*Suho fanfic* Part 2
*YOUR POV*
Nakakatuwang asarin tong malanding to eh noh ? Ang kapal kasi ng pagmumukha di porket napaka yaman ! Eh bakit yung ate niya, hindi nagiinarte diba ? Grabe ! Sakit sa batok !
“Hoy Suho !!!” Shunga kasi, Paikot-ikot lang yung Bangka namin. AZAR !
“Oo na ito na ! Nakakainis naman kasi, bakit dito pa tayo pumunta ! Pwede naman sa Thailand na lang tayo mamangka habang namamalengke eh, or di kaya sa Disney Land di ba ? May rides din doon na maganda.. AISH !” He start making curses out of his pinkish yet kissable lips. EW ? Bakit nasabi ko yun ? HAHAHAHA XD
Natapos na rin kami kakabangka kaya naisipan na rin namin magpahinga, Naupo kami sa may bench doon a pinagmamasdan yung mga couples sa paligid namin. As in COUPLES TALAGA =__=
“Hoy Suho, gusto mo ng Cotton candy ?”
“Tapos, ako nanaman magbabayad ganun ?”
“Eh..HEHE, hindi mo pa naman ako sinuswelduhan eh diba ?” napakamot ako ng ulo sa sinabi. Totoo naman eh, pero mag 1 week na rin akong nagtatarabaho dito at ito na yung pang 1 week.
“Psh ! Fine…Oh…” inabot niya sakin ang one thousand-peso bill.
“Wala ka bang barya ?”
“I hate coins…”
Napabuntong hininga na lang ako sa pinagsasabi nito at pumunta na sa nagtitinda ng cotton candy.
“Miss, wala ka bang barya ? 20 pesos lang naman ginastos mo eh…”
“Ah, eh…oh sige po..ito..” inabot ko sa kanya yung kahuli-hulihan kong 20 pesos sa wallet ko at bumalik na sa pwesto ni Suho, pero may napansin ako saglit…Wait lang…
“Bata, yung sintas mo !!!” sumigaw si Suho at kausap niya ngayon ay…Bata… Batang lalake.
Tumigil yung bata na tinawag niya at napansin yung sintas nito na nagkanda buhol-buhol na sa kakatakbo. Pero, hindi pa siya napirme, lumapit siya sa bata at siya ang nagsintas doon. Bait ha ?
“Thank You po Kuya !” Nakangiting sabi sa kanya ng bata.
“Its nothing…” sabi nito na nakaluhod pa sa bata para mapantayan niya ito.
“Ay, engleshero po pala kayo. Sorry po ha ?”
Doon na ko lumapit at napansin kong umiwas ng tingin sakin si Suho at tumayo na.
“Hey, Bait natin Suho ha ?” I said still smiling.
“I don’t care…” UGH ! back to reality.
“Ay, ate ! Ikaw po siguro yung girlfriend nito ni Kuya bait.”
Nanlaki ang mata ko at nilingon si Suho. Pero alam mo ginawa ni Suho ? Ayun, nag walk out -__-
“Naku, ahmm…Totoy, h-hindi ko siya boyfriend eh…Katulong niya lang ako.” Lumuhod ako para maging kapantay yung bata. Nalungkot naman yung bata. Assumera naman kasi ako pag sinabi kong “oo” diba ? Tignan mo nga, iniwan na ko ng unggoy na yun. Gentleman di ba ?
“Oh ito…Sayo na lang yung isang cotton candy…” binigay ko sa kanya yung isa tutal, hindi naman kumakain ng ganyan si Suho kasi maarte yun sa mga ganyan. Kahit nga fish ball hindi kumakain eh. Napaka arte ! Daig pa yung naglilihi eh. Sinulyapan ko ulit yung bata. Ngumingiti na ito at nagpasalamat pa saka tumakbo palayo.
At ako, ayon sinimulan nang hanapin si Suho. Maarte pa naman yun pero infairness, nakakatuwa yung ginawa niya sa bata kanina. Akalain mong may malasakit rin pala yun kahit konti.
BINABASA MO ANG
EXO fanfictions
Fiksi PenggemarThis is all about the love stories of your love ones in EXO remember .. they are only FANFICS arasseo ?? ..you can suggest to me if you want one .. :) COMMENT.VOTE.. thanks :) :)