Chuyến ghé thăm bất ngờ

1.6K 137 16
                                    

MinhTh414343 Jiang!!!! Món quà dành tặng em =). Chap này, nói chung là anh chị nhà càng ngày càng để lộ sơ hở nên bị nhiều người biết quá đó mà ^.^

=================

Hyomin vừa dứt lời thì bỗng thấy Jiyeon hơi khựng lại mà không dám tiến lại hôn lên môi mình. Cô tiếp tục châm chọc nó "Sao vậy? Sợ rồi sao? Sợ chị biết được em chỉ là một đứa chuyên nói dối phải không?". Jiyeon nghe xong có phần tức giận nhưng nó vẫn đứng nguyên như vậy, chẳng có động thái gì thêm.

Cả 2 cứ giữ tư thế đó thì đột nhiên chuông điện thoại của Jiyeon vang lên, làm nó giật bắn cả người lùi ra ngay lập tức. "Tôi có điện thoại. Chị lại bắt máy ngay cho tôi" - Nó ra lệnh với cô nhưng đồng thời cũng thở phào một cách nhẹ nhõm. Hyomin cũng thấy hành động đó nên chỉ nở nụ cười tươi xong cũng tiến đến chiếc bàn cầm điện thoại của nó lên

-Là...là...chị Soyeon – Hyomin nói trong sợ hãi, còn Jiyeon bình tĩnh nói với cô "Mau bắt máy! Chị ấy ghét người để chị ấy chờ". Hyomin làm theo áp điện thoại vào tai "Yahhh, Park Jiyeon! Tối rồi sao không ở nhà. Nhờ chị đột xuất ghé nên mới biết được đó. Còn không mau về đây lập tức cho chị"

Hyomin hoảng hốt không biết trả lời thế nào chỉ kịp nói mấy chữ ngắn ngọn "Dạ...dạ..." và Soyeon cũng cúp máy đi. Cô khẽ buông điện thoại xuống nhìn nó với ánh mắt cầu cứu "Chị...chị Soyeon đang ở nhà em. Giờ làm sao đây?". Nó dừng lại suy nghĩ đôi chút "Bây giờ, chị đến nhà tôi ngay. Cố gắng đừng để bị lộ"

-Vậy sao em không về chung với chị? – Hyomin ngây thơ hỏi lại làm Jiyeon thở dài một cái "Này, chị có não không vậy? Tôi xuất hiện cùng chị thì chẳng khác nào nói cho chị Soyeon biết tôi và chị đang ở chung à?. Hyomin lập tức hiểu ra, trả lời qua loa "Ok! Chị biết rồi". Và cũng phóng ra xe và lái đi ngay

Cô đậu xe trước cửa nhà nó mà ngồi trong xe hít vào thở ra liên tục, sau đó cũng dũng cảm mà bước vào. Vừa vào đã thấy ngay Soyeon ngồi trên sofa với gương mặt có phần hơi giận. Cô lí nhí lên tiếng trước "Chị...chị..."

-Em vừa mới đi đâu về? – Soyeon lạnh lùng hỏi Hyomin. Cô cúi đầu mình xuống, sợ hãi trả lời "Em...em chỉ đi ra ngoài mua chút đồ thôi". Soyeon nghe được vậy thì cũng bớt giận, tiến đến chỗ Hyomin đang đứng, vui vẻ nói với cô "Lại đây ngồi đi. Chị có chuyện muốn nói với em"

Hyomin liền ngoan ngoãn làm theo ngồi xuống cạnh Soyeon. Soyeon cũng nhìn sơ căn phòng này một lượt rồi bỗng mỉm cười hỏi cô "Jiyeon! Con khủng long nhồi bông đó là sao thế?". Hyomin hơi ngước mặt mình lên, niềm nở trả lời Soyeon "Dạ, cái đó là do em...à chị Hyomin đã tặng em nhân ngày sinh nhật"

Câu nói vừa dứt thì cô bỗng thấy Soyeon đưa cặp mắt bàng hoàng nhìn mình, nên trong lòng đầy sự run sợ "Chuyện...chuyện gì vậy? Mình đã nói sai gì sao?". Soyeon sau một hồi bình tĩnh cũng hỏi cô "Jiyeon, em đã vượt qua được bóng đen của quá khứ rồi sao?". Soyeon hỏi xong thì đến lượt Hyomin bất ngờ. Cô lấp bấp hỏi lại "Sao chị lại nói như thế?"

-Chị nhớ là em đã nói với chị cực kỳ ghét ngày này mà. Vì đây là ngày mà em vì đòi bố, mẹ mua bằng được một cái bánh sinh nhật cho mình nên họ mới gặp tai nạn và qua đời. Còn 1 năm trước thì cũng đúng ngày sinh nhật của em, em đã tặng cho bà ngoại một món quà không thể bất ngờ hơn nên bà mới lên cơn đau tim mà qua đời. "Thưa bà, con không thể kết hôn cùng người bà đã làm mai cho con được. Vì con thích con gái!". Wowww, thế mà chị không ngờ, em lại đi đón sinh nhật cùng Hyomin đấy!

[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ