Untitled Part 62

181 6 0
                                    


Xe không người lái, trực tiếp đâm vào gốc cây, 'ầm' một tiếng thật lớn liền dừng lại.

Âu Dương Ngoạt được Âu Dương Thần Tu ôm trong lòng nên không hề bị thương, Âu Dương Thần Tu bị thương cũng không nghiêm trọng. Cánh tay bị rách da cộng thêm vài chỗ bầm tím.

Từ dưới đất đứng lên, Âu Dương Thần Tu liền kéo Âu Dương Ngoạt hỏi: "Có bị thương không?" Hoàn toàn không thèm để ý đến tình trạng của mình.

"Bị thương không phải ta mà là ngươi, ngươi nhìn tay mình đi." Cánh tay Âu Dương Thần Tu biến thành máu thịt lẫn lộn, nhưng hắn giống như không hề cảm thấy đau.

Âu Dương Thần Tu nhìn vết thương trên tay. "Không có gì, xướt da mà thôi." Sau đó lấy điện thoại gọi cho An Húc Nhiên.

"Ngươi bảo hộ ta như vậy làm gì? Ta cũng không phải tiểu bạch thỏ ngươi nuôi, đừng xem ta là loại người yếu đuối đó." Nhìn cánh tay chảy máu Âu Dương Thần Tu, Âu Dương Ngoạt cảm thấy vô cùng chói mắt. Ngực đột nhiên nổi lên một trận phiền muộn, tâm tình khoái trá vừa rồi biến mất không thấy bóng dáng, bị tức giận thay thế. Loại cảm xúc này chưa từng xuất hiện qua, so với chính mình bị mấy tên đàn ông lần trước vũ nhục còn cường liệt hơn.

"Ngoạt nhi, tại sao lại tức giận? Vết thương của ngươi mới lành ta làm sao có thể để cho ngươi bị thương lại chứ. Hơn nữa, lần này là ta sơ xuất, bảo hộ ngươi là tất nhiên. Tin tưởng ta, ta không có xem ngươi như sủng vật."

Thấy cậu không trả lời, Âu Dương Thần Tu tiếp tục nói: "Ngươi không tin? Nếu ta xem ngươi là sủng vật ngươi nghĩ bây giờ ngươi còn tự do sao? Ngươi có biết với năng lực của ta, ta có thể tùy thời giám thị ngươi cho dù ngươi ở bất cứ nơi đâu."

"Nếu ngươi dám xem ta là sủng vật mà giám thị, ta sẽ phế tất cả những người mà ngươi phái đến giám thị ta."

"Vâng vâng vâng, không phải ta không giám thị ngươi sao." Nhìn chiếc xe, Âu Dương Thần Tu lại nói: "Bảo bối của ta, xem ra chúng ta nên nhanh chóng rời khỏi chỗ này, chiếc xe kia đang rỉ dầu."

"Được."

Âu Dương Thần Tu gọi điện thoại không bao lâu thì An Húc Nhiên chạy tới, mà chiếc xe kia, sau một lúc rỉ dầu thì nổ mạnh, âm thanh đinh tai nhức óc.

**********

"Lão ca, nghe nói anh bị tai nạn xe?" Về biệt thự không lâu, Âu Dương Sóc nghe tin đến.

Tay Âu Dương Thần Tu đã được thoa thuốc băng bó, hắn đang ngồi trên sofa, Âu Dương Ngoạt thì dựa trong ngực hắn xem tivi.

"Không có gì, chỉ xướt da mà thôi." Âu Dương Thần Tu dựa vào sofa, biếng nhác trả lời.

"Lão ca, xe của anh bị kẻ khác động tay động chân sao?"

"Sóc, lát nữa cậu giúp tôi mời Đằng Điền Ngự Dã đến đây làm khách, tối nay tôi sẽ hảo hảo chiêu đãi hắn."

"...Dạ."

Bổn gia Đằng Điền

Chỗ đáng sợ của Âu Dương Thần Tu không giống như Âu Dương Ngoạt thích huyết, thích giết người. So với việc giết người, hắn càng thích khiến người thống khổ, khiến kẻ đó sống không bằng chết.

Khoáng thế kim sinhWhere stories live. Discover now