- Này chắc tao phải nghỉ chơi với mày mất!- Ehh? Sao lại thế?
- Mày không biết thật nên mới hỏi đấy à? Hay lại muốn trêu tao mà trả vờ không hiểu?
- Không biết thật...hê hê
SeungKwan thở dài một hơi, liếc nhìn Jihoon, phiền phức mở miệng:
- Không cùng đẳng cấp thì không chơi được chứ sao.
- "Đẳng cấp"? Mày nghĩ mày là quý tộc cao sang còn tao là thường dân à mà đẳng với chả cấp.
- Mày đến dân thường còn chả với tới ý...mày chẳng qua là cái thằng....
- Cái thằng?
- Haizzz...thôi bỏ đi..nói chuyên với mày tao tức chết mất....
Chả có lẽ lại nói thẳng ra "thằng ngu không não" thì có vẻ hơi quá, SeungKwan ngán ngẩm không thèm tiếp chuyện thằng bạn nữa. Nhận thấy chuông vào giờ đã reo lên từ lâu, cộng thêm từ giờ trở đi mục tiêu của "Kẻ săn đuổi" là Jihoon, không phải là cậu, thế nên là cũng chả phải trốn thui trốn lủi nữa, nghĩ vậy, SeungKwan đứng bật dậy, phủi phủi quần áo, đi về lớp. Jihoon từ nãy đến giờ vẫn bồn chồn không yên, nhìn thấy SeungKwan định bỏ đi thì lại càng hoảng hốt, nhanh chóng tóm lấy tay cậu lại.
- Ơ..ơ...đi đâu đấy?
- Thì đi vào lớp chứ đi đâu. SeungKwan nhăn mày, khó chịu đáp.
- A...vào lớp làm gì...đừng đi...ở lại đây với tao một lát.
- Tao á? Sao tao lại phải ở đây chịu trận cùng mày?
"Nực cười, tao khó khăn lắm mới thoát ra khỏi 'kẻ săn đuổi' mà mày lại kêu tao chịu trận cùng mày à?" SeungKwan thầm nghĩ, khuôn miệng tự động nhếch lên, bắn cho Jihoon một nụ cười nửa miệng mỉa mai. Jihoon nhìn thấy cái biểu hiện chế nhạo ấy thì khuôn mặt có chút cứng đơ, khóe miệng giật giật. Không còn lí do nào khác để giữ SeungKwan ở lại, cậu nhăn mày, tỏ vẻ đăm chiêu suy nghĩ
- A...ở lại với tao, tao sẽ nghe mày tâm sự
- Chả phải mày thi tao cũng có đầy người để tâm sự.
- Thằng mất nết..!
- Thôi nhé, tao đi đây...
- Ơ ơ ơ..khoan đã...đã bảo là tao nghe mày tâm sự lại còn...tất cả mọi chuyện...ví dụ như....
- Ví dụ? Gì?
- Tư vấn tình yêu?
Trước lời nói của Jihoon, thần sắc SeungKwan có phần chuyển biến.
Jihoon, với đôi mắt cú đã nhanh chóng nhận ra điều này, trong bụng thầm reo gào sung sướng "aigooooo....Boo SeungKwan, bắt quả tang rồi nhé", thế rồi cậu bắt đầu công kích SeungKwan.
- Ya...mày dạo này có vấn đề gì liên quan đến thầy Non thế? Yêu đương? Tao nghe MyungHo nói, mày với lại thầy Non.....hế hế...~~
Nhìn Jihoon đang toe toét như trêu ngươi mình, SeungKwan chỉ muốn đấm cho nó một cái, ấy vậy mà cái suy nghĩ "nhỡ đâu nó giúp được gì" lại bất giác khiến cậu thở dài mệt mỏi, hướng đến Jihoon giơ hai tay hai chân đầu hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
{17} [VERKWAN] (VER) NGHỈ VIỆC ĐI THẦY
FanfictionMột câu chuyện học đường đầy cẩu huyết Editer: Yum Author: nhung_sakura Truyện đã có sự cho của tác giả không mang ra ngoài hộ mình nha Nếu bạn muốn mang ra ngoài thì hãy xin phép chị Author mình có ghi ở trên dùm mình nha Start~~~~~❤