Mặt dày vô sỉ

1.7K 141 72
                                    

IOI932001 phần thưởng cực kỳ xứng đáng cho con dân đã tìm ra ý đồ của au trong chap vừa rồi nè. Lời bài hát If I See Her của mấy gái chúng ta đã bị au chôm chỉa một cách công khai luôn nhưng đã bị con dân tố cáo rồi =). Còn chap này thì Sâu béo nhà ta đã chỉ một cách làm mấy bạn gái hết giận nè

=======================

Jiyeon thấy Hyomin như vậy thì mỉm cười nói tiếp "Em thấy như thế có gì bất tiện cho em không? Dù gì thì anh cũng bị em tống vào tù, nên trước khi đi anh muốn lấy đem theo một thứ gì đó thuộc về em. Để những lúc buồn chán ở trong tù, anh vẫn có thể nở nụ cười hạnh phúc. Vậy...em tặng anh "màng trinh" của em, được không?"

Chưa kịp để Hyomin lên tiếng chửi mình tiếp, Jiyeon đã vô hiệu hóa môi cô bằng môi của mình bằng một nụ hôn vô cùng ngọt ngào. Cô bất ngờ nên cố dùng sức đẩy nó ra nhưng chỉ cần Jiyeon vuốt nhẹ lên mái tóc Hyomin một cái là 2 tay cô lập tức buông xuống. Và có lẽ chính Hyomin cũng không thể ngờ rằng cơ thể cô đang dần đáp ứng lại nụ hôn của Jiyeon và hòa quyện với nó.

Hyomin từ từ nhắm mắt lại để tận hưởng như một thói quen. Và cũng chính thói quen xấu khi hôn của Hyomin đã khiến đôi tay cô bất giác đưa vòng ra sau cổ Jiyeon, dự định kéo đầu nó xuống sâu hơn thì bỗng Jiyeon ngồi bật dậy. Nó mỉm cười ôn nhu và đưa tay ngắt mũi cô một cái

-Anh đang trong giai đoạn phải cai "thịt" em. Nên gấu trúc hãy thứ lỗi cho khùng long không thể ăn được, mặc dù gấu trúc đã tình nguyện nằm trên đĩa thức ăn của khùng long nha!

Jiyeon nói xong thì cũng hơi đỡ Hyomin ngồi dậy, cho cô ngồi trên giường và cũng chạy đi thật nhanh đến tủ thuốc y tế của nhà cô. Khi Hyomin chỉ còn một mình trong căn phòng thì khuôn mặt cô dần trở nên biến sắc và trắng bệch đi "Hyomin! Người điên là mày không phải là Jiyeon đó, biết chưa. Mày đã quên em ấy đã làm gì với mày rồi sao? Mày nên nhớ! Yêu lại bạn trai cũ mặc dù biết anh ta đã từng lừa gạt thì lúc đó cuộc đời của mày đúng là 1 tấn bi kịch. Đúng vậy, hãy nhìn vào những vết thương trên người mày mà khắc sâu vào trong đầu mày hình ảnh của đêm hôm đó"

-Thuốc đây! Thuốc đến rồi đây! – Jiyeon vui vẻ bước vào với một đống thuốc trên tay và bước đến chỗ Hyomin. Cô hất mạnh tay mình một cái làm nó ngã ra sàn, dụng cụ dùng trong băng bó cũng theo đó mà văng xuống, ngay khi Jiyeon chỉ vừa mới chạm nhẹ vào vai Hyomin. Nó mỉm cười, thu gom đồ lại rồi đứng lên như thể mình chưa bị cô đối xử tệ. Jiyeon bình tĩnh đặt chúng xuống giường, ngồi xổm xuống đưa tay vuốt mái tóc của Hyomin thì một lần nữa bị cô hất ra.

-Em đừng giận anh nữa mà~ - Jiyeon bỗng nhõng nhẽo với Hyomin nhưng cô lại không cười như lúc trước nữa. Hyomin chầm chậm quay đầu nhìn Jiyeon, cười sắc lạnh trả lời nó "Tôi không giận, mà là hận. Chừng nào cô chưa biến mất hoàn toàn khỏi cuộc sống của tôi thì nỗi hận của tôi đối với cô sẽ không bao giờ bị suy giảm dù là một chút"

-Được rồi! Anh biết rồi. Dù em có hận anh đến thế nào thì cũng hãy để anh chăm sóc vết thương cho em đi. Chúng lại rướm máu ra nữa rồi kìa – Jiyeon cười cười trả lời xong cũng ngồi xuống sau lưng Hyomin. Cô đứng dậy ngay thì bị nó ấn cho ngồi lại. Hành động đó cứ diễn ra liên tục thì Jiyeon đành phải lên tiếng cảnh cáo Hyomin "Em đừng quậy. Không thôi, anh lấy dây thừng trói em lại đó"

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ