Untitled Part 27

234 10 0
                                    


"Chú không có, tuyệt đối không có, chú cũng vì muốn tốt cho cháu thôi, không phải cháu đói bụng sao?" Ra vẻ lấy lòng.

"Nói thật, tôi rất ngạc nhiên, không phải chỉ là một cái điện thoại sao, tại sao chú lại xem trọng như vậy?"

"Chuyện đó, bên trong có rất nhiều tư liệu a, đây không phải là điện thoại bình thường, cho nên, tiểu Ngoạt nhi cháu ngàn vạn lần hạ thủ lưu tình."

"A, như vậy sao, muốn tôi trả lại chú cũng được, chỉ cần từ giờ trở đi ngậm miệng của chú lại..."

Thời điểm Âu Dương Ngoạt còn đang nói chuyện với Âu Dương Sóc, một chiếc xe phía sau bởi vì bọn họ dừng lại mà cũng phải dừng lại, một người đàn ông từ trong xe thò đầu ra ngoài dùng tiếng Nhật chửi rủa.

Càng chửi càng hăng say, càng chửi càng lớn tiếng.

Âu Dương Ngoạt trong lúc đang nói chuyện bị đánh gẫy, thuận tiện dùng điện thoại đang cầm trên tay ném thẳng qua, cắm vào kính chắn gió, mà đối diện chính là mặt của người đàn ông kia. Nếu Âu Dương Ngoạt dùng thêm chút lực, điện thoại cắm trên kính chắn gió kia chắc chắn sẽ thẳng tắp bay về phía mặt người đàn ông, tối thiểu là đánh gãy mũi hắn.

"A!!!!!!" Tiếng kêu cỡ nào thê lương, không cần hoài nghi đó chính là của Âu Dương Sóc vọng lại, bởi vì hắn thấy điện thoại của hắn cắm trên kính chắn gió, vội vàng xuống xe, dùng tốc độ phi thường nhanh chạy đến lấy ra. Hoàn hảo không bị hư, chất lượng không tồi.

Mà người đàn ông Nhật Bản vừa rồi chửi rủa, đã bị hoảng sợ một câu cũng không nói được, ngây ngốc ngồi trên xe.

Âu Dương Sóc lấy ví từ trong túi quần, lấy một xấp tiền ném vào trong xe, nói: "Phí sửa chữa." Sau đó xoay người đi về xe của mình.

Bây giờ hắn đã có kinh nghiệm, một câu cũng không nói, trực tiếp lái xe đến nhà hàng.

Nhà hàng này trang trí rất tốt, sang trọng thanh lịch, không khí cũng rất tốt. Xem ra Âu Dương Sóc là khách quen nơi này, ông chủ thấy bọn họ vào thì tự mình đưa bọn họ vào bên trong.

"Nếm thử cái này, mùi vị rất ngon." Âu Dương Sóc gắp một khối cá bỏ vào trong chén Âu Dương Ngoạt.

"Được." Âu Dương Ngoạt cũng không từ chối, tiếp tục ăn.

Cũng vì ở trên phi cơ cậu ăn chỉ có một cái sandwich, lúc trưa lại vận động, rồi ở đây chạy tới chạy lui 'tìm' nhà đến bây giờ mới ăn cơm, có thể nghĩ cậu đã rất đói bụng.

"Đúng rồi, tiểu Ngoạt nhi, ở học viện cháu học ban nào?" Âu Dương Sóc để đũa xuống, nhìn Âu Dương Ngoạt đối diện hỏi.

Âu Dương Ngoạt ngẩng đầu nhìn gã rồi mới trả lời: "Cấp C, năm hai ban ba."

"A, cháu tại sao lại học cấp C? Cháu hẳn là phải học cấp A mới đúng chứ?" Âu Dương Sóc rất kinh ngạc.

"Không thích, tôi muốn học cấp C thử xem."

"Nếu là cháu thích vậy thì tuỳ cháu, nhưng mà anh họ, à không, lão ba của cháu biết không? Cháu có nói với hắn chưa?"

Khoáng thế kim sinhWhere stories live. Discover now