fanfic 18 part 3 (BaekHyun fanfic )

150 2 0
                                    

*BaekHyun Fanfic* Part 3

Alam mo yung nakakatawa ? Yun yung kasama ko ang troll master at papunta kami ngayon sa…

“SM Building ?” I ask him.

“Yup…I just want you to meet EXO in person…”

Hindi ko alam kung mahihimatay na ba ako o magus suicide this instance. Nakakaloka kasi !!! Ikaw ba naming kasama mo yung idol mo at ihahatid ka para makita ang buong grupo niya diba ? diba ? YEHET !!!

Nanginginig ako nang makasakay kami sa elevator ng building. Ang ganda pala dito shemaaaay !!! Nadaanan na rin naming yung rooms ng Girls Generation na super idol ko rin ! Nakausap ko si Tiffany at Jessica dahil sila lang naman ang marunong mag English eh.  ANG GALING !!! GRABE NA ITOOOO !!!

And at last, nasa tapat na kami ng pinto ng EXO. Nakita ko kasi sa pangalan ng pinto eh. Pigil lang ang pagsigaw at baka mapahiya. HEHEHE ^__^

“Hey ? are you excited ?”

“Ay panot !” Nagulat ako nang kausapin ako ni Chen sa tabi ko. Excited daw ba ko ? Pwede na bang mamatay ngayon sa sobrang excited ? HEHEHE ^__^ pero syempre hindi ko pa nakikita sila idol eh, pagkatapos na lang.

Tumango na ko at pumasok na sa loob.

*DUG DUG DUG*

*HEARTBEATS FAST*

*DUG*

*DUG*

*DUG*

“waaaaaaaaahhhhhh !!!!!” Hindi ko na napigilan ang pagsigaw ko nang Makita ko ang EXO na nagtatakbuhan, naghahabulan, may iba nan aka half naked at yung iba na parang ewan na tawa ng tawa at yung iba eh, baliw na talaga.

Lahat sila, napatigil nang Makita kami ni Chen na nakatayo sa likod ng pinto na kakasarado lang.

At yung mga mata nila ay ganito à  0.O à O___O

Patay na -_-

“Annyeong….Meet my chinguyo.”

Nagpalipat lipat yung tingin ko sa kanila at kay Chen na katabi ko. Ngumiti ako ng pilit. Parang natatakot na ko. Back out nalang pwede ? HEHE ^__^

Palapit samin si Suho , ang leader ng EXO nang naka ngiti. Si grandpa talaga.

“Chen, you’re girlfriend is beautiful.”  Sabi nito in Korean.

Teka, naintindihan ko yun…Wait ? Namjachingu ? Girlfriend ? HA ?? O__o

Naupo kami sa sala nila at umayos na rin sila ng kani-kanilang sarili. Hinanap ko agad si BaekHyun kaso parang nawala ? Saan na yun ? Yung nga pinuntahan ko eh. HMP !

“Have some drink…” sabi ni Kris in English. At least may karamay ako ditto na nag eenglish besides kay Chen at D.O na alam kong marunong talagang mag English.

“So, where did you guys meet ?” Nabilaukan ako sa biglaang tanong ni Kai at kung makatitig sakin eh parang huhubaran na ko sa sobrang titig. Nakakaloka ha ?

“Ahm…”

“She’s not my namjachingu….I just meet her in the mall after your fan signing event.” Si Chen na ang nagsalita para sakin. Baka madulas ako at sabihin ko talaga kung ano ang pakay ko sa Mall eh, at nung hinabol pa ko ng mga guards.

“Oh, so she’s a fan ?” tanong ni Lay habang nagbabasa ng libro.

“Yes.” Sagot ni Chen.

Nagulat ako nang lumapit sa mukha ko si Tao at tinitigan ako nang napakatagal. WOAH ?

“So, who’s you’re favorite ?” AW ? Nag instik siya ! Hindi ako masyadong marunong dun. Wait…

EXO fanfictionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon