Không biết tại sao, hôm nay Âu Dương Thần Tu cứ cảm thấy bất an, vừa ra khỏi phân gia, trong lòng liền nổi lên một cảm xúc khó hiểu.
Cũng bởi vì thế cho nên từ khi đi Anh về hắn không hề mang theo vệ sĩ, toàn bộ đều lưu lại biệt thự bảo hộ Âu Dương Ngoạt, chẳng những vậy mà còn phải đem nhất cử nhất động của cậu báo cho hắn. Mặc dù làm vậy rất buồn cười, nhưng hắn lại thấy tâm tình bình ổn hơn rất nhiều.
Đến phân gia, một mình hắn và cha Âu Dương Sóc ở trong thư phòng nói chuyện, sau khi hiểu rõ ý tứ của ông, Âu Dương Thần Tu biết Âu Dương Sóc có thể qua cửa này.
Như vậy cũng tốt, chuyện này sớm giải quyết hắn mới có thời gian bồi bảo bối.
Phân gia đã không còn chuyện của mình, Âu Dương Thần Tu không chút trì hoãn trở về. Không hiểu tại sao, trong đầu hắn luôn có một thanh âm thúc giục, nhanh về, nhanh về...
Phân phó tài xế chạy nhanh lên, mắt thấy còn khoảng mười phút nữa là có thể về đến nhà thì xe bọn họ nửa đường dừng lại. Phía trước là một loạt đủ các loại xe, xếp thành hàng dài trên quốc lộ.
Rất hiển nhiên đây là kẹt xe, nhìn cục diện này không biết đã kẹt bao lâu, cả quốc lộ đều là kèn ô tô.
Cảm xúc bất an lại quay lại, hắn muốn nhanh về nhà, muốn gặp bảo bối, nhưng nhìn tình hình này trong lòng Âu Dương Thần Tu một trận lo lắng. Tâm thần không yên và lo âu nhiễu loạn suy nghĩ của hắn. Âu Dương Thần Tu lúc thì nhắm mắt lúc thì mở mắt, lúc thì lấy điện thoại ra xem, lúc thì nhìn những chiếc xe không nhúc nhích bên ngoài cửa sổ.
Lúc này hắn lại vươn tay vào túi áo sờ soạn, nhưng lấy ra không phải di động mà là thuốc lá. Kỳ thật Âu Dương Thần Tu rất ít khi hút thuốc, cho dù là ra ngoài hay ở nhà. Hút một hơi thật sâu, sương khói dày đặc lập tức tản ra bốn phía và cũng tiêu tan cực nhanh.
Không bao lâu, điện thoại của hắn vang lên, Âu Dương Thần Tu nhanh chóng tiếp điện thoại.
"Thiếu gia, tiểu thiếu gia và Tề tiên sinh ra ngoài." Người gọi đến hiển nhiên là một trong những vệ sĩ Âu Dương Thần Tu an bài ở nhà bảo hộ Âu Dương Ngoạt.
"Chỉ có hai người bọn họ? Ngoạt nhi không mang vệ sĩ theo sao?"
"Không, An Húc Nhiên đi theo bên cạnh tiểu thiếu gia, còn ba người chúng ta tuy cũng đi theo nhưng giữ khoảng cách."
Coi như biết nghe lời! Nhẹ nhàng thở dài một hơi, Âu Dương Thần Tu yên tâm không ít. "Ba người không đủ, ngươi gọi thêm người đi theo đi. Nhớ kỹ, nếu không có chuyện gì xảy ra thì không cần đi quá gần Ngoạt nhi!"
"Đã hiểu!"
Nghe xong điện thoại không bao lâu thì chiếc xe phía trước từ từ di chuyển, cuối cùng đường cũng thông...
* * * * * *
Nhắc tới Tân Túc Nhật Bản, trong đầu người ta liền nghĩ ngay tới hình ảnh xe cộ tấp nập, rồi các câu lạc bộ đêm...toàn là những cảnh tượng vô cùng náo nhiệt. Kỳ thật ban ngày ở Tân Túc cũng rất náo nhiệt, đường phố, cửa hàng, quảng trường...người đến người đi náo nhiệt không kém gì ban đêm. monganhlau.wordpress.com
YOU ARE READING
Khoáng thế kim sinh
SonstigesTác giả: Lãnh Dạ Minh Hoàn Thể loại: Hiện đại, xuyên không, phụ tử, công sủng thụ, cường cường, HE. Cp: Âu Dương Thần Tu x Âu Dương Ngoạt Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng edit: Hoàn Edit: Tiêu Lan Beta: Eugen, Dung Phạm Văn...