Untitled Part 95

122 9 0
                                    


Âu Dương Bạc Tang rời đi, trong thư phòng chỉ còn lại Âu Dương Thần Tu. Hắn ngồi lại nghỉ ngơi trong chốc lát rồi mới rời đi.

Âu Dương Thần Tu rất muốn nhìn thấy bảo bối ngay bây giờ, nhưng khi đi lên lầu hắn đột nhiên ý thức được một chuyện, Âu Dương Bạc Tang chỉ nói bảo bối đang ngủ, lại không nói cậu ở tầng nào, phòng nào.

Tuy có chút phiền phức, nhưng Âu Dương Thần Tu vẫn quyết định lên lầu bốn thuộc về mình xem trước, nếu không có thì lại xuống lầu ba tìm.

Hành lang thật dài chỉ nghe thấy mỗi bước chân của Âu Dương Thần Tu, ảo giác giống như trong biệt thự này chỉ có mình hắn. Hắn tận lực thả chậm cước bộ để âm thanh trở nên nhỏ một chút, bởi vì cách không xa phía trước chính là phòng của hắn.

Không thể không nói vận khí của hắn quả nhiên đủ tốt, một khắc khi mở cửa ra, Âu Dương Thần Tu biết mình tìm đúng chỗ rồi.

Hắn tùy tay đóng cửa lại, nương theo ánh sáng xuyên thấu qua màn cửa sổ chiếu vào, hắn nhìn lướt qua bộ sofa phong cách châu Âu, trên cái bàn phong cách cổ điển có một ly thủy tinh, từ một ít chất lỏng mầu trắng ngà còn sót lại bên trong phỏng chừng là sữa. Cách đó không xa là chiếc giường lớn, màn bốn phía được buông xuống, dưới giường còn có một đôi dép.

Lầu bốn là 'lãnh địa' thuộc sở hữu Âu Dương Thần Tu. Và gian phòng này chính là phòng ngủ chính lầu bốn, cũng là phòng Âu Dương Thần Tu. Bình thường ngay cả Âu Dương Bạc Tang cũng rất ít đi lên đây, người hầu lại càng không dám, trừ lúc yêu cầu sửa sang hoặc quét tước. Bất quá, công việc chỉnh lý gian phòng ngủ này đều do quản gia làm. monganhlau.wordpress.com

Hiện tại, có một người dám ngủ trong 'lãnh địa' của hắn, phòng của hắn. Mà thân phận người này, ngoài Âu Dương Ngoạt ra e rằng không có người thứ hai.

Toàn bộ sàn nhà đều được trải thảm Ba Tư, giẫm lên không hề có tiếng bước chân, Âu Dương Thần Tu không sợ đánh thức người trên giường.

Hắn rất nhanh đi đến bên giường, vén màn giường, gương mặt ngủ say của Âu Dương Ngoạt lập tức hiện ra trước mắt hắn.

Khi Âu Dương Thần Tu muốn vươn tay sờ, lông mi thật dài của Âu Dương Ngoạt run run, sau đó từ từ mở ra.

Kỳ thật lúc Âu Dương Thần Tu mở cửa Âu Dương Ngoạt đã tỉnh. Cậu biết chỉ cần cậu ở trong phòng, người hầu và quản gia sẽ không vào. Tất nhiên Âu Dương Bạc Tang cũng sẽ không, tới đây mấy ngày, ông đều đợi Âu Dương Ngoạt dưới lầu, sau đó hai ông cháu mới cùng nhau dùng cơm.

Cho nên khi có người đi vào cậu liền bắt đầu cảnh giác, bởi vì Âu Dương Ngoạt không biết người đến là ai. Bất quá ngay lúc Âu Dương Thần Tu đến gần giường, khí tức quen thuộc khi màn được vén lên, Âu Dương Ngoạt lập tức biết người đến là ai.

"Ta đánh thức ngươi?" Thấy cậu mở mắt, Âu Dương Thần Tu có chút hối lỗi hỏi.

Âu Dương Ngoạt lăng lăng nhìn hắn, rất kinh ngạc tại sao hắn đến Anh. Ở đây mấy ngày, Âu Dương Ngoạt phát hiện Âu Dương Bạc Tang đang giấu diếm chuện gì đó. Một phần người hầu trong chủ trạch vô duyên vô cớ không thấy, mà cậu, mặc kệ đi tới đâu, sau lưng không phải quản gia thì chính là Âu Dương Bạc Tang. Phạm vi hoạt động của cậu cũng bị hạn chế, ngoài chủ trạch ra cậu không thể đi bất cứ chỗ nào khác, bao gồm hai biệt thự 'Ám' và 'Mộ'

Khoáng thế kim sinhWhere stories live. Discover now