Chapter 15

6.3K 134 15
                                    


Sana ang buhay parang nadumihan na lamang na kamay. Na kapag tinapat mo sa tubig ay mawawala na ang dumi. Na madali mo na lamang mapatawad ang isang tao sa paghingi niya lamang ng kapatawaran. Na madali mo na lang makalimutan ang kasalanan niya makalipas lamang ang isang araw. Na kasing bilis na lamang ng pagragasa ng tubig sa talon ang paghilom ng sugat na iniwan niya sa'yo. Ngunit alam kong hindi iyon mangyayari. Kahit kailan hinding-hindi mawawala ang sugat na iniwan nila sa akin.

Dahil ang sugat na iniwan nila ay nag-iwan ng markang dadalhin ko hanggang sa pagtanda. Markang magpapaalala sa akin sa sakit na naranasan ko sa mga kamay nila.

Bago pa ito makapagsalita ay hinila ko palapit ang necktie niya sa akin at sinalubong siya ng halik.

I heard him groaned and kissed me back. Napaatras ako nang diininan nito ang paghalik sa akin. I closed my eyes and wrapped my arms around his nape.

I moaned when he bit my lips. Napamulat ang mga mata ko nang maramdaman ang paglalakbay ng mga kamay niya sa katawan ko.

I let him do what he always did in the past.

Dahil kung ito lamang ang tanging paraan upang masaktan ko si Kyla ay gagawin ko. Kung ang maging akin muli si Leigh ang paraan upang pagbayarin sila, gagawin ko. Dahil hindi sapat ang makita sila sa selda, I want them to suffer, I want them to feel the way I used to.

Kumalas ito sa pagkakahalik sa akin kaya napakunot ako ng noo roon.

"A-Angel, this is wrong..." Umiwas siya ng tingin sa akin.

I gritted my teeth because of that. Naisip mo rin ba 'yan nang lokohin mo ako, Leigh? Nang pinaniwala mong ako lang? Minsan ba ay pumasok sa isip mo ang asawa mong masasaktan kapag pumatol ka sa iba?

"No, Leigh. This isn't..." I traced my fingers on his lips.

You didn't. Dahil mas inuna mo ang temptasyon kaysa sa pangakong sinabi mo noong kinasal tayo.

"This isn't wrong, my husband..."

Before he could say anything, I hushed to shut up.

"Hush, Leigh. Walang makakahuli sa atin. They're busy eating lunch."

He stared at me. Nang nakasigurado na akong hindi na aangal ay doon ko lang tinanggal ang daliri ko.

"Don't stop yourself... I am your wife, remember?" Asawang pinagtaksilan at sinaktan mo.

Napapikit ito nang mariin at nagtiim bagang.

“Are you drunk? Marami ka bang nainom kanina? You will regret this, Angel." Nginisian ko ito roon.

"No, no... What will I regret for, when I already gave my virginity to you? Love me, Leigh. Love me harder this time..." Mapang-akit kong saad dito.

Pinulupot nito ang braso sa aking baywang at hinapit palapit sa kaniya, bago ako lunurin sa kaniyang halik. He lifted my butt up and sat me on the sink. Napasabunot ako sa kaniyang buhok at mas nilaliman pa ang halik.

Moans filled the restroom.

"OH, Leigh!" I shouted when I finally released my juice.

I rested my head on his shoulder to rest for awhile.

"Rest for a while, Angel.. I will take you if you're ready.." He said, giving a peck on my forehead.

Sweats are dripping down all over our body. I looked up at him and stare on his face. Umalon ang Adam's apple nito at saka siya napapikit nang mariin. His now half naked, wearing only his boxer.

"Ready?" he asked.

"Of course, I am, Leigh..." I seductively said.

He bent down to remove his last piece of clothes. Napatingin ako sa ibaba niya. It's throbbing and I know it will be painful if he enters. At kung hindi ako nagkakamali ay mas lumaki pa iyon.

His Wife, His MistressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon