Chap 28

789 82 11
                                    

Vừa nghe vừa đọc nhá

------------------

Phá vỡ không gian tĩnh lặng bao trùm cả ba không ai khác chính là Woozi.

- Cái gì cơ? Oắt? Mày vừa nói gì??

Hai tay túm lấy hai bờ vai của SeungKwan mà rung mà lắc, ánh mắt kinh hoàng có chút lo lắng sợ thằng bạn trước mặt mình nó tự kỉ nhiều quá hóa điên. Cũng chẳng khá khẩm hơn Woozi là bao, cách đó vài bước chân, MyungHo đang đứng ngẩn người nhìn SeungKwan, khuôn mặt ánh lên vẻ trầm tư, suy nghĩ. Nhìn hai thằng bạn thân cứ như hai thằng ngẫn, đứng như trời trồng, vẻ mặt đẫn đờ, ngu ngu, Woohyun không nhịn được mà bật cười khanh khách.

- Còn cười à??? Buồn cười lắm hử? Òa...đại thiếu gia SeungKwan chia tay với Soon Tubu, chuyện lớn tày trời thế này mà mày còn cười được à???

- Trước hết bỏ cái tay mày ra đã....có gì từ từ nói...hê!!!

- Thế tóm lại là chuyện như thế nào? Cuối cùng thì Soon Tubu cũng lộ rõ bộ mặt thật rồi à?
SeungKwan nhăn nhó, cố gắng giãy giụa nhằm thoát ra khỏi hai cánh tay vẫn đang bấu víu bả vai mình từ nãy đến giờ, thế nhưng mà một người đang hưng phấn đầy mình như Woozi có lí nào lại chịu buông cậu ra khi chưa đạt được mục đích. Mãi cho đến khi SeungKwan trưng ra cái bản mặt hồn xiêu phách tán thì Woozi mới chịu tha cho cậu.

- A...a....vai đau quá!

- Sơ ri...đấy..tao xin lỗi rồi đấy....có chuyện gì nói mau lên...!!!!!!!

- Umm...thì cũng chả có gì...tối qua Tubu nuna gọi điện cho tao đề nghị chia tay...thế nên tao đồng ý thôi...

Woozi với MyungHo không nói không rằng, bốn mắt nhìn nhau, hai con người, một suy nghĩ "Sao thằng này chia tay mà sao nó nói như không ý nhỉ?"

- À...đúng rồi...tao còn cứ tưởng là mày lụy tình bà ấy lắm chứ...ngày nào cũng "huhu...Tubu nuna của em....", rồi còn đưa <Đơn xin thôi việc> cho thầy Non với cái hộp to đùng nữa chứ..

- ...Umm...tao cũng thấy tao cứ thế nào ấy..

- ...?.....

- .....?....

Trước câu trả lời của SeungKwan, hai con người trước mặt lại được một phen thất kinh, hai mắt mở to như hai hòn bi ve, môm ngoác rộng không biết đường khép lại.

- Cái...cái gì cơ? "Thế nào ấy" là sao?????

- Thì lúc đầu cứ tưởng tao mà chia tay với Tubu nuna là cả thế giới sụp đổ luôn....cũng như lời mày đấy Woozi ...còn tưởng tao cứ mặt dầy bám lấy nuna ấy, rồi khủng bố thầy Gyu bằng <Đơn xin thôi việc> ấy chứ...

- .........

- Nhưng mà chia tay xong mới thấy....tao chả có cảm giác gì cả...

"Hay là mình thay đổi rồi". Cả Woozi lẫn MyungHo đều ái ngại nhìn thằng bạn thân đứng trước mặt một tay đặt trên ngực, miệng không ngừng lẩm bẩm. Không hiểu thằng kia bị đá xong nên mới thành ra hâm dở thế này, hay vốn dĩ là nó đã hâm hâm từ trước. "Đổi thay cái của nợ gì, vốn dĩ không phải mày yêu bà ý đâu, có mà may là crazy fan của bà ý thì đúng hơn ý". Nếu có thể thì Woozi rất muốn độp vào mặt cậu một câu thẳng toẹt thế này, nhưng mà nghĩ lại, làm người ai lại làm thế, cố gắng để không tạo thêm đau thương cho thằng bạn vốn đã đủ thương đau lắm rồi, Woozi đành mím môi, nín nhịn.

{17} [VERKWAN] (VER) NGHỈ VIỆC ĐI THẦYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ