fanfic 14 part 1 (Sehun fanfic)

188 4 1
                                    

Tagalog po ang gagamitin ko this time ha ? SALAMATS <3 <3

--------------------------------------------------

*SEHUN FANFIC*

"Oppa !!! Galingan mo haaaaa ? I love you !!!"

"SEHUNAAAA !!! good luck !!!"

"I love you Sehun...waaaaahhh !!!"

"SEHUN !!! PAKISS !!!" 

Mawalang galang lang po haaaaa ? 

Yang mga nagsisigawan lang naman na yan ay mga FANS kuno ng sikat na basketball MVP ng school namin na si Oh Sehun -__- na matagal ko ng crush...na walang paki sa mga nerd ...AY WAIT !!! hindi ako nerd totally...marunong akong pumorma kahit konti..pero..epal lang tong nerd glasses ko dahil sa malabo kong mata..

At ako..dito -__- mamber ng drum and lyre band -__- isa akong...Drummer ..

Natapos na rin ang nakakalokang basketball match na makalaglag panga dahi sa hotness nila..HAHAHA XD LANDEEE ^__^

"Hey Sehun..see you later.."

Nagulat ako sa next na ginawa ng babae...Hinalikan niya si SEHUN !!! sa harap ng maraming tao !!!

OMEGESH !! Kaano-ano niya to...SHOCKING !!! ang kapal ng gilagid ng babae -__-

Then I finally got into my senses..

Kinalabit ako ng isa ko pang ka drum and lyre...

"HOY !!! yan daw yung bagong girlfriend ng ultimate crush mo..ang ganda noh ? transferee lang yan dito eh...Tapos niligawan daw siya ni Sehun tapos OO na agad..Bilis nuh ?"

AWTSS..HAYSS..

Kailan ba kasi ako titino..

Muka akong tanga dito ..sinasabunutan sarili ko..HAHAHA XD

"Ge..alis muna ko.." I said then run..with my drums..

It was..INTRAMURALS WEEK..

Kaya lahat ng bawat section ay may representative na maglalaro or magpaparticipate..

At since ako ay walang kaalam alam sa sports..Ginawa akong MUSE !!! ADIK ?

"Sira na ba ang mga kokote niyo ?" Sabi ko sa kanila at sa president namin.

Well, kung titignan mo kaming lahat...Puro nerdy kami..At sa tingin ko..ako lang ang maayos ang muka..HAHAHA XD ang hard nuh..yaan muna..Maganda ang bida ^__^

That event ruined my life-----de joke..Ang ganda kaya ng ayos sakin...Insted na bola ang hawak ko eh...Helmet pa..Ewan ko ba sa mga sira ulo kong classmate at ginawa akong motorista..

I wear black skinny jeans na may butas butas ek ek ang design..I wear boots na may heels then Kita Pusod ko !!!! WAAAAHHHH !!!

"Ayan !!! ang ganda mu na !!! Tara make-up an ka nanamin dali !!!" 

HALA !! pano ang glasses ko ? baka matapilok ako dun pag nagkataon !!! Pero no choice eh...HAYSSSS...

10 minutes at magstart na yung Rampage namin...KABADO AKO SOBRAAAA !!! ni hindi ako makatingin ng maayos sa mga nanunuod !! peroooooo...

"Wow..sumasali pala ang mga member ng banda dito..you're geek..hindi ka bagay dito..."

That was Sehun's girlfriend at kasali pala ito dito..Maganda ang napili niyang cow girl concept pero muka siyang COW -__- Nagulat lang ako kasi hindi si Sehun ang partner niya..

I smirked at her and raise my one eyebrow.."You know what..Yes Im a geek and a nerd pero..Im smarter than you..ganda lang panapat mo...may utak ka ba ?"

EXO fanfictionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon