- ...
- A...thật ra thì...ờ..ờ..
- ...
- Nói nhầm...nhầm ý mà...
Nhìn Vernon vẫn thản nhiên biện minh như chả có chuyện gì to tát, SeungKwan nhăn mặt cau có, miệng lẩm bẩm nhắc lại câu nói của Vernon "'Nhầm..nói nhầm...nhầm à....", cậu quay người tiến về phía cửa, thế nhưng SeungKwan dường như vì sốc quá, cơ thể như chả còn sức lực, chân không nhấc nổi lên nữa, cậu thả mình ngồi phịch xuống nền nhà. Vernon cũng có chút chột dạ, không hiểu thằng nhóc này lại tính làm gì nữa đây, anh liên tục để ý từng nhất cử nhất động của SeungKwan.
- Ôi giời đất ơi là giời đất ơiii...ở đâu ra thầy giáo lại bảo học sinh giống chó không...thầy cướp Tubu..n.u..n...a.....
Trước khi SeungKwan phun ra từ "Tubu nuna" một cách trọn vẹn, Vernon đã kịp chạy đến bịt mồm thằng học trò ngang ngược lại.
- Ư..ư..ư.....t...ư...b..ư...nư...na..
Trước cái hành động vỗ đùi bôm bốp, chân giẫm đạp nền nhà thùm thụp, miệng thốt ra tiếng kêu thảm thương ăn vạ như Chí Phèo, các thầy cô giáo khác trong phòng cũng quay ra thắc mắc xem chuyện gì đang xảy ra, nhìn cảnh hai thầy trò, thầy bịt miệng trò, trò kêu như quạ, các thầy cô cũng chỉ lắc đầu ngán ngẩm "Chắc SeungKwan nó lại gây ra vụ gì đây mà", rồi ai nấy lại tập trung vào công việc của mình.
- Bây giờ đỡ chưa?- Sao lại mua sữa dâu? Em thích socola cơ.
- Nhưng tôi thích sữa dâu.
Nhắc lại vài phút trước, Vernon cố gắng đỡ SeungKwan đang lắc đầu nguầy nguậy, miệng không ngừng rên rỉ, đứng dậy, dỗ dành một hồi rồi dắt cậu đến canteen. Đỡ SeungKwan ngồi xuống chiếc ghế đá gần canteen, Vernon nhanh chóng chạy đi mua hai hộp sữa. Anh cầm hộp sữa, không nói không rằng ném về phía SeungKwan, hầm hừ " Uống cái này xong rồi thì ngậm mồm lại đi". Dù vậy thì SeungKwan vẫn bắt lấy hộp sữa, cắm ống hút tu ngon lành.
- Được rồi, em sẽ đặc biệt chiếu cố thầy tội bảo em giống chó.
- Ờ..ờ...cảm ơn.
- Thế nên là,..đơn...xin...
- Cái đó từ chối.
- ...
"Chậc châc...đúng là ông thầy giáo cứng đầu". SeungKwan quay đầu, miệng lẩm bẩm vài câu, rồi tiếp tục sự nghiệp hút sữa
Dường như nhờ chất ngọt cộng thêm mùi hương dâu tây dễ chịu lan tỏa trong vòm miệng, tâm trạng SeungKwan cũng khá lên nhiều, cậu tự nhiên bật cười "Hê hê". Nhìn thằng học sinh của mình như vậy, Vernon cũng chỉ nhún vai, không nói.- Ya...Thật sự...tôi không có ý nói cậu giống chó đâu.
- Hứ..
- Đừng có trưng ra cái vẻ mặt nghi ngờ ấy.
- Thầy đừng có mà tùy tiện đọc biểu hiện của em.
- Ha..dù gì đi nữa, là do tôi nói nhầm thôi, biết chưa?
Liếc nhìn Vernon dò xét từ đầu đến chân một lượt, SeungKwan mới nhẹ gật đầu. "May mà có hộp sữa dâu nên em mới tha thứ cho thầy đấy". Vernon như không buồn nếm xỉa, cảm ơn qua loa rồi cầm hộp sữa lên uống. Đứng từ xa nhìn hai thầy trò cùng nhau uống sữa, thầy giáo thể dục gật gù "Còn tưởng thầy giáo mới đến khó hòa nhập với lũ trẻ chứ, ai ngờ tình thầy trò lại thắm thiết thế kia".
BẠN ĐANG ĐỌC
{17} [VERKWAN] (VER) NGHỈ VIỆC ĐI THẦY
FanficMột câu chuyện học đường đầy cẩu huyết Editer: Yum Author: nhung_sakura Truyện đã có sự cho của tác giả không mang ra ngoài hộ mình nha Nếu bạn muốn mang ra ngoài thì hãy xin phép chị Author mình có ghi ở trên dùm mình nha Start~~~~~❤