niya sa kanya at saka ko sinamba ang pagkababae niya. MUli siyang bumalik sa ibaba ko at hindi ko na napigilan at sa ikalawang pagkakataon ay nakapaglabas ako.
Sa kama ko namin tinapos ang lahat. I really miss her. I love her so much kahit na alam kong hindi niya pa rin ako mahal.
BINABASA MO ANG
TWO FOR THE PRICE OF ONE (DOUBLE THE PLEASURE)
General FictionTHIS STORY IS WORTH ADDING ON YOUR READING LIST- seryoso :! I love him... I love him????? Na-love at first sight si Millette kay Brix. Hindi sinasadyang may nangyari sa kanila. Pinaglaban niya ito. Ikinasal ang dalawa. Pero si Brix may kakambal pala...