YOU BRING ME BACK TO LIFE

1.3K 42 9
                                    

" YOU BRING ME BACK TO LIFE "
WRITTEN BY : SHERYL FEE


CHAPTER NINETEEN

Make it a habit to tell people thank you. To express your appreciation, sincerely and without the expectation of anything in return. Truly appreciate those around you, and you'll soon find many others around you. Truly appreciate life, and you'll find that you have more of it.

Gratitude makes sense of our past, brings peace for today, and creates a vision for tomorrow. Feeling good about your life, but not expressing a heartfelt 'thank you,' is like wrapping a gift for someone and never giving it to them.

Dahil  matapos  ang ilang buwang sinayang nilang dalawa ay sa kasalan  din ang kinahantungan nila. On the day of their wedding day , Princess and the rest of her companions sa kidnapped portion announced  properly about it. Kaya naman  labis ang pasasalamat  ng lahat lalo na ang bagong kasal.

" I have a friend  sis para sa iyo. Kasi kulang ang  salitang "salamat " para pasalamatan ka kaya lalaki  na lang sis." naiiyak  sa tuwa na aniya  ni Angelo sa kapatid.

" Naku  kuya kung kagaya mo lang din  na lalampa-lampa  at iyakin ay  huwag na. Ang  makita kang masaya  sa  piling ni hipag ay  okey  na." nakatawa namang tugon ng dalaga.

Dahil si Princess  ang naging utak at gumawa  ng paraan para   sa dalawa ay ito rin ang umani  ng papuri although ang both side  of the family  were  included  as the crime masters.

" Sis I don't  how to start nor  I don't  know what to say but let me tell you how lucky I am because  you're  my husband's  sister  and your such a great sister, friend  to me. Words are not enough to express the gratitude  of appreciation and I know that I can never repay  you for the rest of my life. May the heavenly  Father will  bless  you for the rest of your life sis." may  ngiti sa labi na aniya ni Carrey sa hipag na naging close friend na rin niya.

" Your most welcome hipag. But..... I want   doc Lester baka  puweding siya na lang." biro  pa nito na naging dahilan upang lumabas ang tunay na Lester.

" Heh! Manahimik  ka  diyan  attorney Harden kung ayaw mong ipalapa kita sa  mga tambay diyan  sa  kanto. Alam mo namang hindi tayo talo  eh." singhal nito na nakataas  ang  kilay at tikwas  ang daliri.

Dahil dito,  umugong ang tawanan bago nila ipinagpatuloy ang celebrasyon ng instant wedding.

One week later.....

" Welcome to Petronas Queen Tower sir, madam. Yes it's  confirmed  that you have one month vacation  here with us. Hope you enjoy it. Here's  your access card sir, madam." masayang salubong sa kanila ng receptionist.

Actually noong araw pa sana ng kasal nila ang honeymoon  nila pero mas pinili nilang ayusin muna ang lahat ng dapat nilang ayusin lalo ang doctor na kinakutsaba ni Angelo na tinakot ni Princess na idemanda kung hindi  magsasalita. Kaya after a week ay  heto sila sa bansang  Malaysia para sa kanilang pulot-gata.

" Thank you miss." aniya ni Angelo sa receptionist matapos nilang ma- confirmed ang isang buwang bakasyun o honeymoon nila sa Petronas Queen Tower and it's  all paid by the great circle of friends although wala na ang dalawa.

" Your most welcome sir, madam and you may enjoy staying here with us. Enjoy your honeymoon." tugon naman nito.

Pagpasok pa lang nila as kuwartong nakalaan sa kanila ay nagsimula na silang maghalikan.

" Thank you for coming back for me Ralph Angelo Harden. I love you." malambing na  aniya ni Carrey Angeline sa asawa.

" YOU BRING ME BACK TO LIFE baby and thank you too for loving me back. I love you more than you know." namumungay ang mga mata na tugon  ni Angelo sa asawa.

YOU BRING ME BACK TO LIFE BY : SHERYL FEE ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon