"Đàn ông cũng phục vụ đàn ông?" Lần đầu tiên đến nơi này, tất cả đối với Âu Dương Ngoạt đều rất mới lạ nên cũng đặc biệt nói nhiều.
"Đúng vậy, ở đây không chỉ phục vụ khác phái, đồng thời cũng có phục vụ cùng phái." Nói rõ ràng như vậy thì cháu cũng biết rồi đi, người bình thường chắc là sẽ không ai hỏi tiếp.
Nhưng Âu Dương Ngoạt không phải người như thế, không có cách nào khác, kiếp trước cậu chỉ sống đến 18 tuổi, hơn nữa làm sát thủ phải ít tiếp xúc với người khác, cho nên trên phương diện giao tiếp cậu cũng không khéo léo vả lại rất là trực tiếp và thẳng thắng.
"Ân, vậy chú là đồng tính luyến ái?" Một bộ 'thì ra là thế'.
Âu Dương Sóc nghĩ thầm, tiểu tử chết tiệt này không đáng yêu chút nào, vươn tay nhéo gương mặt xinh đẹp của Âu Dương Ngoạt. "Đúng vậy, đúng vậy, cho nên cháu giúp chú giữ bí mật được không, tiểu Ngoạt nhi."
Hất tay của Âu Dương Sóc ra, gương mặt Âu Dương Ngoạt lúc này bị Âu Dương Sóc nhéo đỏ bừng nhìn đặc biệt đáng yêu. "Đã biết."
Phục vụ dẫn họ đến một bàn trống, khi hai người đều ngồi xuống, Âu Dương Sóc hỏi: "Cháu uống rượu không?" Hoàn toàn quên mất là Âu Dương Ngoạt còn tuổi dị thành niên, một lúc sau nhớ lại, vội vàng sửa miệng: "A, không, chú cái gì cũng chưa nói, nếu như bị lão ba của cháu biết thì chú thảm...chú còn muốn sống lâu thêm vài năm nữa."
"Chú sợ hắn như vậy?" Ngồi trên ghế sô pha mềm mại, lấy trái cây lúc nãy mua trên đường một bên nhàn nhã ăn, Âu Dương Sóc vì sợ Âu Dương Ngoạt nhàm chán mà mua cho cậu.
"Toàn bộ Âu Dương gia, chú thấy không sợ anh ấy chỉ có mỗi mình cháu." Cái này tuyệt đối không khoa trương.
Âu Dương Thần Tu là người thừa kế Âu Dương gia, tuy rằng cha hắn chưa chết, nhưng mà người trong tộc đều giao toàn quyền xử lý cho Âu Dương Thần Tu. Thứ nhất, quyền lợi cùng tài lực của hắn chiếm đa số, gia tộc đương nhiên sợ hắn tách riêng. Thứ hai là thủ đoạn của hắn, thời điểm khi chưa tiếp nhận Âu Dương gia, có người không phục gây rối, nhưng tất đã đều không có kết cục tốt. Thủ đoạn của Âu Dương Thần Tu chỉ cần đã từng chứng kiến qua là có thể hiểu được, cho nên tất cả mọi người đều rất kiên kị hắn.
Không cần gọi, khi bọn họ ngồi xuống không đến năm phút, thì một ngưu lang vừa rồi còn ngồi cùng bàn với một người đàn ông đã đi lại đây.
"Sóc, hôm nay anh đến làm em thật vui vẻ." Ngồi xuống bên cạnh Âu Dương Sóc, một tay thì gác lên vai hắn.
"Ha hả, em muốn cái gì? Nói đi?" Vui vẻ??
"Sóc, anh vẫn là người hào phóng nhất." Cho Âu Dương Sóc một cái ôm chầm, sau đó chuyển hướng quầy bar: "Mang đến đây một chai Richebourg năm 1959."
Nghe được có người gọi rượu giá đến một trăm vạn, trong đại sảnh nhất thời ầm ĩ lên, có người hâm mộ, tò mò nhìn sang, cũng có người khiêu khích bắt đầu gọi rượu giống bên này.
Những người kia nếu không phải lấy lòng ngưu lang bên cạnh, thì chính là vì tự ái đàn ông. Không biết là bại gia tử dùng tiền ba mẹ hay là loại nhà giàu mới nổi. Cho nên đối với loại khiêu khích nhàm chán của mấy người đó Âu Dương Sóc trực tiếp xem như không thấy.
YOU ARE READING
Khoáng thế kim sinh
RandomTác giả: Lãnh Dạ Minh Hoàn Thể loại: Hiện đại, xuyên không, phụ tử, công sủng thụ, cường cường, HE. Cp: Âu Dương Thần Tu x Âu Dương Ngoạt Tình trạng bản gốc: Hoàn Tình trạng edit: Hoàn Edit: Tiêu Lan Beta: Eugen, Dung Phạm Văn...