Jiyeon di chuyển bàn tay mình, nâng mặt Hyomin lên một cách thành thục. Nó liền kê sát môi mình vào môi cô và Hyomin một lần nữa nhắm mắt đi. Và lần này, sau một lúc thấy quá yên tĩnh Hyomin đành mở hý đôi mắt mình thì thấy Jiyeon đã đứng thẳng dậy trước mặt cô từ lúc nào.
-Xin lỗi! Tôi không làm được. Với lại, tôi đã hết hứng thú với chị - Nó nói với cô xong thì cũng mò mẫm rời khỏi nhà tắm này. Vì nó biết cô vẫn chưa mặc quần áo vào cho chính cơ thể của mình. Jiyeon cứ chậm rãi bước đi như thế thì bỗng bị Hyomin kéo lại cho nó sà vào lòng cô.
Jiyeon hơi bất ngờ nhưng vẫn còn bình tĩnh mà hỏi "Chị làm cái trò gì vậy?". Hyomin kéo Jiyeon đứng dậy, ôm nó vào lòng, thủ thỉ với nó "Nếu em thấy ngại khi hôn chính môi của mình thì hãy để chị làm điều đó thay em"
Và Hyomin đã lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác chủ động hôn Jiyeon. Cô giữ chặt mặt nó trong lòng bàn tay của mình còn nó thì hoảng sợ bước loạng choạng ra xa cô. Hyomin cảm nhận được điều đó thì liên tục dùng tay đẩy sát người Jiyeon về phía mình. Cô hôn nó được một lát thì bỗng Jiyeon ngã ra sàn. Gương mặt hằn lên sự đau đớn. Hyomin hoảng sợ, ngồi xuống ngay lập tức, lo lắng sờ lên mặt Jiyeon
-Chị đừng động vào tôi – Jiyeon tức giận gạt phăng cánh tay Hyomin ra làm cô mất thăng bằng mà ngã bệch ra sàn. Jiyeon sau đó thì dùng cả 2 tay mình ôm chặt nơi lồng ngực trái, cơ thể quằn quại liên tục "Đau quá!!! Sao trái tim mình lại đau thế này???"
Hyomin nhìn thấy Jiyeon đang đau đớn đến tột cùng thì kinh sợ, bò lại chỗ nó "Em...em bị sao thế?" – Cô hỏi đầy quan tâm nhưng nó lần này không mắng cô nữa mà nhớ ra được điều gì đó. Nó dùng chút sức cuối cùng, đứng dậy, lạnh lùng nói với cô
-Nếu chị không thích tôi thì đừng có mà hôn tôi. À, tôi biết rồi! Là chị cố ý đúng không? Chị cố ý làm vậy để thấy tôi đau đớn chứ gì? Hừ! Nếu vậy, tôi thà sống mãi trong cơ thể của chị còn hơn là đi yêu loại người xảo quyệt như chị.
Jiyeon vừa dứt lời thì cũng mở khăn bịt mắt xuống và tức giận bước ra ngoài. Nó ở bên ngoài, mặc quần áo vào cho cô thật nhanh chóng và cũng đi ra xe của mình. Hyomin vẫn còn đứng bên trong nhà tắm, khuôn mặt đầy sự bàng hoàng. Cô lấp bấp tự lên tiếng với chính mình
-Lúc nãy, mày nghĩ gì mà đi hôn Jiyeon thế Hyomin. Cái đầu óc bã đậu của mày sao lại không nhớ được lời cảnh báo bà thầy bói với mình chứ? Bla...bla...bla – Hyomin sau một hồi tự trách thì cũng tắm sơ qua một lượt mà lại không để ý rằng mình đang tắm cho cơ thể của Jiyeon. Vì trong đầu cô giờ đây chỉ toàn nghĩ cách làm sao để Jiyeon hết giận mình.
Cô sau đó cũng lê những bước chân mệt mỏi ra cổng thì thấy nó đang đứng bên cạnh xe của mình giống như chờ cô ra vậy. Hyomin lập tức mừng rỡ chạy nhanh về phía Jiyeon, nghĩ rằng nó đã hết giận mình. Nhưng Jiyeon chỉ lạnh lùng quăng nón bảo hiểm lên tay Hyomin và trèo lên yên xe không nói một lời với cô
Trên đường đi, nó vẫn thế. Vẫn hoàn toàn câm như hến. Hyomin trong hình hài của Jiyeon đành lên tiếng "Chị...chị...xin lỗi. Lúc đó, chị hoàn toàn không cố ý. Chỉ...chỉ là chị không biết tại sao khoảnh khắc ấy. Chị chỉ muốn hôn em khi em ở bên trong cơ thể chị"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]: SAI GIỚI TÍNH, ĐÚNG TÌNH YÊU
RomanceBạn sẽ như thế nào nếu được sống trong cơ thể của người mình yêu trong 3 tháng. Sẽ hiểu người đó hơn, yêu người đó nhiều hơn. Hay...lạnh lùng chia tay người đó vì bí mật của cô ấy. Món quà lớn nhất trên thế giới này chính là tình yêu đầu cũng như tì...