Lúc Âu Dương Sóc nói chuyện phiếm với Dương Hân thì Âu Dương Ngoạt ra ngoài tìm An Húc Nhiên, sau khi yêu cầu làm cho mình một ly ca cao thì cậu liền chuẩn bị trở về thư phòng.
"Tiển Ngoạt nhi, cháu đã ra đây thì đừng trở vào nữa, lại đây ngồi một chút đi, lát nữa ra ngoài với chúng ta." Âu Dương Sóc nhìn thấy Âu Dương Ngoạt thì nói.
Âu Dương Ngoạt mắt điếc tái ngơ, không mảy may để ý, làm như không nghe thấy đi vào thư phòng.
"―Oa! Cậu bé vừa rồi thật xinh đẹp! Cậu ấy là ai vậy?" Âu Dương Ngoạt có gương mặt xinh đẹp làm Dương Hân lần đầu tiên nhìn thấy đã bị chấn động toàn thân, không ngừng dùng tiếng Anh hỏi Âu Dương Sóc.
Âu Dương Sóc thấy ốc đảo của mình không ngó ngàng tới mình mà bị đã kích nặng nề, cả buổi sau mới mở miệng: "Âu Dương Ngoạt." Chỉ chỉ Âu Dương Thần Tu ngồi đối diện vẫn không ngừng gõ bàn phím. "Cũng chính là con anh ấy." Đồng thời cũng là một dạng — tính cách ác liệt. Âu Dương Sóc trong lòng bổ sung thêm một câu.
"Thật sự!! Thật hâm mộ a, có một đứa con xinh đẹp tựa như búp bê vậy." Cô vừa nói vừa nhìn về phía thư phòng.
"Đúng vậy, nhưng mà không đáng yêu chút nào." Âu Dương Sóc kế bên xen mồm nói.
Âu Dương Thần Tu đóng máy tính lại ngẩng đầu: "Không phải muốn đi ra ngoài sao?"
"Uhm, lão nhân nhà em bảo em làm hướng dẫn viên, dẫn Hân đi xung quanh Nhật Bản chơi một chuyến."
"Vậy đi thôi." Âu Dương Thần Tu nói xong thì đi về phía thư phòng, cửa thư phòng cũng không có khoá, Âu Dương Thần Tu mở cửa ra rồi đứng ở cửa phòng: "Ngoạt nhi, không phải ngươi cũng chưa đến những chỗ khác chơi sao, lên lầu thay quần áo đi."
"....Chờ một lát."
xxxxxxxxx
Lái xe đến Ngân Toà, chỗ lần trước Âu Dương Thần Tu dẫn Âu Dương Ngoạt đến, bốn người ở trong cửa hàng mua sắm. Âu Dương Thần Tu vốn muốn cùng Âu Dương Ngoạt đi Thu Diệp Nguyên. Nhưng mà Dương Hân rất thích Âu Dương Ngoạt, sống chết không chịu để cho cậu đi, kết quả bọn họ chỉ có thể đi cùng cô.
Bốn người đều là tuấn nam mỹ nữ, đi trên đường khiến cho người đi đường xôn xao, thậm chí có người nghĩ bọn họ là người mẫu, muốn đi lại xin chữ ký.
Âu Dương Thần Tu căm tức nghĩ thầm trong lòng, trước kia cho dù có bồi phụ nữ đi dạo thì các cô cũng không có đi lâu như vậy. Mà ngay cả Âu Dương Sóc cũng nhíu mày, càng miễn bàn đến Âu Dương Ngoạt bên cạnh chưa từng bồi người khác đi dạo phố. Lúc này cậu đã mệt đến không chịu được.
Thật vất vả đi dạo xong, sau khi từ nhà hàng bọn họ ăn tối đi ra thì trăng đã lên cao, nhà nhà đèn đuốc đều được thấp sáng. "Ai, bây giờ chúng ta đi đâu chơi đây? A! Chúng ta đến ngưu lang điếm xem đi! Em vẫn luôn muốn đến đó nhìn một lần." Dương Hân hưng phấn nói.
"..." Âu Dương Thần Tu ngại cô là em họ Âu Dương Sóc nên cũng không tiện mở miệng nói gì.
"..." Âu Dương Sóc tuy rằng đã lâu không đến đó, nhưng mà có Âu Dương Thần Tu ở đây thì hắn không muốn đi.
YOU ARE READING
Khoáng thế kim sinh
RandomTác giả: Lãnh Dạ Minh Hoàn Thể loại: Hiện đại, xuyên không, phụ tử, công sủng thụ, cường cường, HE. Cp: Âu Dương Thần Tu x Âu Dương Ngoạt Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng edit: Hoàn Edit: Tiêu Lan Beta: Eugen, Dung Phạm Văn...