"Ngươi lúc nào cũng khiến cho ta lo lắng! Bảo bối!"
Khí tức quen thuôc sau lưng khiến tâm tình sắp không khống chế được của cậu dần dần bình ổn, thân thể hơi nghiêng về sau dựa vào người Âu Dương Thần Tu.
"Sao ngươi biết ta ở đây?"
"Chỉ cần có người đi vào mê cung thì ta sẽ biết!"
Âu Dương Thần Tu quay đầu nhìn Hill "Mẹ cháu rất lo lắng, nhanh về đi." Nói xong Âu Dương Thần Tu vỗ vỗ tay, một người đàn ông mặc âu phục xuất hiện sau lưng Hill. Âu Dương Thần Tu nhìn người nọ ra lệnh: "Đưa nó về!"
"Vâng!" Người đàn ông cung kính trả lời, sau đó nhìn Hill: "Tiểu thiếu gia, đi thôi!"
"Ngoạt, tay của..." Lời đến miệng lại nuốt xuống, dù sao cha của cậu ở đây, ai cần hắn làm chuyện dư thừa chứ?
Sau khi Hill rời đi, Âu Dương Thần Tu thở dài nhìn Âu Dương Ngoạt: "Ngươi a ngươi a, sao trước đây ta không phát hiện ngươi bướng bỉnh như thế chứ?" Sau đó lại cẩn thận xoắn tay áo Âu Dương Ngoạt lên.
"Rốt cuộc ai ở trong hai tòa biệt thự đó?" Cậu có thể nhìn ra người đàn ông vừa rồi đưa Hill đi không phải người bình thường.
Trên cánh tay trắng nõn xuất hiện hai dấu răng, máu từ đó không ngừng chảy ra. Gương mặt Âu Dương Thần Tu thoáng chốc lạnh thêm ba phần. "Ta vốn định hai ngày nữa mới nói cho ngươi biết, nhưng nếu ngươi đã đến đây rồi thì hôm nay ta sẽ nói cho ngươi biết luôn. Bất quá bây giờ phải đi băng bó vết thương chết tiệt này trước đã!" Âu Dương Thần Tu thật sự tức giận, tức giận Âu Dương Ngoạt xem nhẹ bản thân mình.
"Ừm." Âu Dương Ngoạt ngoan ngoãn gật đầu.
Kéo cánh tay không bị thương của Âu Dương Ngoạt, Âu Dương Thần Tu dẫn cậu đến một tòa biệt thự gần đó.
"Tại sao lúc nãy ngươi lại nói chỉ cần có người đi vào mê cung thì ngươi sẽ biết?" Âu Dương Ngoạt hỏi.
"Trong vườn hoa có lắp đặt hệ thống cảm ứng, khi có người đi vào hệ thống sẽ lập tức cảm nhận được và lồng giam bầy chó săn kia cũng sẽ tự động mở ra." Nếu Âu Dương Thần Tu không đến, cho dù Âu Dương Ngoạt giết được bầy chó săn, nhưng nguy hiểm tầng tầng lớp lớp phía trước sẽ càng lúc nàng nâng cao! Chỉ có gia chủ Bổn gia mới biết được, và cũng chỉ có họ mới có thể đi vào mà không kinh động đến bất cứ ai.
Từ lúc Âu Dương Ngoạt và Hill đi vào mê cung, luôn luôn có máy theo dõi ở chỗ bí mật giám sát hai người.
"..." Nếu như bây giờ Âu Dương Ngoạt còn làm sát thủ, thì chỉ với chuyện cậu không cảm nhận được hệ thống cảm ứng cũng đã mất đi tư cách!
Đi không bao lâu thì trước mặt Âu Dương Ngoạt xuất hiện một cánh cửa sắt màu đen. Chỉ thấy Âu Dương Thần Tu vươn tay đặt lên thiết bị điện tử màu xám trên cửa, thiết bị lập tức phát ra tia laser lướt nhanh từ trên xuống dưới quét vân tay Âu Dương Thần Tu. Hơn mười giây sau, cánh cửa trước mặt hai người từ từ mở ra.
Khi hai người vừa tới biệt thự, trước cửa liền xuất hiện hai người đàn ông ngoại quốc cung kính chào Âu Dương Thần Tu "Thiếu gia!"
YOU ARE READING
Khoáng thế kim sinh
RandomTác giả: Lãnh Dạ Minh Hoàn Thể loại: Hiện đại, xuyên không, phụ tử, công sủng thụ, cường cường, HE. Cp: Âu Dương Thần Tu x Âu Dương Ngoạt Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng edit: Hoàn Edit: Tiêu Lan Beta: Eugen, Dung Phạm Văn...