fanfic 23 part 3 (Kris fanfic)

81 2 0
                                    

*Kris fanfic* Part 3

“HEEEEEEEELLLLLPPPPPPPP !!!” Kanina pa ko sigaw ng sigaw dito pero wala talagang nakakarinig sakin.

“Wag ka ngang maingay diyan ! Inutos ito samin kaya wag ka  na maginarte…”

“Aba !” Ang tapang ko lang dahil naka pameywang pa ko sa harap nila. “Hindi ako magiinarte ? Eh paano kapag pinatay niyo ko ngayon di ba ? Hindi pa ko nakapagpaalam sa Mama at Papa ko !!!”

“ANG INGAY MO !!!”

Lumapit sakin yung tatlong lalake at hinawakan ako sa magkabilang braso. Yung isa naman ay gumagapang palapit sa mukha ko. Napahiga ako at this time, nasa ibabaw ko na siya. HUWAAAA !!! Re-rape-in yata ako ng mga hudas na to !!! Halaaaa !!!

Maiyak-iyak na ko habang nagpupuniglas pero tinakpan ng isa yung bibig ko and they pinned my arms so tight on the floor kaya hindi na ko makakilos pa lalo na’t mabigat rin itong lalake sa ibabaw ko. He start to unbuttoned my blouse at unti-unti niya rin nilalapit ang mukha niya sa leeg ko. Naku po !!! Hindi maaari na siya ang makakuha ng virginity kooooo !!! Para lang sa mahal kong asawa ito ! WAAAAAAHHHHHH !!!

“ITIGIL NIYO YAN !!!” May isang matangkad na lalake na hindi ko maaninag kung sino. Pinagsasapak niya yung tatlong lalake na yun at pinagsisipa hanggang sa mapaalis na niya. Hay, salamat ! Uso pa pala yung Right in shining armor ba yun ?

Pero syempre, tuluyan na kong naiyak. Hindi ko akalain na mangyayari sa buong buhay ko ang ganung bagay. Nakakatakot sobra ! Alam ko namang matapang ako pero kung ganun na ang labanan, syempre hindi ko na yata kaya yun.

Iyak na ko ng iyak hanggang sa naramdaman ko na lang na niyakap na ko ng lalakeng ito. Naiyak na lang ako sa balikat niya. Nakakatakot. Ayoko na maulit pa iyon.

“Okay na ang lahat, Jessy…Im sorry…” Sinasabi ko na nga ba…si Lay nga nag nasa harapan ko. Siya lang naman ang may kayang iligtas ako sa ganung sitwasyon. Syempre, pakana nanaman ito ng hudas na Kris na yun…

“Sorry…Hindi na mauulit ito..Hindi na talaga…” Ang sincere lang nito ha ? Parang siya yung may kasalanan. Pssh ! alam ko naming napaka-innocent nun ni Lay eh. Kaya nga love ko yun eh ^__^

“Okay l-lang, L-Lay…” Sabi ko mula sa pagitan ng mga hikbi ko.

“H-Ha ? Anong pinagsasabi mo ?!”

“HA ?! O__O”

“Tanga ka ba ? O sadyang bulag lang talaga ?”

“EH ?! O__O”

“Baliw ! Si Kris to…Psh !” Saka siya bumitaw sa kin.

O_O EMEGED !!! Si Kris ito ? AS IN ? WEH DI NGA ? Baka trip lang ako ni author ? Pero impossible yun !!! Hindi maaari na si Kris ang nasa harap ko ! Pustahan pa tayo eh ano ?

“K-Kris ?! S-Sigurado ka ? B-Baka…baka naman, kaboses mo lang siya.”

“Tanga ! Wala nang ibang Kris Wu sa school na ito ! Tsk ! Makaalis na nga…”

“HOOOOOY !!! T-TEKAAAA !!!”  Muntanga lang siya dahil nagmamadali nang maglakad palayo. Ang epic naman ng shining armor ko ! Itong abnormal na ito pa talaga. Haysss !!! Pero teka, baka may sumanib dito kaya niya ko naligtas ? Or di kaya, kinulam siya dahil sobrang sama na niya ? or di kaya…

“HOY, FREAK ! Bakit mo ko sinusundan ?”

Ay kabayo ka ! Nabangga pala ako sa dibdib nitong Kris na ito.

“ALAM MO, GUSTO KO LANG MAGPASALAMAT SAYO DAHIL NILIGTAS MO KO ! TSK !” Oh di ba ? Mas mataray pa ko dito.

“Wala akong pakialam. Pwede ka na umuwi.”

EXO fanfictionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon