*BaekHyun fanfic* Part 5
Ang nakakalokang make over ay natapos na…
I stille cant believe that I will perform infront of many people with my no.1 idol in KPOP world. Sobrang kinakabahan na excited tong feeling ko ngayon. Grabe, parang dati rati lang, pinapangarap ko to tiyaka, tinitignan ko lang siya sa malayo at pinapakinggan yung boses niya, pero ngayon…. Ito na, mag peperform na kami !!!
“5 minutes please…” sabi ng isa sa staff.
Hindi pa rin ako nakikita ng EXO sa new look ko. Simpleng dress lang naman yung pinasuot sakin at heels, sanay na rin ako ditto kasi nag diba ? Tourism -___- kailangan marunong maglakad ng naka heels.
Sa make up naman, syempre Koreans magaling talaga mag make up. Sobrang light lang niya, hindi naman daw kasi hard yung kanta naming eh. Kaya dapat , swak sa performance namin. Soft music lang kasi ung kakantahin naming kaya refreshing na yung itsura namin. I heard na pareho kami ni BaekHyun na naka white. Kinikilig nanaman ako, ano kaya itsura nun ? Imposible naming mapansin ako nun.
“Come here…” tinatawag na pala ako ng manager ng EXO. Hay, mabuti engleshero ito.
“Yes sir ?” I ask.
“Lets watch the performance of EXO…”
AY KABAYO !!! sa sobrang tagal ko tumingin sa salamin, hindi ko namalayan na magpeperform na pala yung EXO. Lumapit agad ako sa kinauupuan ng manager nila to look their cute performance.
Ayan na… Yung bago na nilang kanta yung kakantahin nila. Yung Miracles in December.
Ayan na, si D.O…si Chen, si Luhan at syempre si BAEKHYUN !!! ang ganda talaga ng boses nila !!! okay lang na hindi ako makapanuod ng live at least, makakasama ko sila mamaya diba ? Kinikilig na ko. HAHAHAH XD
“Why do you like BaekHyun ?”
“AY CHORVA…” nagulat ako sa biglaang tanong ng manager nila.
Why do I like BaekHyun ? Hmmm…like lang ba ? feel ko love na eh…Ang dami kasing nagbago sakin simula nang magustuhan ko siya pati ang buong EXO. Dati rati kasi, I used to live alone dahil mommy ko na lang ang nagpalaki sakin. I don’t have a sister but I have a very long lost brother na sinasabing patay na daw. Nakita ko yung puntod nito at syempre nalungkot sa natuklasan. I am so much in love in studying at pinagarap ko maging Tourism dahil sa galaera ako at madaldal sa lahat ng bagay. Kaya nandito ako ngayon sa Seoul, South Korea.Thank God nga kasi nakasama ako out of thousand students in our school. Nakakatuwa at ngayon hindi ko akalaing makikita ko yung iniidolo ko from the start.
“I don’t like him manager…” sabi ko dito. Nagulat naman siya sa sinabi ko.
“Eh ? You don’t like him ? I thought---“
“I love him…” nakayuko kong sabi. “I don’t know why or how does this happen ? I thought being a fan is better but, I change a lot just for him but not too much desperate like some weird fans that tries so hard just to follow him from everywhere. I love him silently. No worries even if he tries to be friendly to every fans that EXO have. I don’t feel jealous. I just love him wherever in the crowd I’ll be…”
Naramdaman kong tinapik ako sa likod ng manager nila.
Hindi ako naiyak. Naging proud ako sa mga pagkakataong yon. Sumulyap ulit ako sa TV na nasa harap namin. Next song na nila à Christmas Day.
Isa yan sa mga favorite ko. Sobrang ganda ng blend ng boses nila dyan grabe !!! Tapos simple lang yung sayaw nila na merong suspender. Ang cute grabe !!!
Omeged !!! Si Baekhyun !!! ang gwapo niya diyan !!! Well, everyday naman siyang gwapo eh. HEHEHE. Teka, nakakaakit yung moves niya sa part ng song niya ! Teka, I cant take it anymore. Ang gwapo !!! Nakangiti akong parang asong ulol sa harap ng TV nila. Shems, baka naglalaway na ko. Nakakahiya. :3
BINABASA MO ANG
EXO fanfictions
FanfictionThis is all about the love stories of your love ones in EXO remember .. they are only FANFICS arasseo ?? ..you can suggest to me if you want one .. :) COMMENT.VOTE.. thanks :) :)