YOU BRING ME BACK TO LIFE

1.4K 50 9
                                    

" YOU BRING ME BACK TO LIFE "
WRITTEN BY : SHERYL FEE


CHAPTER THREE

" Sinong  kailangan  ni'yo? " mataray  na tanong ng isang ginang ng mapagbuksan ang mga alagad ng batas kasama si Cassey.

" Dito  po ba nakatira  si  Mirriam Salvador?" naiinis  man sa  kaangasan  ng ginang ay  nagawa pa rin ni Cassey na maging  mahinahon .

" Anong kailangan ni'yo  sa  akin?" imbes na sagutin ang tanong ng dalaga ay  ibinalik  ang tanong.

" Ah ikaw  po pala. Gusto  ka po sana naming imbitahan  sa  presinto  para sa ilang----"

" Lumayas kayo  ngayon  din wala akong panahon  para diyan." putol  at simangot nito sa dalaga.

Kaya't ang  kanina pa nagpipigil ay  hindi na nakapagtimpi. Walang pasabi  na hinugot  nito  ang posas  na nakasabit  sa sinturon  ng kasamang  police.

" Ayaw mong madaan  sa magandang usapan eh pagbibigyan  kita. Hala  lakad! By the way your under arrest madam Mirriam Salvador." inis  na ring aniya ni Cassey.

" At bakit  naman----"

" Sa  presinto  ka na lang magpaliwanag dahil ayaw kong  masayang ang laway  ko sa  isang walang kuwentang  inang  tulad  mo." malamig na putol ng dalaga dito saka bumaling sa mga kasamahan.

" Sir Solis sige  na po dalhin iyan sa presinto. Susunod  po ako para maiturn -over namin  ang  kaso  laban sa kanya. Make it sure sir na mabibigyan  siya ng karampatang  parusa  para hindi na pamarisan  ng iba. Maliwanag po ba?" aniya ni Cassey.

" Yes we will miss Smith and don't worry mapaparusahan  iyan at makukulong  dahil  kumpleto  naman ang mga ebidensiyang nakalap  natin at ang medical certificate  na lamang ng bata ay malaking bagay na iyun." sagot ng police at inakay  ang nagpapalag  na ginang na ayaw sumama sa kanila pero  wala  din namang nagawa.

Nang naisakay na  na ng  mga ang ginang ay saka naman tinungo  ni Cassey  ang sariling sasakyan.

" Huh! Magpakasarap  tapos hindi mapanindigan  ang ginawa. Sarap sakalin ang mga  taong grrr!" panghihimutok  ng dalaga  saka binuhay  ang makina  ng sasakyan and after few minutes ay payapa  na niyang binaybay ang daan  tungo sa  head quarters.

Sa kabilang banda o mas tamang sabihin na sa  loob ng isang hotel, ay masayang naglalambingan  sina Amanda at Arnold.

" Open your mouth baby ko." malambing na aniya ng huli  sa dalaga .

" Hmmm enough  baby aba'y  pinapataba  mo naman ako eh." sagot nito ng manguya  at malunok  ang pagkain na isinubo  nito.

" No problem  baby ko I'll  still love you." masuyo  namang sagot  ng binata saka pinunasan  ang sauce na lumampas  sa  bibig  ni Amanda gamit  ang daliri saka  isinubo din.

Naging  masaya ang kanilang hapunan  in bed hanggang sa  maisipan  nilang maligo.

" Let's  go and take shower together  baby  ko." paanyaya ni Arnold sa dalaga.

Nakangiti  si Amanda dahil dito. She  really  love so much the way he makes her happy.

" Sure baby ko namimiss din kasi kita  eh." malanding  sagot nito saka pinagapang  ang daliri mula  labi ng lalaki hanggang sa marating  ang maumbok nitong harapan at pasimpleng minasahe.

" Baby ko." paos  at napalunok  na sambit ng binata dahil sa ginawa nito.

" Baby naman para kang----"

YOU BRING ME BACK TO LIFE BY : SHERYL FEE ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon