Untitled Part 61

194 8 0
                                    


Hai cha con ở trong câu lạc bộ chơi đến bất diệc nhạc hồ, hoàn toàn không thèm để ý tới những người xung quanh hai mắt sáng lên nhìn bọn họ.

Trong câu lạc bộ có mở hệ thống sưởi, sau một lúc vận động thì cơ thể bắt đầu nóng lên, lòng bàn tay Âu Dương Ngoạt đổ mồ hôi cực kỳ khó chịu. Hai người đã chơi năm ván, kết quả là 3 – 2, nghiêng về Âu Dương Thần Tu.

"Ta muốn đi toilet." Vì để đảm bảo xúc cảm, cậu quyết định đi rửa tay.

"Đi đi, ta chờ ngươi! Toilet ở bên phải lối vào, nhanh quay lại." Ván thứ sáu vừa mới bắt đầu, Âu Dương Thần Tu nghe cậu nói như vậy liền đem bóng bỏ trở lại vào máy.

"Đã biết." Gật gật đầu, Âu Dương Ngoạt chạy hướng cửa ra vào.

Thấy chỉ còn lại một mình Âu Dương Thần Tu, vài cô gái mạnh dạn đến gần, nhưng mà Âu Dương Thần Tu cũng chỉ hờ hững qua loa vài câu rồi không để ý tới nữa.

Đợi hồi lâu vẫn không thấy Âu Dương Ngoạt quay lại, dựa theo bài học kinh nghiệm từ hai lần Âu Dương Ngoạt bị bắt cóc trước, Âu Dương Thần Tu thận trọng đi đến toilet tìm người.

Đi chưa được mấy bước Âu Dương Thần Tu liền thấy Âu Dương Ngoạt đang đứng chỗ lối rẽ vào toilet, bên cạnh còn có một người đàn ông quần áo sang trọng.

Người đàn ông vui cười, dường như đang nói cái gì với Âu Dương Ngoạt, Âu Dương Ngoạt tuy rằng gương mặt không có biểu hiện gì, nhưng Âu Dương Thần Tu biết cậu đang khó chịu.

Lúc này Âu Dương Ngoạt quay đầu, thấy Âu Dương Thần Tu tới tìm mình, không đợi người đàn ông kia nói thêm gì nữa, cậu liền đi về phía Âu Dương Thần Tu.

"Sao vậy?" Chờ Âu Dương Ngoạt đến gần, Âu Dương Thần Tu nhìn thoáng qua người đàn ông kia, sau đó quay lại nhìn cậu hỏi.

"Một tên chán sống." Âu Dương Ngoạt trong lòng khó chịu. Nhớ lại trước kia khi cậu là sát thủ, lấy việc giết người làm niềm vui thì không ai dám đến gây chuyện với cậu. Còn bây giờ thì ngược lại, không làm sát thủ, cậu muốn từ bỏ bản tính thích giết người, thế nhưng lại có khối người đến trêu chọc cậu.

Trong học viện gặp một tên, bây giờ ra ngoài chơi gặp thêm một tên nữa!

Nghe cậu nói vậy, ánh mắt Âu Dương Thần Tu lần thứ hai chuyển đến trên thân người đàn ông kia. Lúc này, người đàn ông kia vẫn nhìn chằm chằm Âu Dương Ngoạt, cảm nhận được ánh mắt Âu Dương Thần Tu, hắn thu hồi tầm nhìn từ trên người Âu Dương Ngoạt, bắt đầu đánh giá Âu Dương Thần Tu.

Âu Dương Thần Tu là người song tính, đương nhiên biết cái loại ánh mắt người này nhìn Âu Dương Ngoạt đại biểu cho cái gì.

Lúc này, người đàn ông kia đi về phía hai người. "Xin chào! Tôi là Đằng Điền Tùng." Sau khi hướng Âu Dương Thần Tu giới thiệu xong, lại nhìn Âu Dương Ngoạt nói: "Nói thẳng ra là tôi xem trọng tình nhân của anh."

Nghe lời hắn nói, Âu Dương Thần Tu nguy hiểm híp mắt. "Rồi sao?"

"Tôi muốn anh tặng em ấy cho tôi." Không thèm để ý tới khí tức nguy hiểm Âu Dương Thần Tu, Đằng Điền Tùng kiêu ngạo tuyên bố.

Khoáng thế kim sinhWhere stories live. Discover now