Untitled Part 71

195 11 0
                                    


Bên trong tư liệu là kiểm tra đánh giá tình hình học tập của Âu Dương Ngoạt trong ba tháng qua. Từ những tài liệu này có thể thấy trừ bỏ thành tích học tập thấp và thường xuyên trốn học ra thì không có vấn đề gì lớn. Mấu chốt chính là nội dung phần sau, trong đó không chỉ đánh nhau, biên bản làm hỏng của công, còn có báo cáo lời đồn đãi về Âu Dương Ngoạt trên tập báo vừa rồi. Đương nhiên nghiêm trọng nhất chính là chuyện trưa hôm nay tại nhà ăn cậu ác ý gây thương tích bạn học.

"Nếu toàn bộ trong tư liệu này là thật, tôi tán thành lập tức đình chỉ học tập và đuổi học viên này về tổng giáo." Một người trong Ban hội đồng nói.

Một người khác nhún nhún vai, ném tư liệu lại lên bàn. "Tôi không có ý kiến."

"Tôi cũng không có ý kiến."

Năm phút trôi qua, một nửa ban hội đồng đồng ý đình chỉ học tập Âu Dương Ngoạt và sau đó đuổi về tổng giáo. Nếu là bình thường, chỉ cần thông qua một nửa ý kiến Ban hội đồng thì xem như quyết định, nhưng hôm nay đại Boss xuất hiện, hắn ngồi đó không lên tiếng thì chuyện này vẫn chưa có kết quả cuối cùng.

"Quản lý, cô có thể mang tập báo và mời học viên này đến đây không, chúng ta muốn hỏi cậu ấy vài chuyện." Còn lại một số người chưa đưa ra ý kiến đề xuất yêu cầu.

"Có thể, xin đợi một lát, tôi đi gọi cậu ấy đến đây." Hòa Mộc Mỹ Tử gật gật đầu xoay người đi ra ngoài.

Bời vì lão sư kia đã trở về lên lớp, nên trong văn phòng hiện giờ chỉ còn lại hai chú cháu Âu Dương Ngoạt.

Hòa Mộc Mỹ Tử trờ lại văn phòng, từ trong tủ lấy ra một chồng báo, sau đó nói với hai người đang ngồi trên ghế sofa. "Âu Dương đồng học, theo tôi tới đây một chút!" Nhìn nhìn Âu Dương Sóc ngồi bên cạnh: "Xin hỏi cha Âu Dương đồng học khi nào mới có thể tới học viện?"

"A, cha tiểu Ngoạt nhi đã đến." Âu Dương Sóc trả lời.

"Vậy sao?" Chắc là còn ở dưới sân. "Nếu cha cậu ấy đến thì phiền ngài mời cha cậu ấy đến phòng hợp nghe kết quả."

Đi theo Hòa Mộc Mỹ Tử vào phòng hợp, lúc này, tất cả người bên trong đều quay qua nhìn Âu Dương Ngoạt. Cậu hờ hững đảo mắt qua từng người, cuối cùng dừng trước người đàn ông ngồi ở chủ vị, sau đó lập tức sững sờ tại cửa.

Cũng như vừa rồi, Hòa Mộc Mỹ Tử đem chồng báo phát cho mỗi người một quyển. Tuy rằng bọn họ rất kinh ngạc với bề ngoài Âu Dương Ngoạt, nhưng chỉ thoáng qua mà thôi, rất nhanh sau đó không ai chú ý nữa, tất cả bắt đầu lật xem tập báo vừa được phát.

Từ những ảnh chụp trong bài báo, bọn họ càng xem càng cảm thấy không thích hợp, càng xem càng cảm thấy người đàn ông trong ảnh thật quen mắt. Khi Ban hội đồng còn chưa kịp phản ứng, người đàn ông ngồi chủ vị đã mở miệng: "Ngoạt nhi, ngươi còn muốn đứng đó bao lâu nữa? Đến đây với ta nào!"

Âm thanh sủng nịch khiến mọi người cả kinh, sau đó hết nhìn người đàn ông kia lại nhìn Âu Dương Ngoạt. Chỉ thấy Âu Dương Ngoạt mặt không đổi sắc đi đến ngồi cạnh người đàn ông.

Khoáng thế kim sinhWhere stories live. Discover now