*Sehun fanfic* Part 2
“Oh, Hi Ciara…long time no see…”
Putspaaaa !!! Ano, ganito na lang lagi ? Malas…Okaaaaay =___=
“Anong ginagawa mo dito ?” pagtataray ko dito. Hindi ko alam na same school pala kami kasi hindi naman ako pakialamero nga ng buhay ng may buhay nooooh !!!
“Yeah…same school, right ?” Aba ! nag English paaaa ?
“Oh, tapos ?”
“Tsk ! Wag ka na magsungit ! Sorry pero hindi ko rin alam na dito ang school mo eh kaya ayan…Hello, schoolmate ^___^” kumindat ito sakin. Pero yung mga babae sa paligid ko. Ayun, nahimatay.
“I don’t care…” TSK…Makaalis na nga.
“Tekaaa !!! CIARAAAA !!!” AY ! WALANGYA ? Sinusundan pa ko ? Nak ng…
“Abnormal ka na ba, Sehun ?” Inis na nilingon ko ito.
“HOY ! Gusto nga kitaaa !!!”
Aba’t ? Nakakaloka ito ha ? Gusto ? Tsss…Chickboy nga talaga ! Sorry, hindi ako interesado. At teka, wait a minute…Anong magugustuhan niya sakin ? Isa akong nerdy class girl. Alam niyo na, salamin,then flat-chested. Ayoko magpaganda dahil, maganda talaga ang babaeng nagsusuot ng ganito. Hindi naman ako everyday nakasuot ng ganito. Kanya-kanya lang yan… ^__^
“Alam mo, nababaliw ka na…Wag mo na nga ako sundan !” Inis na ko dito kaya mas binilisan ko na lang yung paglakad ko at dumaan ako sa CR ng ladies. Hays…Malamang, hindi niya ko susundan. Pero napansin ko lang, halos lahat ng mga babae samin, kilalang-kilala siya ha ? Play girl nga kaseeee !!!
“Nakakainis !!!” Sumigaw ako sa loob ng CR. Oo, nakakinis ! Buseeet …
“Hoy ! Ciara !”
“Ay kabayo ka…” Nakakagulat naman kasi itong classmate ko na bigla-biglang sumusulpot sa kung saan-saan.
“Tara, balik na tayo sa room. “ Sabi nito at saka kumapit sa braso ko.
“Pwede magtanong ?” sabi ko dito nang makabalik na kami sa classroom at naupo na.
“Ano yun ?”
“Ah…Eh…K-Kilala mob a si…Ahmmm…si….”
“Sinoooo !!! Dali !!!”
“Si…S-Sehun ?”
Natawa siya nang margining niya ang pangalan na yun. Anong nakakatawa doon ?
“Nakakagulat ka naman, Ciara…Hmmm…si Sehun ? 2nd campus crush. May nagsasabi kasi na mayroon daw mas gwapo sa kanya. Oo, ubod ng chickboy ! Grabe !!! Sabay-savbay ang mga nagiging girlfriend tyka isa paaaa !!! Grabe makipag SPG yun ! Kahit sa loob ng campus…Nakuuu !!!”
Nanlaki ang mata ko sa nalaman. Grabe pala talaga yung lalakeng yun ano ? Nakuuuu !!! Hmmm…Siguro trip ako nun ? Naku !!! Bahala siya sa buhay niya…
“Bwiset talaga yun !!!” sabi ko na lamang dito.
“Grabe, Ciara…Bakit mo natanong ? Crush mo yun noh ? Naku ! Maghanap ka na lang ng iba. Crush ko rin yun eh kaso na-busted akooooo !! Huhu T__T”
“Hindi ko siya crush noh !” Sa sobrang galit ko, napatayo ako at medyo napalakas yung boses ko at hindi ko namalayan na may prof na pala kami at lahat ng classmate ko, nakatingin sakin. UGH ! Nakakahiyaaa !
“What’s wrong ?” tanong ng prof namin.
Tsk ! Ano ba naman to ! Nakakahiya eh…Bahala na ngaaaaa…. “EH…K-Kasi ma’am---“
BINABASA MO ANG
EXO fanfictions
Hayran KurguThis is all about the love stories of your love ones in EXO remember .. they are only FANFICS arasseo ?? ..you can suggest to me if you want one .. :) COMMENT.VOTE.. thanks :) :)