Parting Ways

3.2K 50 12
                                    

“Oh, anak. Gising ka na pala.”

“Good Morning ma.”

“Good Morning. Dumaan si Thomas ditto kanina.”

“Po?! Bat di niyo po ako ginising? Mygas.”

“Oh, bakit gulat ka?”

“Diba sabi kop o sa inyo na kakausapin ko na siya.”

“Siya ang naginsist na huwag ka nalang gisingin.”

“Ano ba yan.”

“May iniwan siyang letter. Ihabilin sa akin na paggising ka na daw, ibigay ko agad sa’yo.”

“Okay Ma. Thanks. Anong oras na pala?”

“1.”

“!? Ang haba naman pala nung tulog ko.”

“Hindi naman halata anak. Pasalamat ka wala kayong training.”

“Yun nga eh. Buti nalang.”

“Ito ba yung letter ma?”

“Oo. Basahin mo nalang.”

AI. Plain lang na envelope? Walang effort. Joke! :p Choosy ko noh? Mabuksan na nga lang.

Ai, mala MMK? Ang haba ah.

Hi Ara! (:

 

Sana naliwananagan ka na dun sa mga sinabi ko sa’yo kagabi. Sana mapatawad mo na rin ako. Alam mo namang di kita natiis diba? Umuwi ako agad ditto kasi di ko na kayang marinig na lalo ka lang nasasaktan. Don’t worry. Kapag nagkausap tayo, I will accept whatever decision you will make. Pero sana ganoon pa rin yung isasagot mo sa akin, the last time I asked you that question. Sana wala pa ring nagbago kasi para sa akin, walang nag bago. Di kita mapipilit sa maisasagot mo sa akin but don’t worry, I’ll understand. I’ll try to.

 

Gusto ko maclarify lahat sa’yo, sa ating dalawa. Mamaya. Can we meet up later? 3:30 PM dun sa rooftop nung favourite place natin? Yung place lagi nating pinupuntahan. I want to talk to you before I leave. Again.I’ll be leaving soon enough. Sorry to say about this again. But I’ll explain to you everything later. I hope to see you later. Sana maabutan mo pa ako. I love you Ara.

 

 

Still Into You,

Thomas

 

Shoot Thomas, you’re making me cry again. T.T

Teka, diba 1 na? tapos malayo bahay naming sa place na pinupuntahan naming ni Thomas?? Jusko!! Kailangan ko na magmadali.

Ano ba yan Victonara! Bat ba kasi ang kupad mo? Lord please sana nga maabutan ko pa si Thomas.

Okay.

Ligo

Kain

RUNAWAY (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon