Untitled Part 77

137 8 0
                                    


"Ăn cơm xong mình sẽ về nhà lấy xe!" Một người nói.

"Mình cũng vậy, mình không quen lái xe người khác!"

"A! các cậu đều ở gần đây nên về lấy được, nhà mình ở nước ngoài thì phải làm sao đây?"

"Cái này chỉ còn cách hỏi Ngoạt thôi." Một người chen vào nói.

"Ngoạt, trong garage có nhiều xe không?"

"Không biết, tôi chỉ mới đến đây mấy ngày thôi." Hơn nữa chiếc xe Âu Dương Thần Tu mua cho cậu còn đang ở Nhật.

"Bổn gia rất nhiều xe nhưng mình không thấy chiếc xe thể thao nào cả. Không bằng như vầy đi, ai không có xe thì đến nhà mình, nhà mình ngược lại rất nhiều xe thể thao! Tuy không phải là loại số lượng có hạn nhưng nếu các cậu không chê thì cứ việc đến lấy!" Hill lên tiếng nói.

"Ha ha! Vậy thì tốt quá, chỉ cần có xe chơi là được rồi, nếu không tối nay sẽ chán chết! Ăn cơm xong chúng ta sẽ qua nhà cậu, còn những ai về nhà lấy xe thì tập hợp trước cổng nhà Hill."

"Đó là một ý kiến hay!"

"..."

"..."

Mọi người đang nói chuyện hăng say đột nhiên dừng lại, vài người còn sững sờ nhìn phía sau Âu Dương Ngoạt.

"Ngoạt, ba em đến!" Một người ngồi bên cạnh Âu Dương Ngoạt nhắc nhở.

"Sao?" Theo lời hắn quay đầu, Âu Dương Ngoạt thấy Âu Dương Thần Tu đang đứng cách cậu hai thước, tự tiếu phi tiếu nhìn cậu vẫy tay. monganhlau.wordpress.co

m

"Đi qua đó đi, cậu gọi em nhất định là có chuyện!" Hill nói.

Âu Dương Ngoạt đáp một tiếng xong liền xoay người đi đến chỗ Âu Dương Thần Tu.

"Nói chuyện gì mà hăng say như thế?" Âu Dương Thần Tu ở bên kia đợi mãi không thấy Âu Dương Ngoạt qua, dứt khoát bỏ lại đám người kia đi tìm cậu.

"Không có gì." Dừng một chút, cậu lại hỏi: "Ở đây có xe thể thao không?"

"Có thì có đó nhưng bảo bối hỏi cái này làm gì?" Âu Dương Thần Tu dừng bước, có chút khó hiểu hỏi.

"Buồn chán, tối ta muốn lái xe ra ngoài chơi!"

"Có thể! Nhưng ngươi xác định ngươi có thể lái được? Xe ở đây vị trí lái không giống xe ta mua cho ngươi đâu." Nhật và Trung Quốc giống nhau, vị trí lái bên trái. Thế nhưng ở Anh vị trí lái lại ở bên phải, tỉ lệ Âu Dương Ngoạt không quen là trên 90%.

"Ừ!" Thử xem sao, không quen thì tính sau.

Làm người thừa kế phân gia Âu Dương Sóc cũng đến Anh, bất quá lại bị những người phân gia khác vây quanh nên không có thời gian đi trêu chọc Âu Dương Ngoạt. Về phần cô em họ Dương Hân đi theo hắn tới đây, sau khi gặp Âu Dương Ngoạt một lát thì bị Âu Dương Diễm gọi đi.

Trong phòng ăn có bốn năm bàn ăn dài, chén đĩa bày biện chỉnh tề trên bàn, khăn ăn màu xanh nhạt được gấp thành một đóa hoa cắm trong ly thủy tinh.

Khoáng thế kim sinhWhere stories live. Discover now