YOU BRING ME BACK TO LIFE

1.3K 50 6
                                    

" YOU BRING ME BACK TO LIFE "
WRITTEN BY : SHERYL FEE


CHAPTER SIX



" Good morning hon." malambing na  bati ni Amanda sa  kasintahan.

" Mas  maganda ka  pa sa  umaga hon. Maraming  salamat  naman  at nagtungo ka  dito kasi ipapatawag  na sana kita  eh." malambing  ding  sagot ni Angelo.

Napangiti si Amanda dahil kahit kailan hindi nagkulang  ang nobyo  niya sa  kanya. Lahat  ng  paraan at ginagawa nito para mapasaya siya kahit  sa  anumang paraan. Kaya't napag-isip-isip din naman niya na suklian ito ng magmamahal kahit  minsan na niya itong niloko.

" Yes hon  naalala ko kasi na may lakad tayo. Di  ba  ngayon  iyong appointment  natin  sa   new  building sa hospital?" nakangiting sagot niya dito.

This time ang binata naman ang napangiti dahil simula  nag-usap  at nagkaayos  silang muli ng kasintahan ay  mas naging malambing ito sa kanya. Damang-dama  niya ang pagbabalik ng dati nilang  relasyon. Ang  punong -puno  ng pagmamahalan at lambing ay  nagbalik kaya't muli ay naging masigla siyang. God knows how much he love her.

" That's  true hon kaya naman ipapatawag na sana kita but since that your here already so let's  go?" sagot ng binata.

" Okey  hon let's  go. It's  been a while since we've  been in a field work honey." muli ay tugon ng dalaga  bago kusang ikinapit ang palad  sa  palad ng kasintahan.

" I love you honey." bulong ng binata sa nobya.

" I love you more and more honey ko. Let's  go bago pa tayo makarating niyan kung saan-saan." nakatawang tugon  ni  Amanda bago sila tuluyang  lumabas  ng CEO/ OWNER'S office.

She knew  him  already kaya't  siya na mismo ang umiwas para kahit papaano  unahin  muna nila ang trabaho kaysa trabaho sa kama! XD!

Hawak kamay silang lumabas sa opisina ng binata. Pinagtitinginan man sila  ng mga katrabaho  nila pero hindi na iyun pinapakialaman  ng  dalawa  lalo at ang binata  ay siyang may-ari at tagapagmana sa kumpanya.


" Ma'am  may bisita  po kayo. Papasukin ko po ba?" pukaw  at tanong ng  secretary  ni Carrey sa kanya.

" Pakitanong muna kung sino  siya at kung ano-----"

" Tsk! Tsk!  Ikaw Miss Smith tatandang dalaga ka  kapag hindi  ka pa umayos diyan." putol ng tinig sa kanyang sinasabi.

Hindi  man  niya ito lingunin  pero alam na alam niya kung sino ito. And no other than her twin brother Jameston  Jefferson.

" Aba'y  mukhang magkakautang  pa ako sa bisita  mo ngayon ah. Maka  Smith ka  wagas bakit  itinatakwil mo na ba ang  apelyedo  mo?" instead  ay sagot niya dito na nakataas  ang kilay.

" Hay naku masusundan na ang pamangkin mo pero wala ka pa yatang balak  mag-asawa ah." mapang-asar pang aniya ni Jameston.

Mula sa pagkasubsob  sa trabaho o sa  mga  documents  na pinag-aaralan  niya ay pansamantalang binitawan  ito ng dalaga saka iniangat  ang paningin para lang magulat  na hindi nag-iisa ang kambal  niya.

" Kitam Miss Smith  gulat  ka ano? Opo  may kasama ako  kaya't  isantabi mo muna ang mga papel  na iyan dahil may kasama ako sa pagdalaw  sa iyo." muli ay kantiyaw pa ni Jameston.

Para maitago  ang pagkapahiya ay sumimangot  si Carrey.

" Tsk!  Alam mo kambal kung ano man ang pakay  ninyo sa  pagpunta dito tell me now dahil sa totoo lang nakakadistorbo na kaya kayo. Your visiting me in an office hour? Where's  the justice in like that situation  dear twin brother? So speak  up now." nakataas ang kilay  na nakapamaywang  pa na sambit ng dalaga.

YOU BRING ME BACK TO LIFE BY : SHERYL FEE ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon