Đồng ý giúp đỡ

2.3K 183 40
                                    

ParkJiyoung93 quà tặng cho con dân vì đã canh me giật tem nóng hổi chap trước của au ^.^. Chap này au đã copy một câu nói của anh Dơn dành cho chị nhà mà chưa được ảnh cho phép. Nên au xách mông chạy trước đây =))))

==========

Hyomin mặt cắt không ra chút máu khi nghe câu này nhưng sau đó trên môi bỗng nở nụ cười hài lòng khi thấy người mình ghét cay, ghét đắng đang bị Jiyeon trừng phạt. Còn nó sau khi nói xong thì cũng đẩy Hwayoung một cái làm ả ta té ngồi bệch xuống nền đất. Jiyeon ngồi xổm xuống, nói với Hwayoung

-Chị của tôi là người không thể được nghỉ ngơi vì quá lao lực như một kẻ ngốc. Nếu ai làm tổn thương đến chị ấy. Tôi sẽ trả thù. Trái tim tôi như tan vỡ. Nhớ lấy! Bất tài thì đừng có mà đi lấy công sức của người khác để rồi được gọi là thiên tài. Sau này, ở công ty có muốn tát ai thì chừa chị Hyomin ra. Nếu không tôi sẽ khiến cô mãi mãi không thể cầm bút lên vẽ được nữa.

Jiyeon buông lời cảnh cáo xong thì cũng lạnh lùng bước ra xe của mình. Hyomin liền hấc mặt mình lên với 2 con rắn độc mặt đang tái xanh đi vì sợ. Cô sau đó cũng chạy ra xe nó, khuôn mặt rạng rỡ mà hỏi nó

-Jiyeon, vậy là em đồng ý làm người mẫu cho chị rồi phải không? – Jiyeon cười nhếch môi một cái, trả lời "Tôi có nói là mình đồng ý sao? Chuyện vừa nãy xem như tôi trả ơn cho chị vì chị đã giải vây tôi thoát khỏi đám nam sinh, nữ sinh hôm qua nhờ nụ hôn của chị. Vậy thôi, chúng ta hòa"

Jiyeon vừa dứt lời thì cũng đội nón bảo hiểm vào, leo lên xe. Hyomin liền nắm lấy bàn tay nó, "Không phải em nói mình là bạn trai của chị sao? Với lại, em cũng nghe hết câu chuyện lúc nãy rồi. Em không thể rủ lòng thương giúp đỡ người khó khăn được à?"

Chụt~~~ Jiyeon trực tiếp kéo Hyomin lại và đặt lên trán cô một nụ hôn. Cô bất ngờ, bước loạng choạng ra xa thì bị nó kéo lại một lần nữa, dùng một tay ôm lấy cô và nói với cô "Họ đang nhìn tôi và chị. Tôi không muốn lời nói dối của tôi lại bị phát hiện nhanh đến thế! Nếu tôi không dùng 2 chữ "Bạn trai" thì tôi không có lý do để đánh cô ta. Còn nữa, đây sẽ là lần cuối cùng tôi gặp chị. Chúc chị may mắn"

Nói rồi, nó cũng lái xe chạy đi, bỏ mặc cô đứng đó khóc không ra nước mắt. Hyomin đứng một hồi lâu thì cũng hùng dũng bước vào công ty, dừng lại, buông lời với chị em Ryu "Bạn trai tôi lúc nãy ra tay hơi nặng, đúng không? À, phải rồi nhỉ. Nếu để mọi người trong công ty biết trưởng phòng thiết kế Hwayoung tung những tin đồn thất thiệt về tôi, không biết có ai còn đứng về phía cô ta không?"

-Cô...cô... đang nói gì vậy? – Hwayoung trở nên lấp bấp đi. Hyomin nở nụ cười, tiến lại phủi phủi vài cái lên áo của ả ta xong cũng trả lời "Nói một người không thích đàn ông mà lại đi lên giường với đàn ông, cô thấy có hợp lý không? À, xém nữa tôi quên nói với 2 cô. Cuộc thi lần này người thua chắc là 2 cô. Vì concept là Unisex mà như 2 cô đã thấy lúc nãy đó. Bạn trai của tôi quá đẹp, quá phong độ. Tôi chỉ cần nhờ em ấy tư vấn giúp thì cũng đủ thắng 2 cô rồi"

Hyomin đang nói thì dừng lại vì thấy vẻ mặt ngày càng trắng bệch ra của chị em Ryu. Cô nở nụ cười nói tiếp "Mà cô biết sao không, Hwayoung? Bạn trai tôi ngày mai còn phải đi dạy võ cho trường cảnh sát nên em ấy rất tiếc khi không làm người mẫu cho tôi được. Nhưng không sao, bản vẽ với sự giúp đỡ của em ấy đã được tôi hoàn thành ở một nơi không bị cô dòm ngó để tránh trường hợp đạo nhái chứ!"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ