fanfic 16 part 2 (Luhan fanfic)

158 3 1
                                    

*Luhan POV*

"Nakakahiya pre..." sabi ko sa kaibigan kong si Xiumin.

"Umamin ka na kasi !!!"

"Eh kung mag mascot na lang kaya ako diba ?"

"M-Mascot ? Bakit kailangan mo pa nun ? Ang arte naman nito.." sabat ni Kris.

"Hoy !!! Mas matanda ako sa yo !!!"

"Mas matanda ka ? eh para ka ngang 12 years old ehh... tsk ! Makaalis na nga...Ma le-late pa ko sa Art class ko.."

Hay...mga baliw ko talagang mga kaibigan. Ito na kasi !!! End na ng fund raising namin at bukas ay Valentines day na namin at alam kong maraming magbibigay sakin ng mga bulaklak. Gusto ko na kasing umamin dun kay Dandan na gusto ko siya...Na liligawan ko siya. Natamaan ako sa ngiti niya eh.. Corny ba ? Sorry ha ? Ganun ako magmahal eh...

"Luhan..."

Ayan nanaman tong asungot na nilalang na to.

"Anong ginagawa mo sa quarters namin ?" sabi ko dito pero kalamado lang.

"Date tayo bukas ha ?" 

"HINDI PWEDE !!!"

"Bakit naman ? Iti-treat naman kita nuh...Bilis na ha ? Hintayin kita sa quarters niyo bukas 6pm ha ? I love you..." at tuluyan na itong tumakbo palayo.

Tinapik naman ako ni Xiumin na kanina pa nasa likuran ko. "Alam mo pre..Ang bait mo sobra...Sabihin mo na nga dun sa babaeng yun na tumalon na siya sa 4th floor..." sabay walk out.

Hindi ko kasi masabihan ng masasama yung babaeng yun kasi pinagkasundo kami ng mga magulang namin. Saklap no ? Well, siya naman tong nakipag break sakin kasi may mahal na daw siyang iba. Siyempre nasaktan ako kasi nung mga oras na yun eh..minahal ko na siya kaso pinagpalit lang ako. Eh ang karma mabilis lang...Ayun at pinagpalit na siya ng lalakeng gusto niya. At kung kailan naka move on na ko, saka niya ko hinahabol. BWISIT >.<

*YOUR POV*

"WAAAAAAAAAAAHHHHHHH !!!!! Ang hirap naman !!! " napalakas na yung boses ko habang tinatanggal ko yung ulo nitong mascot ko. Nakakainis kasi !!! Ang baho-baho ko na eh...

"TEADY !!!"

AY KALABAW KAAA !!! D

SI LUHAN !!! Dali-dali kong sinuot yung ulo ng mascot ko pero ang tanga ko lang dahil nakatalikod pa la yung ulo...At ang nangyari, wala akong makita...

"Huy Teady !!! Anong nangyayari sayo ?"

Umiling ako para sabihing wala.

"Teady !!! Alam mo bang bukas na ko aamin doon sa gusto ko ?"

Muntik na kong matapilok sa kinatatayuan ko pero mabuti na lang at nahawakan niya agad ang mga braso ko.

"O-Oaky ka lang ba ? Nakaka suffocate na ba ? Bakit kasi ayaw mo tanggalin yan para naman makita na kita ? Ni hindi ko nga alam kung babae ka o lalaki eh...Akin na nga tulungan na kita.."

AY WAAAAAG !!! HALA !!! Hindi pwede ..TEKA !!!

Tumakbo na ko agad kahit hindi ko alam kung saan ako makakapunta dahil baliktad pa rin yung suot kong ulo ng mascot. Halos mabangga ko na nga yung mga nakakasalubong ko, at nang alam ko ng malayo na ko, tinaggal ko agad yung suot ko.

HAY !!! HIRAP !!!

Sigaw ako ng sigaw sa may lake sa school namin habang hingal na hingal pa rin.

"Hoy bruha !!!"

"AY BAKLA KA !!! ano ba BaekHyun !!"

"Anong itsura mo ? Para kang sinabunutan ng isang dosenang bakla ha ?"

EXO fanfictionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon