- A..a...cái lũ này ồn quá đi mất!
Vernon nhăn nhó, hai tay đưa lên bịt tai, miệng không ngừng càm ràm. Cái lũ quỷ sứ này vừa mới ban nãy thôi vẫn còn đứa nào đứa nấy ngủ say như chết, ngáy to như sấm nổ, ấy vậy mà vài phút trở lại, một đứa thức giấc lùa cả lũ dậy, kêu chán không có gì chơi, cuối cùng là thế này đây, chúng nó mở băng đĩa karaoke vặn to hết cớ rồi hò hét loạn xì ngậu khiến cho Vernon có cảm giác như cái xe là cả một cái club di động, đinh tai nhức óc vì tiếng ồn. Dĩ nhiên, trong cái đống ở trước mặt kia, luôn luôn không thể thiếu những thành phần chủ chốt của hai lớp, và hôm nay đầu đàn một mình chiếm giữ giàn karaoke không ai khác chính là Boo SeungKwan.
- Ya...Boo SeungKwan! SeungKwan à! SNSD! Bật bài hát của SoNyeoSiDae đi...nhá nhá!
- Không. Tao hát bây giờ đây. Mày hát sau đi.
- Thằng ranh kia...bật SNSD đi...huhu
Jihoon tức tối, hét thẳng vào mặt SeungKwan, người từ nãy đến giờ vẫn độc chiếm cái mic, không cho ai hát. Thấy vậy, SeungKwan vẫn dửng dưng đáp trả "Thế mày thích một thằng đàn ông con trai cao to vạm vỡ cất mồm lên hát: ố ồ ố ô..oppa...saranghae à, hả thằng bệnh kia?".
- Chà chà...được rồi...để Boo SeungKwan anh đây hát "Aju Nice" cho mà nghe. Phải cho các chú biết thế nào là nốt cao của Boo SeungKwan chứ nhể!
Mặc kệ mấy đứa cùng lớp vì không được hát của SNSD nên giận dỗi, ngoảnh mặt làm ngơ, SeungKwan nhất quyết chọn "Aju Nice" của SEVENTEEN. Thành thục cầm điểu khiển ấn nút "bắt đầu", ba tiếng "Tít tít tít" vang lên, chẳng mấy chốc màn hình hiện lên hình ảnh 13 chàng trai tươi cười, tiếp đó là những giai điệu sảng khoái vang lên.
- Ô! A đù nái !
- Miệng còn hôi sữa, Boo SeungKwan
- A đù nái
- Đẹp trai vãi đạn, Boo SeungKwan- Mô dó ột tố kê, môi dó ột tô kéééééé~~~~~
- Aju nái
- Aju nái~~~~~ Áoooooooo!
- Ố
Mấy đứa bên dưới ban nãy còn hậm hực chuyện không được hát ấy vậy mà chẳng biết từ khi nào không ai bảo ai, đứa nào đứa nấy nhiệt tình fanchant như thể chính mình là fan của SEVENTEEN. Ngồi yên một góc bên dưới, trước những tiếng hò reo cổ vũ cuồng nhiệt "ô..Boo SeungKwan..ô", Vernon lấy tay bịt tai, khẽ nhún vai, mỉm cười, ánh mắt hướng đến Boo SeungKwan ở phía trên đang gập người, hít một hơi thật sâu, lấy giọng chuẩn bị hát nốt ngân.
- Ô...Aju nái....ái... ái......ái...aaaaaaa....ái...ái...
- Khaccccccc....khucccccccccc....accccccc- Ha ha ha ha ha...Boo SeungKwan lạc giọng....haha..quạ...quạ ở đâu kêu đấy....=))))))))
Lấy hết sức bình sinh để ngân nốt cao ấy vậy mà kết quả là thất bại mất mặt thế này đây, SeungKwan đứng nghệt ra như vịt đực, còn bọn dưới lớp thì được một phen ha ha hô hô như được mùa.
- A...a...aaaaaaaaa...hủy bỏ, hủy bỏ!...Tại...tại hát trên xe buýt nên mới bị lạc giọng thế chứ...bình thường tao hát có bao giờ bị lạc giọng đâu...!
BẠN ĐANG ĐỌC
{17} [VERKWAN] (VER) NGHỈ VIỆC ĐI THẦY
FanfictionMột câu chuyện học đường đầy cẩu huyết Editer: Yum Author: nhung_sakura Truyện đã có sự cho của tác giả không mang ra ngoài hộ mình nha Nếu bạn muốn mang ra ngoài thì hãy xin phép chị Author mình có ghi ở trên dùm mình nha Start~~~~~❤