*Kris fanfic* part 2
*KRIS POV*
“KYAAAAAH !!! Kris oppa !!! Marry me !!!”
“Anong marry me ka diyan ? Ako ang papakasalan niya at wala ng iba…”
Rinding-rindi na ko sa mga sigawan ng mga babaeng ito. Nakakinis rin kaya sila. Hindi na ko natutuwa kaya minsan, lumalabas na ang alam nilang ugali ko. Nagpapahiya ako ng tao at muntik na kong pumatay ng tao. Kahit sino pa yan basta pag ako ang nagsabi…
“PWEDE BA MAGSITIGIL KAYO ? NABABALIW NA BA KAYO ? WALA AKONG PAKAKASALAN SA INYO, OKAY ? ANG PAPANGET NIYO KAYA…TSK !” Nag-walk out ulit ako like as usual.
“Kris !!!” tinatawag ako nila Luhan at Tao pero hindi ko pa rin sila pinapansin. Naiirita pa rin kasi ako sa mga tao ngayon. Lalo na yung babaeng yun ! Hindi ko alam kung bakit bigla siyang suumulpot sa buhay ko at hindi tinablan ng kagwapuhan ko. Panget siguro taste nun sa lalake.
“Nasaan si Lay ?” Tanong ko sa kanila.
“Alam mo naman, nasa Music room ulit kapiling yung Piano niya.”
“Ah…kalian nga ba ulit yung weird na babaeng yun ?”
“Oh, you mean si Jessy ? Bukas pa. Don’t tell me, na miss mo na siya ?” Sabin i Tao.
“Tangek ! Anong miss !!!? Gusto ko na siya pagtripan noh ? Inihanda ko na nga eh. Good luck na lang kung kaya niya pa bumalik sa school na ito.”
“Hays, bahala ka…Doon lang ako oh…” tinuro ni Luhan yung bunch ng mga babae sa may soccer field.
“Sige, sa Gym muna ko…” sabi naman ni Tao.
Mga walangya talaga ! Ganyan lagi sila kapag hindi nila gusto yung plano ko na nagpapahirap ng tao. Oo, tama…nagpapahirap ako ng mga tao once na kinalaban nila ako kahit sino pa yan. Kahit girl or boy or bakla or tomboy basta ako ang kinalaban, isang pirat lang yan. Oops, hindi ako pumapatay ha ? Pinapahirapan ko lang okay ? Nakaktuwa kasi sila magdusa eh. Yeah…Whatever =__=
***
*YOUR POV*
“Mama !!!” Tawag ako ng tawag sa mama ko. Ewan kasi hindi sumasagot ko eh.
“Ay, anak ? Ano yun ?”
“Nasaan ka ba ? Ano bang ginagawa mo diyan ?”
“Anak, bukas na yung balik mo sa school di ba ? Nakung bata ka ! Mag iingat ka nga sa susunod ! Ayoko na ma-suspend ka nanaman ulit dahil sa napaka walang kwentang dahilan. Hayaan mo lang si Kris na gumawa ng mga ganung mga bagay…”
“Ano bang pinagsasabi mo, mama ?”
“Eh kasi…may tumawag sakin, sabi niya…T-Tanggalin ka na daw nila sa scholarship kapag naulit pa daw ito…” Malungkot na sabi ni mama.
“ANOOOO !!! ABA SUMUSOBRA----“
“Ano ka ba namang bata ka ! Galangin mo na si Kris simula ngayon, okay ? Wag ka na kasing lumaban sa kanya haa ? Sige na anak ?”
Napasabunot ako ng buhok. “WAAAAHHHH !!!” Saka ako nagdabog paakyat sa kwarto ko. Ang kapal talaga ng baba niyang damulag na yan ! Pero nakakaawa naman kasi si Mama eh. Doon na nga lang ako kumakapit sa scholarship tapos mawawala pa ? Sayang rin naman di ba ? Tsk !!! OO NA FINE ! BAHALA NA KO SA BUHAY KO AT HINDI KO NA PAPANSIN YUNG KRIS NA YUN …Ge bye… =___=
***
Gamit ang mahal kong bike, nakarating na rin ako sa school namin. Pinark ko na yung bike ko sa usual kong paking-an. Saka na ko pumasok sa loob ng school.
BINABASA MO ANG
EXO fanfictions
FanfictionThis is all about the love stories of your love ones in EXO remember .. they are only FANFICS arasseo ?? ..you can suggest to me if you want one .. :) COMMENT.VOTE.. thanks :) :)