fanfic 23 part 4 (Kris fanfic)

69 2 0
                                    

*Kris fanfic* Part 4

*YOUR POV*

KYAAAAHHH !!! Sobrang close na kami ni Lay. Sobra lang talaga. M.U na kami eh. Ewan ko ba kung gusto niya ko pero who cares di ba ? Masaya naman itong relation naming kahit hindi mo maintindihan =__=

Its been a month nang magsabay kami pumasok at pauwi. Nakakasabay ko rin ang mga kaibigan niya pero isa lang ang napansin ko, sobrang cold ni Kris pagdating sa kin. Ewan ko doon ! High blood talaga lagi.

“Jessy, saglit lang ha ? May dadaanan lang ako…” sabi ni Lay at pumaripas na ng takbo.

Naiwan naman ako dito sa loob ng Soccer field at pinapanood na lang si Luhan na mag soccer. Hindi yata nila kasama ngayon si Kris ha ? Si Tao lang ang katabi ko dito pero naglalaro ng PSP.

“T-Tao…” kinakalabit ko ito kasi hindi niya ko maririnig dahil naka headset siya.

“Yes ?” sabi nito.

“N-nasaan si Kris ?” Ewan ko lang ha ? Nagsimula si Kris maging ganyan nang Makita niya na magkasama kami ni Lay. Ano ba ito ? Nagseselos ? Pero impossible naman yun ! So, ano ngaaaa ?

“Nasa club yun ! Nagja-jamming kasama ang mga girls…”

“C-CLUB ?”

“Yep. Tinatamad lang akong sumama sa kanya kasi, Im so boring doon.”

Nanginginig ang mga kamay ko nang marinig ko iyon.  Sinabi nito sa akin na matagal na siyang tumigil mag club magisa kasi hindi naman siya naaaliw sa mga babae kahit pa maghubad ito sa harap niya. Sinabi niya rin na sasama siya kapag kasama ang mga kaibigan niya. B-Bakit ganun ?

“Saang club yan ?!”

***

After 30 minutes, nakarating na rin ako sa club na tinutukoy niya. I’ve never been in a club dahil atong bahay at mall lang ako. Hindi ako umiinom dahil ang pangit ng epekto sa akin.

“Hey ! Bawal naka school uniform…” Sabi nitong bouncer sa harap ko.

“Ah eh, m-may susunduin lang po sana ako…”

“Hindi nga pwede !” Tinulak na ko nito kaya lumayo na lang ako.

May nakita akong isang grupo ng mga babae na papasok sa loob. Kakulay ko yung suot nila kaya sumingit ako sa kanila para makapasok and Tada ! Nakapasok na nga ako ^__^

Hinanap ko na si Kris pero hindi ko pa rin Makita. Masyado kasing madilim ang bawat sulok. Baka kaya nakikipaghalikan ito or ewan ?

“Kris, one kiss lang naman oh !”

“Im sorry, para ito sa babaeng mahal ko…” Narinig ko saglit ang isang pamilyar na boses mula sa gilid ko kaya sinundan ko kung saan galing yon. Nakita ko si Kris na may naka kandong sa kanya na babae at unti-unti na nito tinatanggal ang polo niya.

“HOY LINTA !!! ANONG GINAGAWA MO HAAAA ?!”

“Sinong Linta ?!”

“IKAW !!!” Sabay duro dito. *fierce eyes*

“HOY ! SINO KA PARA SABIHAN AKO NG GANYAN HA ?! MY MOM DOESN’T EVEN DARE TO TELL ME THAT…”

“Eh ano kaya sa tingin mo ang ginagawa mo ?! Gusto mo bang sabihin koi to sa mama mo ha ?! Ang ganda-ganda mong babae tapos ganyan ang ginagawa mo. Nakakadiri !!!”

“SHUT UP !!!

Tinaas ko na yung mga sleeves ko at handa na tadtarin ng suntok ang babaeng ito. Walangya amp ! Sarap tsinelasin.

EXO fanfictionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon