Get Together

2.6K 35 3
                                    


Pupunta ngayon ang barkada dito sa bahay namin ni Jeron. May malaki kaming announcement. As in malaki. Define. Mamaya ko nalang sasabihin sa inyo kung ano. Sobra ko ngang saya eh. Blessing talaga yun para sa amin ni Jeron kasi pangarap niya yun eh. :)

Well, nagpapasalamat ako kasi nga si Tomsy, nabuhayan ng loob. At kailangan pa talaga na si Thomas ang magencourage sa kanya ha? Ang landi ni best. Haha. Joke. :p

Buti nalang, free lahat ngayon ang barkada. Keep in touch nanaman kami nito kasi matagal-tagal na din yung last namin na get together although we are playing for PSL.

Si Kimmy, ang landi pa rin as always. Walang pinagbago. Haha. Joke lang. Syempre nabubully pa rin siya hanggang ngayon. At take note, nalilink pa rin kay Mela. Kitams?

Si Mela naman, ayun happy sa kanilang dalawa ni Kuya Forts. Inggit nga ako eh. kasi alam niyo? Chinika niya sa akin dati na, hindi pa sila nun ni Kuya Forts eh pinakilala na siya sa pamilya nila. Eiiih. I'm so inggit. Haha. Eh kasi itong si Jeron, torpe. Pinakilala lang ako nung kami na. At medyo nahihiya pa. hmmmp.

Si Cienneng, ayun, Sawi pa rin. Di ko alam kung may hinihintay ba o wala. Kasi alam niyo, huwag lang kayong maingay ha. Isang araw dun sa training namin dati pa nung nakakapaglaro pa si Tomsy. Syempre, libero siya, tapos si Ara lagi yung binibigyan ng bola. At alam niyo naman si tomsy pag pumalo ng bola parang kulang nalang eh ibaon yung bola sa lupa. So yun, pagdidig ni cienne parang halos nilampaso na niya sarili niya. siya lagi kukuha kahit malayo naman sa kanya yung bola. At kung makahabol ng bola akala mo maaagawan. See? Parang may galit na ewan. Hayy, epekto nga naman ni..

Sa sunod ko nalang ikwekwento yung iba. Busy ako ngayon eh. Nagpreprepare para mamaya. Malapit na rin maglunch time eh.

So, excited na talaga ako! Yiee.

"Oh. ngingiti ngiti ka diyan?"

"Bawal bang maexcite?"

Si Teng ng buhay ko pala. pumasok sa eksena, haha.

"Bakit naman? Dahil ba sa akin?"

"Whut? Are you serious?"

"Bakit? Hindi ba?"

"Sa araw-araw na ginagawa ng Diyos lagi nalang ikaw ang una kong nakikita."

"Huh? What do you mean?"

"What I mean is, nagsasawa na ako sa pagmumukha mo at sasabihin mong, ikaw iniisip ko?"

"Che! Bully mo talaga!"

"Mahal mo naman."

"Weh? Sino nagsabi?"

"Ito naman. Well, congrats Mister :*"

"Thank you babe."

Nasa kwarto pala kmi ngayon. Huwag po kayong GREEN. HAHA Alang naman sa labas kami magbihis diba?

"Asan na ba daw sila?"

"On the way na."

"Sus. Yung mga yun? Tingnan ko lang. Ang kukupad nun eh."

"Huwag kang magmalinis babe."

"Excuse me, ako kaya pinakamasipag sa dorm noon."

"Oo nga. Mas lamang ka lang ng .099% na kasipagan sa mga bullies."

"Che! Sumbong kita sa bullies mamaya eh. tingan lang natin."

"Ito naman. joke lang eh. Btw, kumusta na si Ara?"

"Andun mana pa rin sa akin?"

"Ano?"

"Sabi ko, maganda pa rin."

RUNAWAY (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon